Vận Chuyển Linh Kiện Ô Tô Xe Máy Từ Thái Về Hà Nội Uy Tín

20.000

Số 35A Ngách 70 Ngõ 80 Đại Linh Phường Trung Văn Quận Nam Từ Liêm Hn

Dịch vụ gửi linh kiện ô tô Thái Lan về VN.

Có phải bạn đang quan tâm đến dịch vu gửi linh kiện ô tô Thái Lan về VN? Khi nói đến việc gửi linh kiện ô tô từ Thái Lan về Việt Nam, nhiều người thường sẽ đặt câu hỏi về thủ tục, chi phí, thời gian. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn về các thủ tục, chi phí, thời gian gửi linh kiện ô tô Thái Lan về Việt Nam.

Thủ tục vận chuyển linh kiện ô tô từ Thái Lan về Việt Nam.

Linh kiện ô tô, xe máy khi vận chuyển từ Thái Lan về Việt Nam thông thường hải quan sẽ yêu cầu bạn cung cấp các giấy tờ cần thiết như giấy phép nhập khẩu, chứng nhận xuất sứ, hợp đồng thương mại,hóa đơn….Nói chung thủ tục sẽ rất phức tạp tốn nhiều thời gian cho bạn. Bạn hãy để công ty CPN Quốc tế NTA với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển giúp bạn . Bạn chỉ việc gửi hàng còn lại mọi thủ tục chung tôi sẽ làm hết cho bạn.

Chi phí vận chuyển linh kiện ô tô từ Thái Lan về Việt Nam

 

Khối lượng và kích thước linh kiện ô tô là yếu tố chính quyết định đến chi phí vận chuyển hàng hóa.Nếu khối lượng và kích thước của linh kiện ô tô lớn, chi phí vận chuyển sẽ tăng. Để giảm thiểu chi phí vận chuyển, bạn cần lên kế hoạch đóng gói hàng hóa sao cho chắc chắn và tiết kiệm điện không gian. Việc đóng gói hàng hóa đúng cách sẽ giúp giảm thiểu rủi ro, va đập trong quá trình vận chuyển của hàng hóa. Đồng thời giúp tối ưu hóa không gian và giảm thiểu chi phí vận chuyển.

Thời gian vận chuyển.

Lich vận chuyển NTA Express cố định 2 chuyến 1 tuần. 

Thời gian vận chuyển chỉ 2-3 ngày khách nhận được hàng hóa.

Phương thức đóng gói và bảo vệ hàng hóa.

Linh kiện ô tô, xe máy thường nhẹ cồng kềnh. Nên trong quá trình vận chuyển bạn cũng phải đóng gói cẩn thận để đảm bảo trong quá trình vận chuyển không bị vỡ, hỏng. Đối với những linh kiện dễ vỡ như mặt nạ đèn, cần gạt nước, vành cản trước…bạn có thể bọc giảm xóc cẩn thận xong đóng carton.

 

Dịch vụ chuyển hàng nhanh, đảm bảo tại công ty NTA VN.

 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào liên quan đến dịch vụ gửi linh kiện ô tô xe máy từ Thái Lan về VN, chi phí, giá cả gửi hàng linh kiện ô tô, xe máy từ Thái Lan về Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0902.189.700 để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi cam kết, khi bạn đặt niềm tin vào chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn

 

- Dịch vụ giá rẻ.

- Dịch vụ chuyển hàng nhanh, đảm bảo.

- Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, đa dạng hình thức thanh toán.

 

Công ty CPN quốc tế NTA VN đảm bảo là công ty uy tín. Nơi trao trọn niềm tin của bạn.

Hãy đến với chuyển phát nhanh NTA Express. Chúng tôi tin quý khách sẽ hài lòng.

Công ty chuyển phát nhanh quốc tế NTA

Ms Phương: 0902189700 ( zalo, whatsApp)

website:http://cpnquocte.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 189 700
Mã số : 17155720
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn