Vận Chuyển Hàng Đi Hải Phòng Giá Cạnh Tranh

Liên hệ

Hồ Chí Minh, Việt Nam


Nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Hải Phòng

Những năm gần đây, Hải Phòng nổi lên như là trung tâm xuất nhập khẩu lớn nhất miền Bắc. Đến nay, Hải Phòng đã có quan hệ xuất nhập khẩu hàng hoá với hầu hết các tỉnh trong nước và 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Chính vì thế, nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ các tỉnh đến Hải Phòng và ngược lại, từ Hải Phòng đi các tỉnh vô cùng lớn.

Trụ sở miền Nam: 0903.751.981 - 0909.607.046
Chi nhánh miền Bắc: 0937.547.117 - 0986.358.996


Để đáp ứng nhu cầu này, Shuttle Cargo mở tuyến đường vận chuyển hàng hóa đi Hải Phòng giúp nhiều doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa an toàn và nhanh chóng.



(Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Hải Phòng)

Các mặt hàng mà Shuttle Cargo vận chuyển đi Hải Phòng là:

- Máy móc, thiết bị, vật tư, các kết cấu tiền chế đến nhà máy, dự án công nghiệp.
- Giàn giáo công trình, máy xúc, máy ủi, xe lu, máy san gạt…
- Máy khoan cọc nhồi, máy cẩu bánh xích, máy biến áp, cuộn cáp điện…
- Hàng nội thất như: sàn gỗ, bàn ghế, sofa…
- Thiết bị các dự án công trình thủy điện, nhiệt điện.
- Hàng siêu trường, siêu trọng trong các dây truyền sản xuất.
- Các sản phẩm đúc kim loại có khối lượng lớn.
- Hàng trưng bày, hàng triễn lãm.
- Dịch vụ bốc xếp, cẩu hàng vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép giao nhận tận nơi.

Nhằm giúp quý khách tiết kiệm thời gian và công sức, hiện nay Shuttle Cargo có thêm dịch vụ giao hàng đến tận các quận huyện của Hải Phòng. Quý khách có thể sử dụng dịch vụ này để thuận tiện hơn trong việc giao nhận hàng.

Danh sách các quận huyện và khu công nghiệp mà Shuttle Cargo giao hàng tận nơi:


- Vận chuyển hàng hóa đến các quận Dương Kinh, Đồ Sơn, Hải An, Hồng Bàng, Kiến An, Lê Chân, Ngô Quyền.
- Vận chuyển hàng hóa đến các huyện An Dương, An Lão, Bạch Long Vĩ, Cát Hải, Kiến Thụy, Thủy Nguyên, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo.
- Vận chuyển hàng hóa đến các khu công nghiệp (KCN) như: KCN Numora, KCN Đình Vũ, KCN Tràng Duệ, KCN Nam Cầu Kiền, KCN Đồ Sơn, KCN Vinashin – Shinec, An Dương,
- Vận chuyển hàng hóa đến các cụm công nghiệp (CCN) như: CCN Đồng Hòa, CCN Vĩnh Niệm, CCN Cảnh Hầu, CCN Quán Toan, CCN Quán Trữ, CCN An Tràng, CCN Tân Liên, CCN Bến Rừng, CCN Thị Trấn Tiên Lãng.

Các hình thức vận chuyển hàng hóa đi Hải Phòng:

Shuttle Cargo có bốn hình thức vận chuyển, đó là: nhận tại bãi xe giao bãi xe, nhận tại bãi xe giao tận nơi, nhận tân nơi giao tận nơi và giao nhận theo yêu cầu khách hàng. Trong bốn hình thức kể trên, giao nhận theo yêu cầu là hình thức được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng bởi vì độ an toàn cao, nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, để hỗ trợ quý khách hàng, Shuttle Cargo còn miễn phí lưu hàng, bốc dỡ vàđóng gói hàng hóa, giúp quý khách tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của chúng tôi.

Shuttle Cargo là doanh nghiệp có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa quốc tế và nội địa bằng đường biển, đường bộ và hàng không. Theo đó, tuyến đường vận chuyển đi Hải Phòng là tuyến đường mà Shuttle Cargo chuyên vận chuyển. Mỗi ngày chúng tôi có từ 2 đến 3 chuyến vận chuyển hàng đi Hải Phòng, vì thế quý khách có thể an tâm hàng hóa sẽ đến tận tay quý khách trong thời gian nhanh nhất. Đặc biệt, chúng tôi còn được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi vì giá cả và chi phí vận chuyển luôn ổn định so với mức giá của thị trường và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa, cho thuê xe chở hàng, từ đó giúp quý khách lựa chọn được hình thức và phương thức vận chuyển tốt nhất.

Vì lý do đó, nếu quý khách đang tìm kiếm một dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Hải Phòng nhanh chóng, an toàn và giá rẻ thì đừng nên bỏ qua Shuttle Cargo. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ quý khách hàng và đảm bảo quyền lợi của quý khách ở mức cao nhất.

 

 CÔNG TY TNHH Dịch Vụ Hàng Hoá Con Thoi

Trụ sở miền Nam: 351/31 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, HCM.
Điện thoại: (08) 5445 2260 - Fax: (08) 5445 2271
Chi nhánh miền Bắc: Lầu 4, 71 Mai Hắc Đế, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện Thoại: (04) 35551920

Website: www.shuttlecargo.com.vn
Email: info@shuttlecargo.com.vn

 




Bình luận

0903 751 981
Mã số : 12130446
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn