Công Ty Thời Trang Sophie Paris Việt Nam Cần Tuyển Cộng Tác Viên

Liên hệ

Tân Thanh-Cái Bè -Tiền Giang

Tập đoàn thời trang quốc tế Sophie Paris chính thức có mặt tại Việt Nam và đang cần tuyển dụng cộng tác viên phân phối!! Cơ hội vàng để gia nhập vào công ty thời trang bán hàng trực tiếp đầu tiên của Việt Nam.

 

Ngoài các sản phẩm thời trang theo phong cách Pháp với giá cả phải chăng, Sophie Paris Việt Nam còn mang đến cho bạn một cơ hội kiếm thêm thu nhập từ chính các sản phẩm thời trang tuyệt vời của Sophie Paris. Đó chính là đăng ký trở thành thành viên của Sophie với khoản phí nhỏ là 98.000 đ để có thể phân phối các sản phẩm của Sophie Paris và hưởng chiết khấu 25% giá catalogue trên mỗi sản phẩm.

 

Khoản tiền 98.000 đ này dùng để chi phí bộ tài liệu khởi động, giúp bạn khởi nghiệp kinh doanh. Bộ khởi động bao gồm:

 

- Cẩm nang thành viên

- Catalogue sản phẩm hiện tại

- Các tài liệu khác

 

Sophie Paris Việt Nam là công ty thời trang đầu tiêu kinh doanh theo hình thức bán hàng trực tiếp. Với hình thức này, ngoài 25% doanh số bạn bán được, bạn còn có cơ hội kiếm thêm thu nhập bằng việc xây dựng nhóm cá nhân và tích luỹ doanh số. Khoản thu nhập này được trả dựa trên doanh số của nhóm bạn và không có mức giới hạn tối đa.

 

Đây là thời điểm vàng cho bạn gia nhập làm đối tác của công ty khi công ty đang trong giai đoạn xây dựng đội ngũ cộng tác viên ban đầu. Hãy trở thành những người đầu tiên gia nhập vào công ty  thời trang bán hàng trực tiếp đầu tiên của Việt Nam!

 

Hãy liên hệ:

Miss. Nhị 

Cell: 0949116799

Email: lytranaivy@yahoo.com.vn

Website: www.myphamaivy.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0733 920 019
Mã số : 2389553
Địa điểm : Tiền Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn