Công Ty Thiết Kế Nhà Chuyên Nghiệp Ở Quận Tân Bình Tphcm

Liên hệ

166 Nguyễn Hoàng, P.an Phú, Q.2, Tphcm


Bạn có từng nghĩ rằng mình sẽ cần đến một công ty thiết kế nhà chuyên nghiệp cho nơi cư trú tương lai của bạn không? Có thể bạn không để ý nhưng điều này là rất cần thiết, nhất là trong những đô thị lớn. Bởi vì ngôi nhà của bạn không đơn thuần chỉ là nơi ở mà nó còn là một nhân tố quyết định đến mỹ quan đô thị của khu vực đó.

[IMG]

Trước khi quyết định xây nhà, bạn có thể tham khảo qua ý kiến tư vấn về phong cách thiết kế và các vấn đề liên quan khác cho ngôi nhà của các kiến trúc sư chuyên nghiệp, vì họ biết được xu hướng thiết kế đang và sẽ thịnh hành trong kiến trúc nhà phố, hay phong thủy ngôi nhà như thế nào là hợp với bạn,…

[IMG]

 

Nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp và đẳng cấp nhưng không lạc lõng giữa quần thể kiến trúc khu vực thì một công ty thiết kế nhà chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thõa mãn những điều kiện này một cách dễ dàng. Houseland là một trông số những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nhà tại TpHCM. Hãy để chúng tôi làm phần việc của mình, và bạn sẽ sở hữu một ngôi nhà tuyệt vời nhất.

 

CTY CP THIẾT KẾ XÂY DỰNG HOUSELAND

Địa chỉ Văn Phòng : Trụ sở 166 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Tp HCM

Tel: 0835 003 247

Fax: 0835 003 247

Hotline: 0909 787 111

Website: houseland. vn

Email: houseland.com.vn@gmail. com


Bình luận

HẾT HẠN

0909 787 111
Mã số : 10769519
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn