Gửi Bánh Trung Thu, Đèn Lồng, Đèn Kéo Quân Đi Trung Quốc, Giá Rẻ

Liên hệ

Tầng 2 Cc Tổng Cục V Bộ Ca -Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.


DỊCH VỤ CHUYỂN BÁNH TRUNG THU, ĐÈN LỒNG, ĐÈN KÉO QUÂN

 

Công ty ASL.EXPRESS (Ms. Thu – 0165 664 1980)

Nhận gửi Đèn lồng đi Nhật Bản, Trung Quốc,  Hàn Quốc, Đài Loan,

+ Gửi  Đồ chơi, Đèn ông sao đi Hàn Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, vận chuyển Đèn Trung Thu, Mặt Nạ, gửi Đèn kéo quân đi Singapore, Trung Quốc, Sri lanka, Thái Lan, 

Vận chuyển Đồ chơi, Súng phun nước,Đầu lân, Trống lân đi Malaysia, Nhật Bản,

Gửi Bánh Trung Thu Chay đi Mỹ, Hàn Quốc, gửi Bánh Trung Thu chay đi Myanmar, Nhật bản, Trung Quốc cho người thân, bạn bè và làm quà tặng cho các đối tác nước ngoài bằng đường hàng không và đường biển (đường tàu) với giá cước vận chuyển rất thấp và cạnh tranh.

Đặc biệt có giá cước cực rẻ cho hàng có khối lượng 20 Kg trở lên, thời gian vận chuyển chỉ từ 2-4 ngày làm việc hàng sẽ được giao cho người nhận.

Công ty Asl.Express là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không nổi tiếng như DHL, FEDEX, TNT, UPS. Vì vậy đến với dịch vụ gửi hàng và vận chuyển hàng hóa quốc tế của công ty chúng tôi, quý khách sẽ có được giá cước gửi là rẻ nhất, dịch vụ uy tín, an toàn và nhanh nhất.

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình, chúng tôi sẽ hỗ trợ đến tận nơi lấy hàng và cung cấp thùng carton, đóng gói hàng miễn phí, dịch vụ hải quan nhanh chóng, và giao hàng tận tay người nhận. (DOOR TO DOOR)

Với dịch vụ gửi hàng và vận chuyển hàng bằng đường biển và đường hàng không đi Úc, Mỹ, Nhật, vận chuyển hàng quần áo đi Mỹ, Trung Quốc, gửi hàng đi Đài Loan, gửi hàng đi Malaysia, Hàn Quốc, Japan, Singapore, chuyên vận chuyển đường biển đi Sri Lanka, Thái Lan, Tây Ban Nha, gửi hàng đi Pháp, Phần Lan, Hà Lan, Bỉ, Áo bằng đường hàng không, gửi hàng đi Dubai, gửi hàng đi Thổ nhĩ Kỳ (turkey), Đan mạch, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Anh, UAE, Uruguay, Nam Phi,….. quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng và tiết kiệm được nhiều chi phí.

Để gửi hàng hoặc nhận tư vấn trực tiếp xin liên hệ
ASL EXPRESS – CÔNG TY TNHH TM & TT QUỐC TẾ MINH NGỌC
Liên hệ : Ms Thu
Địa chỉ: Tầng 2 CC T6-08 – Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt – Hà Nội
Điện thoại: 0165 664 1980 Yahoo: Asl.express03
Email: nguyenthu@asl.vn

Website: http://asl.vn/
Trân trọng sự hợp tác và chia sẻ của Quí Khách hàng!


Bình luận

HẾT HẠN

0165 664 1980
Mã số : 10584982
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn