Siêu Trí Nhớ Học Đường

2,368 triệu

Siêu Trí Nhớ Học Đường

MÔ TẢ: khoá học online SIÊU TRÍ NHỚ HỌC ĐƯỜNG.

 

- Siêu Trí Nhớ Học Đường Cho Học Sinh Từ Lớp 1-12 là một khóa học độc đáo, một hành trình lý thú và hấp dẫn cho trẻ từ 6 – 18 tuổi. Giúp trẻ khám phá năng lực của bản thân và tận dụng trọn vẹn các kỹ năng ghi nhớ vào trong việc học, biến việc học trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

          1. SÁCH GIẤY & EBOOK

Cuốn Bí Kíp tổng hợp tất cả những phương pháp học tập, ghi nhớ tiên tiến được áp dụng tại các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

 2. VIDEO KỸ THUẬT GHI NHỚ

Video kỹ thuật ghi nhớ: 29 Video (Song ngữ ANH - VIỆT), & hướng dẫn sử dụng cuốn Bí kíp Siêu Trí Nhớ Học Đường giúp các em học sinh biết cách GHI CHÉP THÔNG MINH – THUỘC BÀI TẠI LỚP.

 3. VIDEO BÀI GIẢNG SGK 1-12, SONG NGỮ VIỆT ANH

Video Bài giảng SGK: 8.000 Video (Song ngữ ANH - VIỆT) Bài giảng từ lớp 1-12 theo chương trình của Bộ Giáo Dục - Đào Tạo. Video bài giảng ngắn gọn nhưng đầy đủ, dựa trên kỹ thuật ghi nhớ giúp các em học sinh chuẩn bị bài trước khi đến lớp, hiểu bài và tự tin phát biểu trong lớp, xem lại bài giảng khi về nhà để nắm vững kiến thức, thực hành giải bài tập nhanh và hiệu quả.

 4. SƠ ĐỒ TƯ DUY BÀI GIẢNG

Mindmap: 4.000 Sơ đồ tư duy tóm tắt tất cả các bài học của từng môn học từ lớp 1-12. Giúp các em rút ngắn thời gian ôn bài, nắm vững nhanh các kiến thức để vượt qua các bài kiểm tra, các kỳ thi một cách nhẹ nhàng.

 5. DIỄN ĐÀN HỌC TẬP

Diễn đàn học tập: Nơi giải đáp thắc mắc của các em trong quá trình học tập. Nơi giúp các em có cơ hội giao lưu với các bạn đang, sẽ và đã thành danh trên các sân chơi Siêu trí tuệ, Siêu trí nhớ trong nước và thế giới.

 6. CUỘC THI 5 PHÚT THUỘC BÀI 

 

Các cuộc thi giúp con ứng dụng kỹ thuật ghi nhớ tốt hơn, thi đua vui học cùng các bạn trên toàn quốc và nhận được nhiều giải thưởng hấp hẫn.

KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ LINK: https://dso.vn/sieu-tri-nho-hoc-duong?u=3804020003

Bình luận

HẾT HẠN

0287 773 9393
Mã số : 16955989
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn