Chuyển Phát Nhanh Dhl,Tnt,Ups Tại Việt Nam

Liên hệ

241, Ngõ 168, Ngách 48, Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội 

Chuyển phát nhanh DHL Hà Nội có trụ sở đặt trên đường Phạm Hùng với diện tích nhà kho được quy hoạch 2.000m2. Để phục vụ chiến lược chiếm lĩnh thị trường chuyển phát bưu phẩm, hàng hoá, chứng từ Hà Nội, DHL Express Hà Nội đã đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất với:

• Chuyển phát nhanh DHL Hà Nội là một hệ thống băng truyền hoàn toàn tự động có khả năng xử lý tới 300 gói hàng trong một giờ thay thế những hoạt động điều khiển bằng tay năng suất thấp.
• Hệ thống thiết bị an ninh, giám sát hiện đại gồm TV mạch kín, kiểm soát truy cập, thiết bị phát hiện chuyển động, hệ thống báo động đạt tiêu chuẩn quốc tế.
• Bãi đỗ xe và khu vực bốc dỡ hàng hoá có sức chứa lớn ngay trong trung tâm, bảo vệ hàng hoá của khách hàng dưới mọi điều kiện thời tiết.

Văn phòng Chuyển phát nhanh DHL Hà Nội

Văn phòng giao dịch DHL mới tại Hà Nội ra đời đã bổ sung cho mạng lưới Chuyển phát nhanh của DHL tại Việt Nam là một mắt xích rất quan trọng để giúp cải tiến hơn nữa chất lượng dịch vụ. Tốc độ của quy trình vận chuyển hàng hoá đến các sân bay, cảng biển và các tỉnh khác trong nước cũng sẽ được gia tăng đáng kể nhằm tiết kiệm thời gian quý báu cho các doanh nghiệp, khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia logistic giúp phát triển hệ thống khách hàng tại Hà Nội, đặc biệt là những khách hàng tham gia các mảng công nghệ, kỹ thuật, ô tô và bán lẻ.

Khi sử dụng dịch vụ DHL Việt Nam do đại lý Dragon Express cung cấp, Quý khách hàng, doanh nghiệp sẽ được cấp vận đơn của chính hãng và được giảm giá theo bảng giá hiện hành của chuyển phát nhanh DHL. Ngoài ra Dragon Express còn liên tục theo dõi và thông báo kết quả từng lần chuyển phát cho khách hàng. Tư vấn cập nhật luật lệ vận chuyển hàng hóa Quốc tế. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cao nhất về một số thủ tục và các dịch vụ liên quan khác.

Chuyển phát nhanh DHL Hà NộiDHL HÀ NỘI – 0901 24 50 79

 DHL Express Hà Nội

241, Ngõ 168, Ngách 48, Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội 
Mobile: 0901 24 50 79

https://chuyenphatnhanhdhlvn.com/dhl-tai-ha-noi/
Email: cpn.dhlvietnam@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0901 245 079
Mã số : 15772941
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn