Nhà Trọ Nữ Khu Bắc Hải

Liên hệ

Hcm


Tìm nữ ở ghép quận Tân Bình, Thuê phòng trọ quận Tân Bình, Phòng cho thuê Tân Bình
Chào các bạn !
Hiện nay mình đang thuê 1 phòng, rộng, sạch sẽ, thoáng mát, toilet riêng. Hiện nay đã có 2 người ở. Phòng có thể ở 3 người thoải mái.
Địa chỉ : 29/12/3 Nguyễn Văn Vạn, Phường 6, Quận Tân Bình gần khu Bắc Hải, rất tiện lợi ra các đường CMT8, 3/2, Thành Thái, Lý Thường Kiệt, gần các quận 10, 11, quận 3 (Thật tế nhà chỉ vô 1 hẻm từ đường Bắc Hải vào, chứ ko phải vào hẻm quanh co đâu nhé. Tại vì địa chỉ như thế).
Có chỗ để xe an toàn, Giờ giấc 23h đóng cửa ( có thể alo chủ nhà mở cửa )

Đối tượng ở : Ưu tiên người đi làm văn phòng... có thiện chí, ý thức sống tốt, có học vấn ( sorry vì ko nhận sinh viên nhé ).
Chi phí : Hiện nay phòng thuê 2 triệu /tháng ( chia đều 3 người ~ 600k/tháng  ).Điện + nước: 100k/tháng, internet: 40k/tháng
Mọi chi tiết liên hệ : O979.637.659 ( Mis. Thơ ) ( Các bạn gọi điện, nếu không gọi được trong giờ hành chính bạn có thể để lại tin nhắn )
Có thể xem bản đồ ở đây : http://nt7.upanh.com/b3.s32.d2/247ada2cbaa93d258057090b7a2b6892_51704287.thuephon g.jpg
 



Xem thêm: Tìm nữ ở ghép quận 10 http://raovatonline.vn/sale/52522-Tim-nu-o-ghep-quan-10.html#ixzz2EzPLEqnj

 

RaoVatonline.vn – Diễn đàn rao vặt miễn phí , đăng tin quang cáo nhanh chóng

Trong những năm qua ngành thương mại điện tử trên Thế Giới và Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Với dân số trẻ, lĩnh vựcmua bán trên mạng hứa hẹn là ngành rất phát triển tại Việt Nam. Bởi vì, đây là hình thức quảng cáo giá rẻ nhất. Website RaoVatonline.vn được phát triển cũng không nằm ngoài xu thế này. Với diễn đàn rao vặt  mô hình B2C và B2B tạo nên môi trường mua bán dễ dàng nhất

Diễn đàn rao vặt online ( Raovatonline ) được thành lập tháng 8/2011 là trang website rao vặt miễn phí, mua bánđăng tin quảng cáo. Với hình thức là trang forum mua bán giúp bạn đăng ký tài khoản dễ dàng, đăng tin nhanh chóng, mọi tin rao vặt miễn phí hoàn toàn và không giới hạn số lượng đăng tin trong ngày. Hiện nay, trên website có trên 100 ngàn sản phẩm đang giao dịch mỗi ngày, lượng người truy cập đông giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu và khác hang tiềm năng.

Với bộ 3 chức năng : Tìm bài viết nhanh chóng ( bài viết của bạn đã đăng), Làm mới tin, up ảnh trực tiếp lên server. Giúp bạn đăng tin hiệu quả nhất và nhanh nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp tạo gian hàng miễn phí . Các  bạn có thể tự tạo gian hàng và tự quản lý gian hàng của mình.

Sứ mệnh của rao vặt online ( raovatonline ) thúc đẩy ngành thương mại điện tử  triển, là trang web rao vặt hiệu quả và uy tín

Mọi thông tin bạn có thể tham khảo trên website www.raovatonline.vn

[IMG] http://raovatonline.vn/quang-cao/raovatonline.jpg[/IMG]

Hướng dẫn đăng tin rao vặt trên website RaoVatonline.vn 

rao vặt | rao vặt miễn phí |  diễn đàn rao vặt  |  mua bán | web rao vặt  |  đăng tin rao vặt miễn phí | diễn đàn mua  bán | forum rao vặt  | rao vat mien phi | dien dan rao vat | mua ban | web rao vat | forum rao vat | quang cao mien phi


Bình luận

HẾT HẠN

9796 376 59
Mã số : 6674318
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn