Thi Công Nội Thất Nhà Phố Đẹp

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Công ty thiết kế thi công nội thất nhà phố đẹp; Công ty thiết kế thi công nội thất nhà phố đẹp; Công ty thiết kế thi công nội thất nhà phố đẹp; Công ty thiết kế thi công nội thất nhà phố đẹp; Công ty thiết kế thi công nội thất nhà phố đẹp

 Kính gửi: Qúi khách hàng !

     Ngày nay nhu cầu thiết kế, thi công nội thất nhà ở đã dần trở nên cấp thiết trong mỗi gia đình. Việc trang trì bài trí đồ nội thất trong gia đình khiến con người ta cảm thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn, thậm chí tác động không nhỏ tới cảm xúc và tinh thần của mỗi thành viên trong nhà. Với các công trình xây dựng nói chung và nhà phố nói riêng. Chúng tôi đều hướng tới những thiết kế mang đậm tính sáng tạo nhất. Thiết kế, thi công thất nhà phố là gói thiết kế phổ biến nhất bởi nhà phố chiếm nhiều nhất trong số các công trình nhà ở. Mỗi căn nhà đều được các kiến trúc sư, họa sỹ thiết kế nội thất nhà ở tâm huyết tới từng chi tiết. Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh cam kết mang tới sự hài lòng nhất tới quý khách hàng. Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chuyên:

* Thiết kế thi công nội thất văn phòng, nhà phố, nhà hàng, cafe, shop,  showroom,...

* Sản xuất hàng trang trí nội thất các loại.

* Vận chuyển, di dời, cải tạo các công trình,...

* Thiết kế thi công xây dựng các công trình dân dụng.

* Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất.

 

 

 

Ngoài ra: Khi đời sống được nâng cao, mọi người ngày càng chú ý nhiều hơn tới việc chăm sóc, làm đẹp cho ngôi nhà của mình, một trong số đó chính là thiết kế nội thất. Việc bố trí, sắp xếp sao cho không gian của ngôi nhà thật hài hòa, đẹp, thoải mái và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hoặc từng thành viên trong đó là điều rất được chú ý. Nội Thất Lê Đinh tin tưởng với kinh nghiệm thiế kế, thi công những công trình mình. Chúng tôi sẽ đem lại cho bạn một không gian nội thất gia đình hài hòa , thỏa mãn những nhu cầu của các bạn nhất.

Bên cạnh đó: Để thiết kế, thi công nội thất nói chung và thiết kế, thi công nội thất gia đình nói riêng với một mô hình đẹp, sang trọng và hiện đại nhất thì chúng ta cũng cần quan tâm đến một số yếu tố sau:

1. Khâu tư vấn.

Khâu tư vấn được xem là quan trọng nhất trong việc hoàn thiện phần nội thất trong gia đình, nhưng ít được gia chủ quan tâm hay chú ý đến nhiều bằng khâu báo giá hay thi công. Mỗi ngôi nhà, không gian sẽ có những thực trạng khác nhau, cũng như mỗi gia chủ sẽ có nhu cầu, phong cách và ý thích riêng trong hoàn thiện nội thất, do đó cần trao đổi và nhận tư vấn tổng quát đến chi tiết để tránh rắc rối cũng như mắc lỗi trong các khâu sau. Một số gia chủ xem theo phong thủy, một số thì theo sở thích, hay các bài trí hiện đại, phá cách. Nhưng nhìn chung cần được tư vấn để nhà thiết kế và chuyên gia nắm được nhu cầu của gia chủ, sau đó tư vấn sao cho bài trí một cách khoa học nhất, công năng sử dụng là tốt nhất, cũng như an toàn nhất. Trong thiết kế nội thất gia đình hay bất kỳ đâu thì bước tư vấn, cũng như là khâu trao đổi đầu tiên để 2 bên hiểu nhau từ đó có thể chuẩn bị để cho ra một sản phẩm hợp với khách hàng nhất. Điều này cần sự tinh tế và kinh nghiệm trong ngành của công ty thiết kế nội thất. Thông qua trao đổi, công ty nắm được ý khách hàng từ đó tư vấn thêm để khách hàng có thể bộc lộ thêm ý tưởng cũng như bộc lộ hết nhu cầu, tránh khi đến thiết kế và thi công phát sinh sẽ gây tốn thời gian thiết kế lại, cũng như thời gian và chi phí sản xuất, thi công.

2. Thiết kế.

Khâu thiết kế cho khách hàng và cho bộ phận sản xuất nắm được những thông tin và hoàn thiện nội thất trong nhà. Về khách hàng thông qua thiết kế, khách hàng sẽ hình dung được từ tổng thể đến chi tiết phần nội thất ra sao. Như trong phòng khách sau khi thi công sẽ ra sao, màu sắc, bố trí của Sofa, bàn sofa, kệ tivi, bàn trà,... như thế nào? Ngoài ra, thiết kế còn cho khách thấy kích thước từng loại nội thất, những yếu tố kỹ thuật đặc biệt nếu có, như nội thất thông minh. Nhìn chung, thông qua thiết kế chúng ta hình dung được phần nào không gian bài trí trong các phòng, thấy được từ các hướng khác nhau. Do vậy khâu này cũng mất khá nhiều thời gian. Sau khi khách hàng duyệt thiết kế, bản vẽ thì sẽ đưa sang bộ phận sản xuất. Thông qua bản vẽ kỹ thuật, bộ phận sản xuất sẽ tiến hành xử lý thông tin, tiến hành chọn vật liệu và đưa vào sản xuất. Sau một thời gian sẽ tiến đến công trình và lắp rắp, cũng như xử lý sản xuất phát sinh.

3. Lắp ráp, thi công.

     Khó khăn hơn hẳn bên thiết kế và thi công nội thất văn phòng, trong nội thất gia đình công đoạn chuẩn bị lắp ráp thi công rất quan trọng, các nhân viên thi công cũng như gia chủ cần làm việc một lần nữa về thực trạng công trình, vì lắp đặt nội thất sẽ bị tác động từ các yếu tố độ ẩm, hiện trạng xây dựng,…

Ví dụ: Lắp đặt tủ cần xem tường đã khô chưa, đã sơn nước trần và xung quanh chưa, kẻo sơn nước sẽ dính vào tủ , hay tường khu vực có ống nước không, kẻo khoang tường gây vỡ ống. Tương tự các chỗ khác cũng vậy. Đặt biệt là những phần cần khoang tường hay dán vào tường, hoặc sàn. Thi công lắp đặt sẽ mất một thời gian cũng như có sơn và hoàn thiện PU các lớp nên tránh trẻ em. Trong lúc thi công, có phát sinh hoặc thay đổi gì cần báo cho giám sát hoặc người có trách nhiệm để tìm phương án xử lý. Ngoài ra, nội thất chủ yếu là dùng gỗ nên gia chủ cần xử lý mối bằng các phương pháp thông dụng tránh hư hao tài sản, giữ nội thất được lâu và đẹp. Nội Thất Lê Đinh chuyên thiết kế thi công nội thất văn phòng; gia đình; thiết kế shop, showroom tại TP. Hồ Chí Minh.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/028 6294 6868        Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                     DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn 

Web: http://noithatledinh.vn


 


Bình luận

Nguyễn Thị Trà

Thiết kế nội thất gia đình, thi công nội thất gia đình theo mô hình hiện đại

Nguyễn Thị Trà

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH ĐC: 736/121/31 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: 08.665 28 665/ 6294 6868 Fax:08.6288 1199 HP :0966528665 DĐ: 0937.731.589 Email: noithatledinh9@gmail.com hoặc kieu@ledinh.vn Web: http://noithatledinh.vn

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11697889
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn