Thời Gian Chuyển Phát Tại Các Công Ty Chuyển Phát Nhanh Tphcm

Liên hệ

Thông Tiến Logistics

Thời gian chuyển phát tại các công ty chuyển phát nhanh TPHCM

 

Chuyển phát nhanh là hình thức giao hàng nhanh chóng cực kỳ phổ biến hiện nay, đặc biệt là tại thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Tuy vậy, thời gian cho một đơn hàng chuyển phát nhanh là bao lâu thì không phải ai cũng biết. Vậy chuyển phát tại các công ty chuyển phát nhanh TPHCM mất bao nhiêu thời gian?

Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian chuyển phát nhanh

 

  • Yếu tố khách quan:

 

Yếu tố khách quan là các tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến thời gian chuyển phát. Các yếu tố như thời tiết, gió, bão, sương mù… cản trở các phương tiện vận chuyển, khởi hành hoặc gặp phải tai nạn đáng tiếc trong quá trình vận chuyển.

 

Hình thức chuyển phát nhanh bằng đường biển và đường hàng không thường bị ảnh hưởng khá nhiều bởi thời tiết. Chẳng hạn, nếu trời có sương mù dày đặc hoặc bão lớn thì máy bay không thể cất cánh và thuyền không thể ra khơi.

 

  • Yếu tố chủ quan

 

  • Lộ trình hàng hoá: Nếu khoảng cách từ người gửi đến người nhận quá xa thì thời gian nhận cũng sẽ lâu hơn khoảng cách gần.

 

  • Phương thức vận chuyển mà người gửi lựa chọn: Mỗi phương thức vận chuyển lại có tốc độ khác nhau, chính vì thế mà thời gian nhận được hàng cũng khác nhau. Tuỳ vào nhu cầu của bạn, hãy chọn lựa chính xác phương thức vận chuyển phù hợp nhất với mình. Bởi lẽ, mỗi phương thức sẽ có một chi phí khác nhau và chuyển phát nhanh là hình thức nhanh nhất nhưng cũng có chi phí cao nhất.

 

  • Do công ty chuyển phát nhanh: Việc bạn chọn lựa công ty chuyển phát nhanh không uy tín cũng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến thời gian chuyển phát nhanh. Vì vậy hãy chú ý lựa chọn công ty chuyển phát nhanh uy tín.

 

  • Do người gửi không ghi rõ thông tin người nhận: Do người gửi ghi sai, ghi thiếu thông tin người nhận khiến cho quá trình giao hàng gặp nhiều khó khăn.

 

Thời gian chuyển phát tại các công ty chuyển phát nhanh TPHCM

Tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mà thời gian vận chuyển hàng hoá cũng sẽ khác nhau. Nhìn chung, tại các công ty chuyển phát nhanh TPHCM, thời gian chuyển phát phụ thuộc vào khoảng cách của đơn hàng đó:

 

  • Thời gian chuyển phát nội thành TPHCM

 

Việc chuyển phát nội thành sẽ gói gọn trong phạm vi các quận, phường. Thời gian vận chuyển nội thành cũng sẽ chỉ mất 2-3h. Còn nếu vận chuyển trong giờ cao điểm, thời gian vận chuyển có thể kéo dài 3-4h đồng hồ. Các loại hàng hoá chuyển phát nhanh trong nội thành thường là các thư từ quan trọng, hàng hoá của các shop bán hàng online.

 

  • Thời gian chuyển phát từ TPHCM đến các tỉnh khác

 

Thời gian chuyển phát nhanh từ TPHCM đi các tỉnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời tiết, phương tiện vận chuyển và thường sẽ không cố định về mặt thời gian. Thực tế, chuyển phát nhanh từ TPHCM đi các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng chỉ mất 2-3 ngày. Khu vực tỉnh lẻ mất 2-3 ngày cho các tỉnh gần và 4-5 ngày cho các tỉnh xa.

 

  • Thời gian chuyển phát nhanh hoả tốc đi các tỉnh

 

Chuyển phát nhanh hoả tốc là hình thức chuyển phát nhanh nhất hiện nay. Thời gian chuyển phát hoả tốc từ TPHCM đi các tỉnh, thành phố khác trong cả nước chỉ gói gọn trong 24h. Tuy vậy, bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng hình thức này nếu không thật cần thiết, bởi chi phí chuyển phát nhanh hoả tốc khá cao.

 

Các loại giao hàng nội thành tại các công ty chuyển phát nhanh HCM

  • Chuyển phát nhanh nội thành TPHCM

 

Chuyển phát nhanh nội thành là chuyển phát trong nội bộ các quận, phường của nội thành HCM. Dịch vụ này cực kỳ nhanh chóng và chỉ mất vài giờ đồng hồ để giao hàng vận chuyển. Mức giá cũng không quá cao cho mỗi đơn hàng và thường được các shop bán hàng online áp dụng.



  • Chuyển phát nhanh thu tiền hộ

 

Dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ (hay còn gọi là Ship COD) được coi là hình cực kỳ phổ biến hiện nay, đặc biệt là khi việc mua bán online đang rất sôi động. Với hình thức này, người bán sẽ không nhận tiền ngay mà nhờ bên giao hàng thu tiền hộ. Số tiền bên thu được sẽ được gom lại và chuyển lại cho người gửi trong vòng 24h sau đó.

 

Hình thức này vừa có lợi cho người mua, đồng thời giúp các shop bán hàng tạo độ tin tưởng với khách hàng. Với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ này, mức giá giao hàng thu tiền hộ ngày càng cạnh tranh và giúp các chủ shop có nhiều sự lựa chọn hơn, tối ưu chi phí vận chuyển.

 

  • Dịch vụ giao hàng nguyên xe

 

Dịch vụ này thường áp dụng cho việc chuyển nhà hay chuyển văn phòng, với số lượng đồ lớn và cồng kềnh. Việc thuê một chiếc xe chở hàng giúp bạn không phải chia nhỏ hàng hoá, cũng không mất thời gian và chi phí để vận chuyển từng món hàng.

 

Một số lưu ý bạn cần biết khi chuyển phát

  • Mỗi công ty có một mức giá khi chuyển phát

 

Không chỉ riêng TPHCM mà tại bất kỳ một nơi nào, chi phí vận chuyển phụ thuộc vào từng công ty. Mỗi công ty sẽ đưa ra một mức giá riêng cho từng dịch vụ mà mình cung cấp. Chính bởi thế mà bạn nên tìm hiểu kỹ giá cả trước khi quyết định hợp tác với các công ty chuyển phát nhanh TPHCM.

 

  • Sử dụng nhiều các công ty chuyển phát

 

Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển thư từ, hàng hoá nhiều, thì việc sử dụng nhiều các công ty chuyển phát sẽ giúp bạn tìm ra được đâu là địa chỉ chuyển phát uy tín và an toàn nhất. Chỉ tìm hiểu qua các trang mạng hoặc thông tin do nhân viên cung cấp thôi là chưa đủ, hãy nhìn vào trải nghiệm thực tế của bạn để quyết định.

 

  • Chú ý đến thái độ của nhân viên.

 

Thái độ của nhân viên trong một công ty chuyển phát nhanh là điều cực kỳ quan trọng. Bởi bạn cần nhờ đến sự tư vấn của các nhân viên để có thể tìm cho mình hình thức phù hợp. 



Bên cạnh đó, với các chủ shop kinh doanh, thái độ của nhân viên, đặc biệt là nhân viên giao hàng lại càng cần thiết, bởi khách hàng sẽ đánh giá shop của bạn có uy tín không thông qua nhân viên giao hàng. Hãy chú ý đến thái độ của các nhân viên công ty đó khi trao đổi với khách hàng.

 

Thời gian chuyển phát hàng hoá tại các công ty chuyển phát nhanh TPHCM tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố chủ quan và khách quan. Nếu bạn muốn biết thời gian cụ thể, hãy liên hệ trực tiếp đến các công ty giao hàng mà bạn chọn để được tư vấn hoặc liên hệ với Thông Tiến Logistics nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

1800 696 3
Mã số : 16339294
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn