Dịch Vụ Kế Toán,Kế Toán Thuế Trọn Gói,Dịch Vụ Thanh Kiểm Tra,Dọn Dẹp Ss Kế Toán,Quyết Toán Thuế-Vnnp Cty Hàng Đầu Miền Bắc

Liên hệ

Số 10,Ngách 28,Ngõ 260, Cầu Giấy, Hà Nội.

VNNP Co, Ltd hoạt động từ năm 1998 -www.giaiphapvnnp.com NHÀ CUNG CẤP D ỊCH VỤ K Ế TOÁN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU - GIẢI PHÁP KẾ TOÁN AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO CÁC DOANH NGHIỆP HIỆN NAY Đ Ể Y ÊN TÂM PHÁT TRIỂN KINH DOANH!
Hãy giao phó trọng trách kế toán cho VNNP để tiết kiệm được thời gian, chi phí, và VNNP xin cam kết mỗi đồng vốn Quý vị bỏ ra sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn! Phone: Nguyễn Hà -0974.056.001
CÁC GÓI DỊCH VỤ CỦA VNNP:
1. Gói 1: Thanh kiểm tra, hoàn thiện sổ sách, báo cáo tài chính.
- Dựa vào chứng từ gốc phát sinh thực tế của Doanh nghiệp tiến hành thanh kiểm tra, lại thuế GTGT, thuế TNDN... nhằm phát hiện và điều chỉnh kịp thời các sai sót, hoàn thiện hệ thống sổ sách, điều chỉnh báo cáo tài chinh giúp DN yên tâm khi giảm thiểu được các rủi ro đáng tiếc.
2. Gói 2: Làm kế toán thuế trọn gói cho 1 năm tài chính
- Thực hiện tất cả các công việc: Báo cáo thuế tháng, quý, năm. Lập hệ thống sổ sách, báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế theo quy đinh và hoàn thành ngay theo từng Quý. Tư vấn cho DN tất cả các vấn đề liên quan đến kế toán, luật thuế, cân đối chi phí hợp lý….
3. Gói 3: Thiết lập hệ thống quản lý kế toán cho DN
- Thực hiện từ việc đào tạo nhân viên, phân công nhiệm vụ phù hợp với mô hình hoạt động của DN. Xây dựng bộ máy quản lý phù hợp với yêu cầu quản trị của Ban giám đốc, đảm bảo có sự xuyên suốt với các phòng ban khác trong công ty. Gói dịch vụ này giúp các ông Chủ DN quản lý tốt nguồn tiền, nguồn hang, tài sản …mà không lo bị thất thoát.
4. Gói 4 : Cung cấp nguồn nhân lực ngành kế toán cho doanh nghiệp
- Dịch vụ phát triển nguồn nhân lực lao động trí óc chất lượng
CÓ TRÁCH NHIỆM GIẢI TRÌNH TRỰC TIẾP KHI QUYẾT TOÁN THUẾ THỰC TẾ.
CHỊU TRÁCH NHIỆM VÀ BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI THEO QUY ĐỊNH NẾU LÀM SAI Vui lòng liên hệ: Nguyễn Hà - 0974.056.001 hoặc 3767.3385 máy lẻ 101 web: www.giaiphapvnnp.com để biết thêm chi tiết các gói dịch vụ.
Xin cảm ơn đã đọc tin và hy vọng được hợp tác!Thông báo!Bản tin này chỉ có duy nhất ở VNNP,Quý khách hàng tránh nhầm lẫn với các đơn vị cố tình nháy lại,không có năng lực như VNNP,sao chép nội dung giống và tạo nhẫm lẫn cho khách hàng.!?

Bình luận

HẾT HẠN

0974 056 001
Mã số : 1121873
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn