Chuyên Thiết Kế Nội Thất Chung Cư

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ

Trong các hạng mục thi công nội thất thì thiết kế nhà phố (hay còn gọi là nhà ống) là vấn đề được chú trọng nhất, khác với các hạng mục thiết kế khác vì đây là nhà khi thiết kế là dùng để ở nên sẽ là nơi mà tất cả mọi thành viên trong gia đình sẽ quây quần trong ngôi nhà thân yêu ấy, một ngôi nhà tuyệt vời luôn khiến chúng ta cảm thấy thoải mái. Với chính bạn là sự thõa mãn về tinh thần khi ngôi nhà là niềm đong đầy hạnh phúc. Đối với chúng tôi, sự hạnh phúc của bạn là lý do và tâm huyết để chúng tôi vẽ nên những kiệt tác.

Thiết kế nội thất nhà phố hiện nay thường có diện tích không lớn, chính vì thế mà việc tạo nê những không gian đẹp trong một diện tích nhỏ cũng gặp nhiều vấn đề nan giải. Nhưng hãy đến với Nội thất Lê Đinh chúng tôi, chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi yêu cầu của quý vị. Với những đội ngũ kiến trúc sư tài năng và đội ngũ thi công chuyên nghiệp chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị những ngôi nhà, những không gian mặt phố đẹp nhất và lý tưởng nhất.

    

Trong cấu trúc của một nhà phố hiện đại gồm có đầy đủ chức năng: Phòng khách, phòng sinh hoạt hoặc tách làm 2 phòng khác nhau tùy theo điều kiện chủ nhà, phòng ngủ, phòng bếp (có thêm bar mini) hoặc không. Phòng vệ sinh và có thể có nhà kho. Với vấn đề như vậy thì có rất nhiều cách kết hợp khác nhau để tạo thành một không gian tổng thể hài hòa với nhau.

Không chỉ riêng một thiết kế nội thất nào, với nhà phố nhỏ cũng vậy. Để tạo nên nét đẹp sáng tạo cho không gian nhà phố nhỏ, đòi hỏi người thiết kế phải biết vận dụng khéo léo thì mới có thể vừa không làm hạn chế thêm diện tích lại đạt được hiệu quả cao. Nội thất Lê Đinh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà phố sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và chất lương, dịch vụ và giá cả phải chăng nhất.

  

Trước khi bắt tay vào thiết kế thì đội ngũ nhân viên sẽ đến khảo sát mặt bằngvà sẽ có những trao đổi thảo luận và xem xét ý tưởng của quí khách hàng để nắm rõ được nhu cầu cũng như ý muốn của khách hàng. Để từ đó két hợp các yếu tố như ý tưởng, ánh sáng và màu sắc bố cục lại với nhau để tạo nên một không gian hoàn hảo.

Nội thất Lê Đinh là đơn vị chuyên thi công thiết kế nội thất nhà phố chuyên nghiệp trên địa bàng Thành phố Hồ Chí Minh, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ, giá cả phải chăng nhất.


Lấy sự tư duy trong sáng tạo làm tiêu chí phát triển, bên cạnh đó với kinh nghiệm dày dặn trong thiết kế nọi thất nhà phố. Lê Đinh chúng tôi tự hào mang đến cho bạn sự hoàn thiện cho vẻ đẹp hoàn mỹ.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 665 28 665/ 028 6294 6868        Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                     DĐ: 0917331589

Emailnguyentra@ledinh.vn  

Web: http://www.noithatledinh.vn        http://www.noithatledinh.com

 

Bình luận

Nguyễn Thị Trà

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: 028 6652 8665/ 028 6294 6868 Fax:028 6288 1199 HP : 0966528665 DĐ: 0917331589 Email : nguyentra@ledinh.vn Web: http://www.noithatledinh.vn http://www.noithatledinh.com

Nguyễn Thị Trà

Thiết kế thi công nội thất văn phòng thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, căn hộ cao cấp, trọn gói Thiết kế thi công nội thất nhà thuốc tây chuẩn gpp Thiết kế thi công nội thất Shop, showroom Thiết kế, thi công, nội thất, văn phòng Thiết kế thi công nội thất bàn Giám đốc, bàn họp www.noithatledinh.vn Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng. thiết kế thi công nội thất văn phòng Nội thất phòng Giám đốc, Trưởng phòng Nội thất phòng làm việc nhân viên. Nội thất phòng họp. Quầy tiếp tân. Mặt tiền, bảng hiệu văn phòng. Bảng hiệu cửa hàng, shop, showroom Sản xuất, cung cấp bàn ghế, tủ kệ văn phòng. Thi công hệ thống điện mạng văn phòng. Thiết kế thi công nhà thuốc tây. Thiết kế thi công showroom. thiết kế thi công cửa hàng noithatledinh.vn Thiết kế nhà thuốc tây chuẩn GPP Tư vấn thiết kế nhà thuốc tây chuẩn GPP Thiết kế thi công nhà thuốc tây chuẩn GPP, thi cong tủ, quầy, kệ nhà thuốc chuẩn gpp, thiết kế thi công nhà thuốc tây. thi công nhà thuốc tây, thiết kế...

Nguyễn Thị Trà

Thiết kế nội thất phòng khách, thi công, cung cấp nội thất phòng khách đẹp, Thiết kế nội thất phòng khách, thi công, cung cấp nội thất phòng khách đẹp, Thiết kế nội thất phòng khách, thi công, cung cấp nội thất phòng khách đẹp, Thiết kế nội thất phòng khách, thi công, cung cấp nội thất phòng khách đẹp,

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 13471040
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn