Thi Công Trọn Gói Nội Thất Nhà Thuốc Tây Đạt Chuẩn Gpp

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


 


GPP là gì ?

GPP được viết tắt bởi "Good Pharmacy Practice" được hiểu là thực hành tốt nhà thuốc, là tiêu chuẩn thực hành nghề nghiệp tại nhà thuốc của dược sĩ và nhân sự dựa trên tiêu chuẩn về đạo đức và chuyên môn đạt mức cao hơn so với yêu cầu  pháp lý tối thiểu. Bên cạnh đó, lĩnh vực dược phẩm còn được quy định đảm bảo các tiêu chuẩn về  GMP, GLP, GSP,… Trong đó đỉnh cao là nhà thuốc thực hành tốt GPP là bao gồm tổng kết các tiêu chuẩn trên.

Nguyên tắc khi xây dựng nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

Nhà thuốc đạt chuẩn GPP là yêu cầu cấp thiết khi đưa vào hoạt động để đảm bảo tính pháp lý khi hành nghề và cũng là đảm bảo cho sức khỏe của cộng đồng. Do đó, khi xây dựng nhà thuốc đạt GPP cần có những nguyên tắc sau :

- Nhà thuốc phải lấy lợi ích của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng đặt lên hàng đầu.

- Đảm bảo các điều kiện về bảo quản thuốc, sắp xếp và bố trí theo đúng quy định.

- Chất lượng thuốc được đảm bảo về chất lượng có thông tin thuốc, tư vấn thuốc và theo dõi việc sử dụng thuốc của người bệnh.

- Tham gia vào hoạt động tự điều trị, bao gồm cung cấp thuốc và tư vấn dùng thuốc, tự điều trị triệu chứng của các bệnh đơn giản.

- Góp phần đẩy mạnh việc kê đơn phù hợp, kinh tế và việc sử dụng thuốc an toàn, hợp lý, có hiệu quả.

Tiêu chuẩn nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

Nhà thuốc đạt chuẩn GPP là tiêu chí cuối cùng trong chuỗi các nguyên tắc GMP, GLP, GSP, GDP. Do đó chất lượng thuốc đảm bảo tới tay người tiêu dùng là an toàn nhất khi đảm bảo về điều kiện đạt chuẩn GPP. 

* Về cơ sở vật chất:

- Nhà thuốc có diện tích tối thiểu là 10m2; đảm bảo các trang thiết bị cần thiết để bảo quản thuốc; có không gian bố trí thuốc theo đúng quy định từ khu bảo quản, khu trưng bày, khu mỹ phẩm,…

- Đối với các dạng thuốc bán lẻ không bao bì người bán thuốc cần phải ghi rõ tên thuốc, nồng độ, hàm lượng, dạng bào chế, hướng dẫn sử dụng,…

* Về nhân sự:

- Người đứng đầu quầy thuốc là dược sĩ đại học có chứng chỉ hành nghề theo quy định ban hành, nhân viên của nhà thuốc phải mặc áo blu trắng, sạch sẽ, gọn gàng, có đeo biển ghi rõ họ tên và chức danh,...

- Nhân viên bán thuốc thực hành đúng theo quy định đó là tư vấn bán thuốc đảm bảo và hiệu quả đối với người bệnh, phải đặt lợi ích người bệnh lên hàng đầu và thực hiện đúng tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp.

* Về hoạt động:

- Nghiêm cấm mọi hành động quảng cáo nhằm lôi kéo khách hàng trái với quy định được ban hành.

- Thực hiện ghi chép, bảo quản và lưu trữ hồ sơ ít nhất một năm kể từ khi thuốc hết hạn dùng.

- Bảo đảm ít nhất 5 quy trình là mua thuốc và kiểm soát chất lượng; bán thuốc kê đơn; bán thuốc không kê đơn; bảo quản và theo dõi chất lượng thuốc; giải quyết đối với thuốc bị khiếu nại hoặc thu hồi. Việc đảm bảo nhà thuốc đạt GPP sẽ đảm bảo quyền lợi cho người bệnh, là tiêu chí đánh giá chất lượng của nhà thuốc và nâng cao chất lượng cho ngành dược phẩm nước nhà.

 

 

Như vậy: Mỗi công ty sẽ có chính sách kinh doanh khác nhau nên thiết kế nội thất theo phong cách cũng khác nhau. Kinh doanh dược phẩm nói chung cũng như các sản phẩm thuốc nói riêng đều giống nhau nhưng làm thế nào để nhà thuốc tây của quý khách mang phong cách đặc trưng riêng biệt, khi người mua nhìn thấy thì đều nhận ra rằng: "đây là nhà thuốc của quý khách mà không thể lẫn lộn với bất kỳ nhà thuốc nào khác". Đó mới là vấn đề chúng ta cần đề cập ở đây.

+ Thi công quầy thuốc tây: Phải làm nổi bật, phải có điểm nhấn như về màu sắc, kiểu đặc biệt với quầy cong, quầy chữ L, kết hợp các viền line khác màu. 

+ Phải chọn được hướng thích hợp: Để bố trí quầy thuốc tây sao cho người đi đường dễ dàng nhìn thấy.

+ Quầy thuốc tây: Phải kêt hợp bàn tư vấn, quầy ra thuốc lẻ để tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian để bố trí những nội thất cần thiết khác.

+ Tính toán, cân nhắc: Sao khi thiết kế, thi công, bố trí quầy thuốc tây phải hợp lý, có cửa ra vào cho nhân viên bán thuốc. Lối đi, và chỗ dành cho người mua phải thoái mái nhưng không quá rộng sẽ lãng phí không gian. Tất cả những vấn đề trên Nội Thất Lê Đinh đã có nhiều năm kinh  nghiệm trong thiết kế nhà thuốc tây đạt chuẩn gpp. Nội Thất Lê Đinh sẽ mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối, rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/028 6294 6868             Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                        DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn

Web: http//noithatledinh.vn

 


Bình luận

Nguyễn Thị Trà

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: 028 6652 8665/ 028 6294 6868 Fax: 028 6288 1199 HP: 0966528665 DĐ: 0917331589 Email: nguyentra@ledinh.vn Web: http//noithatledinh.vn

Nguyễn Thị Trà

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: 028 6652 8665/ 028 6294 6868 Fax: 028 6288 1199 HP: 0966528665 DĐ: 0917331589 Email: nguyentra@ledinh.vn Web: http//noithatledinh.vn

Nguyễn Thị Trà

Tư vấn, thiết kế, thi công nội thất nhà thuốc tây đạt chuẩn gpp

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11694449
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn