Chuyển Phát Nhanh

Liên hệ

33 Ngõ 88 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân

 

Chuyển phát nhanh trong nước  -  Chuyển phát nhanh quốc  tế DHL+FEDEX+TNT+UPS

Số 33, Ngõ 88, Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội, Tel:(04)-3737 3016, Mobile: 0922 769 286.

TANDAT EXPRESS xin gửi lời chào trân trọng nhất tới Quý khách!

Thưa quý khách!

TanDat Express là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh trong nước và là đại lý thu gom cho các hãng chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu theo phương thức “Door to Door” tại Việt Nam như: DHL, FEDEX, TNT, UPS…

Với phương châm hoạt động “Nhanh chóng – Chính xác – An toàn – Tiết kiệm”, chúng tôi luôn cung cấp những giải pháp đa dạng cho việc vận chuyển theo từng yêu cầu cụ thể về thời gian và phương thức vận chuyển. Cùng đội ngũ nhân viên luôn luôn đoàn kết, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, công ty chúng tôi hy vọng là người bạn đồng hành đáng tin cậy góp phần vào sự phát triển của quý khách hàng.


  • Chuyển phát nhanh Quốc tế:

- Khi quý khách sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế DHL, FEDEX, TNT, UPS… qua TanDat  quý khách sẽ được sử dụng trực tiếp vận đơn do các hãng chuyển phát nhanh quốc tế DHL, FedEx,TNT, UPS cấp và được giảm giá trên bảng giá công bố của các hãng trên.

- Quý khách có thể kiểm tra trực tuyến toàn bộ quá trình vận chuyển  (Gồm lịch trình vận chuyển, ngày giờ hàng đến, tên người ký nhận bưu phẩm) qua địa chỉ website: http://www.dhl.com, http://www.fedex.com, http://www.tnt.com, www.ups.com hoặc liên hệ cho chúng tôi theo số: (84-4) 3737 3016 để biết thêm chi tiêt.

-Thời gian vận chuyển:

    +Nếu đi châu á thời gian khoảng từ 1-2 ngày.

    +Nếu đi châu âu, châu mỹ và khu vực trung đông thời gian khoảng từ 3-4 ngày.

Ngoài những dịch vụ của chính hãng trên TanDat còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tích kiệm (Economy) thời gian vận chuyển chỉ hết từ 4 đến 5 ngày.

Bên cạnh đó những chuyên viên hàng đầu về lĩnh vực chuyển phát nhanh của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách về luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế, thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa, hỗ trợ kiểm dịch thực vật, thủ tục tạm xuất tái nhập hàng hóa đi sửa chữa, bảo hành... Chúng tôi liên tục theo dõi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần giao nhận qua điện thoại hoăc Email.


  • Chuyển phát nhanh trong nước:

Nhằm phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, công ty chúng tôi không ngừng hoàn chỉnh hệ thống mạng lưới chuyển phát rộng khắp trên 63 tỉnh thành với các dịch vụ như:

-Chuyển phát nhanh.

-Chuyển phát nhanh hỏa tốc.

-Chuyển phát nhanh trong ngày.

-Chuyển phát hẹn giờ.

-Chuyển phát hồ sơ thầu.

-Vận chuyển đường bộ.

-Dịch vụ phản hồi thông tin nhanh.

-Dịch vụ đóng gói hàng hóa.

Cước phí thấp, thời gian chuyển phát nhanh và tính bảo mật cao. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của TanDat Express.
Với mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển và giao nhận tốt nhất cho Quý khách, Công ty chúng tôi mong muốn nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý khách hàng.

Xin trân trọng cảm ơn!

*Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TANDAT CO.,LTD
Address: Số 33, Ngõ 88, Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân - Hà Nội.
Tel : (84-4) 3737 3016   Fax: (84-4) 36616926

Nguyễn Quang   Mobile: 0922 769 286
Email:  sales@tandat.netĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website: http://chuyenphatnhanhtandat.com

Bình luận

HẾT HẠN

0437 373 016
Mã số : 10288839
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn