Thiết Kế Nhà Ngang 8Mx20M Với 4 Lầu Kiến Trúc Phòng Ở Studio

100.000

Sunny Plaza, Phạm Văn Đồng, P3, Q Go Vap, Hcm

Thiết kế nhà ngang 8mx20m với 4 lầu kiến trúc phòng ở studio

Thiết kế nhà phố 5 tầng với ngang 8m và dài 20m quy mô xây dựng 1 tầng hầm, 4 tầng lầu và 1 sân thượng. Với nhu cầu gia chủ vừa ở và kinh doanh cho thuê các căn phòng trống. Các phòng ở được thiết kế dạng căn hộ studio thu nhỏ với diện tích 20m2 đến 25m2. Bản quyền thiết kế của Kiến Trúc Việt.

Chi tiết kiến trúc bản vẽ: https://kientrucviet.com.vn/blogs/cong-trinh-tieu-bieu/thiet-ke-nha-ngang-8mx20m-voi-4-lau-kien-truc-phong-o-studio

Thiết kế nhà 6 tầng 5x22 có thang máy và tầng hầm nhằm phục vụ cho khách thuê thượng lưu lưu trú dài hạn. Gia chủ huy vọng sau một ngày làm việc thì căn phòng nhỏ xinh này sẽ là nơi thư giản tuyệt vời để bồi dưỡng năng lượng cho một ngày mới. Với diện tích nhà 5x22 khá thuận lợi về chiều ngang và chiều sâu để kiến trúc sư bố trí các không gian lối đi, lối thoát hiểm, phòng cháy chữa cháy theo quy đinh cho đến lối thang máy. Nhưng lưu ý việc đầu tư thang máy trong nhà ở xây dựng cho thuê cũng cần gia chủ cân nhắc đầu tư vì đòi hỏi quá trình kiểm tra hệ thống phải định kỳ và xuyên suốt mới đảm bảo an toàn rong quá trình sử dụng. Về mặt thiết kế kiến trúc nhà 6 tầng có thang máy và tầng hầm không phải là bài toán khó cho chúng tôi, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong Kiến Trúc nhà ở. Kiến Trúc Việt lấy cảm hứng cũng chính là điềm đam mê để nhóm kiến trúc sư trẻ tài năng Dịch vụ chúng tôi cung cấp them chốt bao gồm:

  1. Thiết kế kiến trúc nhà phố hiện đại
  2. Thiết kế kiến trúc nhà tân cổ điển
  3. Thiết kế biệt thự cổ điển
  4. Thiết kế biệt thự phố
  5. Thiết kế biệt thự vườn
  6. Thiết kế nhà ở cao tầng

Bên cạnh các gói thiết kế kiến trúc còn có gói thầu thi công xây dựng và hoàn thiện nội thất. Gia chủ sẽ được hoàn phí thiết kế khi ký xây dựng. Với cam kết thi công xây dựng:

  1. Đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ công trình
  2. Cam kết về tiến độ công trình
  3. Cam kết không bán thầu và kỹ sư ,Kiến Trúc sư Giám sát công trình trực tiếp
  4. Không phát sinh chi phí như bản vẽ kiến trúc đã ký
  5. Hỗ trợ tư vấn thủ tục xin phép và hoàn công xây dựng.
  6. Tư vấn lựa chọn vật tư hoàn thiện.

......

Đến với chúng tôi quý khách sẽ thực sự cảm thấy hài lòng không chỉ về chất lượng sản phẩm cung cấp mà còn các dịch vụ của chúng tôi dành cho khách hàng, quý khách sẽ nhận được nhiều hơn những gì mà quý khách phải bỏ ra.

Kiến Trúc Việt luôn cố gắng xây dựng đội ngũ nhân viên, kỹ sư, kiến trúc sư năng động, nhiệt tình, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm nhằm mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tối ưu, hiệu quả. Sự hài lòng của quý khách đi đôi với sự tồn tại và phát triển của Kiến Trúc Việt.

Hotline tư vấn: KTS GD Võ Ngọc Cường 0918243364


Bình luận

HẾT HẠN

0914 243 364
Mã số : 15772932
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn