Vận Chuyển Hàng Đi Anh,Vận Chuyển Hàng Đi Pháp,Vận Chuyển Hàng Đi Đức,Vận Chuyển Hàng Không

Liên hệ

4,Nguyễn Đình Chiểu,Q.1


CTY TNHH TM-DV T.T QUỐC TẾ (TTI EXPRESS)

Office: Rm.606, IndoChina Park Tower

 4 Nguyễn Đình Chiểu St, DaKao Ward, Dist 1, HCM City

Branch: No 70 St 2 (số cũ E31,St 8) An lạc A Ward, Bình Tân Dist, HCM

Tel: +848 – 3752 7442 EXT: 106(gặp MS YEN NHI ), Fax: +848 – 3752 7443

Email: sales2@ttico.com.vn              W-site: http://ttico.com.vn

Hotline: 0907 779 803 (MS YEN NHI)

 

T.T Express là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và là đại lý thu gom của các hãng chuyển phát nhanh hàng đầu trên thế giới như: chuyển phát nhanh DHL, chuyển phát nhanh Fedex, chuyển phát nhanh TNT...

Khi Quý khách sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh DHL, chuyển phát nhanh Fedex, chuyển phát nhanh TNT, qua T.T Express  Quý khách sẽ được hưởng nhiều quyền lợi thiết thực nhất:

- Quý khách sẽ được sử dụng vận đơn do các hãng chuyển phát nhanh DHL, Chuyển phát nhanh Fedex, Chuyển phát nhanh TNT cấp và được giảm giá theo bảng giá hiện hành công bố của các hãng chuyển phát nhanh trên, ngoài ra khi Quý khách gửi hàng hóa với mức trọng lượng hàng trên 45kg sẽ được hưởng mức giá cực kỳ ưu đãi.

- T.T Express nhận hàng hóa tại địa chỉ người gửi và giao tại địa chỉ người nhận.

- Quý khách có thể kiểm tra trực tuyến toàn bộ lịch trình hàng hóa gửi chuyển phát nhanh tại các địa chỉ website:http://www.ttico.com.vn hoặc gọi điện cho chúng tôi theo số: 0907779803 để biết kết quả lịch trình.

Thời gian vận chuyển:

+ Đối với chứng từ chuyển phát nhanh đi châu á thời gian khoảng từ 1-2 ngày, đi châu âu, châu mỹ thời gian khoảng từ 3-4 ngày.

+ Đối với hàng hóa chuyển phát nhanh đi châu á thời gian khoảng từ 1-3 ngày, đi châu âu, châu mỹ thời gian khoảng từ 3-5 ngày.

+ Một số nước khu vực trung đông thời gian chuyển phát nhanh  từ 4-6 ngày.

Ngoài những dịch vụ của chính hãng trên nếu Quý khách sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh qua T.T Express Quý khách còn được hưởng thêm dịch vụ của công ty chúng tôi như:

+ Chúng tôi liên tục theo dõi lộ trình hàng hóa mà Quý khách gửi để kịp thời xử lý, khắc phục mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển.

+ T.T Express sẽ thông báo kết quả từng lần vận chuyển (Gồm lịch trình vận chuyển, ngày giờ hàng đến, tên người ký nhận) cho Quý khách qua điện thoại hoặc email.

+ Trải qua hơn 10 năm làm trong ngành chuyển phát nhanh, T.T Express với nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ cao nhất cho Quý khách các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm xuất tái nhập với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ liên quan như hun trung, kiểm dịch, tư vấn cập nhật luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế.

+ T.T Express phục vụ Quý khách 24/24 trong và ngoài giờ làm việc, nhận hàng tại bất kỳ địa điểm nào trong TP HCM và các tỉnh lân cận, miễn phí đóng gói và một số loại phí khác.

Để biết thêm chi tiêt, xin vui lòng liên hệ: +84907779803  MS YEN NHI

Xin chân thành cảm ơn quý khách!


Bình luận

HẾT HẠN

0977 607 799
Mã số : 5777940
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn