Chuyển Phát Nhanh Giá Rẻ Đi Đài Loan - Taiwan

Liên hệ

Số 88 Ngõ 105 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội.


  123express chuyên các dịch vụ vận chuyển liên quan đến chuyển phát nhanh đi Taiwan - Đài Loan như: Chuyển phát nhanh DHL đi Taiwan, chuyển phát nhanh Fedex đi Đài Loan, gửi hàng đi Taiwan giá rẻ, chuyển phát nhanh hỏa tốc đi Taiwan….



Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn dịch vụ nào là tốt nhất và nhanh nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, ham học hỏi, 123Express luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ của công ty, nhằm mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Phân loại dịch vụ:

- Dịch vụ chuyển phát nhanh

- Dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm

- Dịch vụ chuyển phát nhanh siêu tiết kiệm.

Hãy đến 123express để thấy được sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của chúng tôi. Mỗi một món đồ của quý khách cũng như tài sản của chúng tôi và chúng tôi có trách nhiệm giữ gìn cẩn thận và chuyển đến tận tay người nhận một cách sớm nhất.

- Nhanh chóng giao nhận, vận chuyển, thông quan, phát hàng tận nơi cho người nhận vào ngày hôm sau hoặc ngày tiếp theo trong giờ hành chính.

Thời gian vận chuyển nhanh hàng đi Taiwan:

- Các mặt hàng thông thường (Chứng từ, hàng mẫu, quà tặng, hàng gia dụng, hàng giá trị nhỏ): Thời gian 3-4 ngày làm việc.

- Các mặt hàng khó (Thực phẩm, mỹ phẩm, thuốc, hàng mậu dịch giá trị lớn): Thời gian từ 3-5 ngày làm việc. Khi gửi các mặt hàng khó, hải quan Đài Loan có thể giữ hàng để kiểm tra thực tế, vì vậy thời gian thông quan có thể sẽ diễn ra chậm hơn thông thường tùy theo mức độ khó dễ của lô hàng.

Ưu điểm: Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, khẩn cấp, bao gồm dịch vụ phát gấp, phát hẹn giờ tùy theo khu vực (kiểm tra thực tế dựa vào Postcode hoặc thành phố).

Tham khảo: Chuyển phát nhanh đi Mỹ, gửi hàng đi Đức, vận chuyển hàng đi Thái Lan….

Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ

Công ty TNHH TM & DV vận tải 123

Địa chỉ giao dịch: Số 88 Ngõ 105 Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội

ĐT: 0915.909.906

Mail : info@123express.com.vn – Skype: 123express – website: 123express.com.vn





Bình luận

HẾT HẠN

0915 909 906
Mã số : 10822364
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn