Kinh Nghiệm Ship Hàng

1.000

3 Pham Ngu Lao

KINH NGHIỆM SHIP HÀNG ONLINE

Bạn là một chủ shop kinh doanh online quy mô nhỏ ?

Bạn là một người vừa mới bắt đầu kinh doanh online ?

Bạn đang muốn chuyển từ phương thức bán hàng truyền thống sang bán hàng online ?

Nguồn hàng bạn có, tiềm năng khách hàng bạn có. Nhưng bạn lại không có kinh nghiệm ship hàng online, điều này cực kì ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh của bạn. Như vậy, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 3 cách ship hàng online mà các chủ shop thường hay dùng.

1.Tự ship hàng

Nếu bạn kinh doanh nhỏ lẻ và chỉ hoạt động quanh khu vực của bạn thì lựa chọn tự ship hàng sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bởi bạn có thể chủ động về thời gian giao hàng và đảm bảo đơn hàng cho khách.

2.Thuê shipper ngoài

Không phải lúc nào bạn cũng có thể tự đi ship hàng cho khách được, vì vậy việc thuê shipper ngoài là một điều khó tránh.  Khi thuê shipper ở ngoài sẽ không có chính sách đảm bảo về chất lượng sản phẩm nên nếu xảy ra rủi ro thì bạn sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm ngoài ra chi phí thuê lại quá cao, khiến khách hàng của bạn phân vân có nên mua sản phẩm này nữa hay không.

3.Hãng vận chuyển

Bên cạnh việc tự ship hàng hay thuê shipper ngoài, bạn còn một lựa chọn nữa là lựa chọn hãng vận chuyển riêng cho cửa hàng bạn. Khi đó, bạn sẽ không còn đau đầu về vấn đề vận chuyển hàng hóa nữa. Dường như, lựa chọn dịch vụ vận chuyển là cách ship hàng hiệu quả nhất cho shop online. Bạn có thể giao hàng cho khách đến từ mọi miền đất nước với mức chi phí vận chuyển không quá cao. Ngoài ra, còn có nhiều gói dịch vụ khác nhau như giao hàng thu hộ, chuyển phát nhanh, dịch vụ tiết kiệm,... để bạn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp. Bên cạnh đó, các chính sách bảo hiểm, bảo đảm về chất lượng của hàng hóa. Nếu xảy ra sự cố thì hãng vận chuyển có thể hỗ trợ giúp bạn.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0387 456 896
Mã số : 16098182
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn