Những Điều Bạn Cần Biết Về Quan Hệ Trong Ngày Đèn Đỏ

Liên hệ

Tầng 18 , Tòa Nhà E.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam


"Đèn đỏ" luôn là giai đoạn nhạy cảm nhất đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng việc gần gũi trong ngày đèn đỏ hay quan hệ trong những ngày kinh nguyệt thường không tốt cho sức khỏe giới tính và vẫn có thể mang thai.
1. Quan hệ ngày đèn đỏ có an toàn không?
Mặc dù việc quan hệ tình dục trong thời kỳ kinh nguyệt thường được coi là an toàn nhưng đôi khi nó có thể dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện các biện pháp ngừa thai, chẳng hạn như sử dụng bao cao su thì sẽ có ít khả năng nhiễm trùng hơn.
2. Những lợi ích khi quan hệ trong kỳ kinh:
- Giải tỏa căng thẳng: Khi đến ngày đèn đỏ thì tính cách, cảm xúc phái đẹp thay đổi thất thường. Đây cũng là lúc sức khỏe giới tính thường mất cân bằng. Quan hệ tình dục trong kỳ kinh sẽ giúp phái đẹp cân bằng tâm trạng và giảm stress hữu hiệu.
- Giảm thống kinh: Làm "chuyện ấy" trong ngày đèn đỏ còn được biết đến như liều thuốc giảm đau bụng kinh thần kỳ. Khi đau bụng kinh, thay vì lạm dụng các loại thuốc giảm đau, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn có thể thử quan hệ tình dục.
- Dễ đạt cực khoái: Trong ngày đèn đỏ, xương chậu và âm đạo của bạn gái sẽ giãn nở nhiều hơn nên dễ đạt cực khoái hơn gấp 2 lần so với bình thường.

Bạn xem thêm:

https://www.kotex.com.vn/cam-nang-ban-gai/tinh-yeu--gioi-tinh/chuyen-ay--ngay-kinh-nguyet--nen-hay-khong-nen

Bình luận

HẾT HẠN

1800 154 6
Mã số : 16829833
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn