Dịch Vụ Leased Line Internet Và Metronet Netnam

Liên hệ

Viện Công Nghệ Thông Tin Netnam


(*)Tham khảo về dịch vụ NetNam tại  http://sites.google.com/site/dichvunetnam

KÊNH RIÊNG LEASEDLINE NETNAM

Giới thiệu dịch vụ Leased Line:
Là dịch vụ đường truyền Internet có cổng kết nối quốc tế riêng biệt dành cho các văn phòng, công ty có yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ.
Khác với kết nối Internet thông thường, đường truyền kênh thuê riêng có thể cung cấp mọi tốc độ từ 512 Kbps đến hàng chục Gbps với cam kết tốt nhất về độ ổn định và tốc độ kết nối.
Kênh thuê riêng có những ưu điểm nổi bật:
+ Tối đa hóa tốc độ kết nối
+ Kết nối cổng quốc tế
+ Tiết kiệm chi phí
Khi sử dụng dịch vụ kênh thuê riêng của NetNam, Khách hàng sẽ hưởng lợi ích sau:
+ Hạ tầng truyền dẫn internet bằng cáp quang được thiết kế chuyên biệt, độc lập, bảo mật hoàn toàn dành riêng cho mỗi khách hàng.
+ Băng thông mạng Backbone lớn đảm bảo khách hàng sử dụng toàn bộ dung lượng kênh thuê (tốc độ từ 512Kbps, 1Mbps…đến 1000Mbps )
+ Truyền dẫn theo thời gian thực, không bị trễ
+ Tốc độ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng
+ Cung cấp các kết nối theo tiêu chuẩn điểm- điểm, điểm - đa điểm
+ Cung cấp giải pháp kết nối giữa các mạng LAN-WAN

METRONET NETNAM

Dịch vụ mạng đô thị (MetroNet):
MetroNet, viết tắt từ cụm từ Metropolitan Area Network, là dịch vụ của mạng đô thị băng rộng với đường truyền tốc độ siêu cao; có khả năng cung cấp nhiều loại dịch vụ giá trị gia tăng cùng lúc trên cùng một đường truyền nối kết các khu công nghiệp, khu thương mại lớn, công viên phần mềm, khu công nghệ cao, khu đô thị mới và khu cao ốc văn phòng... với các điểm tập trung lưu lượng truyền số liệu.

Dịch vụ MetroNet có khả năng đáp ứng các nhu cầu truy cập, trao đổi thông tin, ứng dụng với dung lượng dữ liệu lớn hay cực lớn. Với băng thông rộng lên đến 1Gbps và đường truyền cáp quang đến tận điểm truy cập, MetroNet cung cấp cho người dùng khả năng sử dụng đồng thời ba loại dịch vụ: thoại (voice), dữ liệu (data) và hình ảnh (video) như: tổng đài ảo, điện thoại có hình (video phone), hội nghị truyền hình (video conference), xem phim theo yêu cầu (video on demand), truyền hình cáp, giám sát từ xa, chính phủ điện tử.... Do sử dụng công nghệ cáp quang được số hóa nên dịch vụ này có đường truyền độ ổn định và có tính bảo mật rất cao.

Với các gói dịch vụ mới được ra mắt trong lần này theo tiêu chí Đa dịch vụ - Một kết nối, MetroNet giúp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp nhờ giá thành lắp đặt ban đầu và chi phí sử dụng hàng tháng thấp hơn các dịch vụ cho thuê kênh khác. Song song đó, MetroNet cũng mang lại sự tiện lợi cho các doanh nghiệp trong việc đăng ký sử dụng dịch vụ, sửa chữa, bảo trì vì tất cả chỉ cần thông qua MetroNet chứ không phải làm việc với nhiều nhà cung cấp dịch vụ riêng lẻ như trước đây. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ này khách hàng có thể điều chỉnh hoặc thay đổi băng thông rất nhanh thay vì phải thực hiện trong vài ngày hoặc thậm chí vài tuần như khi sử dụng những dịch vụ mạng truy nhập khác (Frame Relay, ATM,…) mà không đòi hỏi phải mua thiết bị mới hay nhà cung cấp dịch vụ phải đến kiểm tra, hỗ trợ tại chỗ.

KÊNH THUÊ RIÊNG QUỐC TẾ IPLC NETNAM

IPLC (International Private Leased Circuit), kết nối các tổ chức lớn của quốc gia và quốc tế với một liên kết trực tiếp với cơ quan toàn cầu của họ cho end-to-end kết nối.

IPLC là giải pháp cung cấp dữ liệu khách hàng mạnh nhất của ngành công nghiệp truyền thông giải pháp hiện nay. Kết nối này cho phép các khách hàng tư nhân và các tổ chức, doanh nghiệp triển khai các ứng dụng của mình theo các tiêu chí phân cấp riêng biệt. IPLC đảm bảo rằng khách hàng tránh tắc nghẽn mạng và chạy các dịch vụ dữ liệu ổn định nhất.

Kênh thuê riêng kết nối quốc tế ( IPLC ) phục vụ các yêu cầu liên lạc truyền thoại, hội nghị truyền hình, điện báo, fax, truyền số liệu...

Chất lượng dịch vụ

• Hạ tầng truyền dẫn bằng cáp quang được thiết kế chuyên nghiệp và riêng biệt,

• Thiết lập kênh truyền riêng, độc lập, an toàn và bảo mật dành riêng cho mỗi khách hàng,

• Chính sách bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất tại Việt nam. Khách hàng sẽ được hưởng giải pháp tổng thể (từ khảo sát, tư vấn ... đến bảo trì và bảo dưỡng thường xuyên).

• Đường truyền được thiết lập cố định và dành riêng nên tốc độ được bảo đảm 24/24h và tính bảo mật là cao nhất do không phải chia sẻ đường truyền.

• Đáp ứng nhiều khả năng chi trả của khách hàng.

• Được đảm bảo chất lượng, mức độ dự phòng tốt nhất với truyền dẫn bằng cáp quang và mạng trục cấu trúc đảm bảo tính dự phòng cao kết nối với mạng lưới cáp quang đi quốc tế trên đất liền và cáp biển.

- Kênh thuê riêng kết nối quốc tế cung cấp cho các khách hàng từ các công ty nhỏ đến các tập đoàn lớn, những văn phòng có nhu cầu.

- Đường truyền ổn đinh 99.9% và Cam kết chất lượng dịch vụ (SLA), Băng thông theo nhu cầu của Khách hàng từ 512Kbps đến hàng chục Gbps.

- Đường truyền có tính linh hoạt, nâng cấp tốc độ nhanh chóng khi cần thiết.

- Hỗ trợ kỹ thuật 24x7x365

Cung cấp dịch vụ Kênh thuê riêng kết nối quốc tế ( IPLC ) tới các quốc gia trên thế giới thông qua hơn 20 nhà cung cấp Quốc tế khác với chất lượng ổn định và liên tục.

Hạ tầng truyền dẫn trong nước và quốc tế:

• Cáp quang đất liền quốc tế tại Lạng Sơn đi Trung Quốc, Hồng Kông với băng thông hàng chục Gbps.

• Cáp quang biển AAG xây dựng hệ thống cáp quang biển kết nối trực tiếp Đông Nam Á với Mỹ, cập bờ tại Vũng Tàu, có tổng dung lượng lắp đặt ban đầu là 1.25 Tb

Hạ tầng viễn thông quốc tế được kết nối với các nhà cung cấp lớn như China Telecom, NTT, Hutchinson, PCCW, Pacnet, Singtel, Tata, AT&T...

 Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Văn Phòng tại TPHCM

Chi Nhánh Công ty NetNam

244 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, HCM

Mr.Ngô Ngọc Thạch          

Phone: (08) 3500.3513      Mobile: 09.08.25.9391

( 

(*) NetNam trên Facebook http://www.facebook.com/pages/NetNam/181569681884488


Bình luận

HẾT HẠN

0835 003 513
Mã số : 11810533
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn