Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Được Yêu Thích Nhất 2019

1.000

Ha Noi



Đâu là xu hướng thiết kế nội thất được yêu thích nhất 2019? Xu hướng 2019 có gì khác biệt hơn so với 2018?  Cùng MSPACE tìm hiểu một số xu hướng nội thất đang được các gia chủ yêu thích trong năm nay nhé !

1.Sử dụng màu sắc mạnh mẽ

Thay vì sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng thì năm 2019 lại là năm mà các gam màu nổi bật được yêu thích sử dụng. Những gam màu nổi bật như: xanh navy, cam cháy, đỏ thẫm,… sẽ là xu thế mới trong năm nay mang đến sự ấn tượng cho căn phòng của bạn. Tuy nhiên, bạn hãy kết hợp chúng với những màu sắc nhẹ nhàng như trắng, xanh nhạt, vàng nhạt,… giúp tạo sự cân bằng cho ngôi nhà. Hoặc bạn có thể sử dụng những màu sắc nổi bật đó làm điểm nhấn trong không gian đưa ra tuyên ngôn về cá tính của bạn.

Sử dụng màu sắc mạnh mẽ

Trong không gian nội thất phòng khách hiện đại này bạn có thể thấy chiếc ghế sofa bọc nỉ màu xanh navy nổi bật cùng với chiếc bàn trà nhỏ xinh thiết kế độc đáo mang vẻ đẹp mới lạ cho phòng khách gia đình bạn. Lựa chọn mẫu ghế sofa chữ I nhỏ nhắn chiếc ghế sofa này mang vẻ đẹp ấn tượng. Việc sử dụng màu navy trong căn phòng với gam màu vàng nhạt làm chủ đạo giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên ấn tượng và nổi bật hơn.

2. Không gian đa năng

Đối với các căn hộ chung cư hiện nay thường có đặc điểm chung là có kết cấu theo chiều dọc và không gian hẹp, chính vì vậy khi thiết kế và bài trí nội thất chung cư cần đặc biệt lưu ý. Và đồ nội thất đa năng đã giải quyết tất cả những rắc rối bạn gặp phải, ví dụ có thể sử dụng chiếc ghế sofa giường ngủ hay có thể sử dụng chiếc giường kết hợp với bàn làm việc,… tạo ra không gian đa dụng.

Không gian đa năng

Bạn cũng có thể tận dụng những khoảng trống dưới chiếc giường đa năng này để cất giữ đồ đạc. Hãy tận dụng chúng để có thể có cho mình một không gian hoàn hảo nhất.

3. Sơn trần nhà

Thông thường các bạn thường không chú ý đến bức tường thứ 5 của ngôi nhà và thường quên lãng chúng. Hãy làm mới không gian phòng khách hoặc phòng ngủ nhà bạn bằng cách sơn lên trần nhà màu sắc mà bạn yêu thích nhé sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên cá tính hơn. Một không gian được làm mới với những gam màu bạn yêu thích sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp.

Phòng khách ấm áp với trần nhà đẹp

Căn phòng khách được thiết kế bài trí một cách ấn tượng cho bất kỳ ai bước chân vào căn nhà của bạn bởi một căn phòng khách rực rỡ sắc màu. Trong không gian nội thất này phòng khách được sơn trần màu vàng nhạt tạo cảm giác ấm áp cho ngôi nhà của bạn là một điểm nhấn khác biệt trong thiết kế.

4. Kết nối không gian sống

Hiện nay xu hướng được yêu thích chính là thiết kế không gian mở được kết nối với nhau một cách hài hòa, tinh tế. Chia không gian sống thành những phòng khác nhau nhưng vẫn kết nối với nhau đảm bảo không gian sống gia đình bạn rộng rãi, thoáng đãng hơn cho không gian nội thất. Bạn có thể dùng cây xanh hoặc có thể sử dụng những chiếc vách ngăn tinh tế để phân chia không gian đồng thời tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Thiết kế nội thất không gian mở

Trong không gian này gia chủ đã sử dụng chiếc kệ tivi kết hợp vách ngăn để phân chia phòng khách và phòng bếp. Với việc sử dụng đồ nội thất đa năng này gia chủ có thể tận dụng được hết công dụng của chúng đồng thời tiết kiệm được không gian nội thất của gia đình mình.

Thiết kế nội thất hiện đại sang trọng

Không gian phòng khách hiện đại ấn tượng với bộ sofa da màu đen đẳng cấp, điểm đặc biệt trong không gian này chính là việc thiết kế không gian mở. Từ phòng khách bạn có thể nhìn thấy được sự mở rộng không gian cho ngôi nhà giúp căn hộ nhà bạn trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Trên đây là một số những chia sẻ về xu hướng thiết kế nội thất năm 2019. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ có cho mình những ý tưởng mới trong thiết kế nội thất gia đình bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0989 542 698
Mã số : 15668334
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn