Bùng Nổ Cơn Sốt Mang Tên Monarchy Đà Nẵng

6 triệu

A102, Toà Nhà Monarchy, Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng

Khu phức hợp The Monarchy được thiết kế theo kiến trúc nhà ở cao tầng hiện đại, phù hợp với cảnh quan kiến trúc đô thị


VỊ TRÍ CĂN HỘ MONARCHY - ĐÀ NẴNG

 

Nằm soi mình bên bờ sông Hàn đầy nắng gió và thơ mộng, Khu phức hợp The Monarchy Đà Nẵng kiêu sa vươn mình tới tận chân cầu Rồng mà nơi đó hình ảnh Rồng thiêng được tái hiện như che chở, tô điểm trong sự hoàn mỹ tột cùng của con người sáng tạo nên.

Là một trong những dự án đắc địa ở Đà Nẵng, Khu phức hợp Căn hộ Monarchy góp phần biến vùng đất vàng thành một điểm sáng nổi bật nhất giữa lòng Thành phố Đà Nẵng, củng cố thêm giá trị sẵn có của một vùng đất du lịch xinh đẹp đầy năng động này. Là vị trí lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh, sạch, an toàn.

 

 

 

1. Vị trí đắc địa:

 

Khu phức hợp Monarchy tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất của thành phố Đà  Nẵng, nằm giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý nối với đường Nguyễn Văn Linh đến  sân bay Đà Nẵng, nằm bên cạnh Khu Biệt thự “Euro village” của Tập đoàn Sun Group và nhìn về dòng Sông Hàn  thơ mộng, thuộc phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

The Monarchy toạ lạc tại bờ đông sông Hàn trên khu đất 4 mặt tiền và hướng chính nhìn ra bờ sông tạo nên sự thuận lợi về vị trí và cảnh quan có một không hai ở thành phố Đà Nẵng. Phía Tây giáp đường Trần Hưng Đạo, phía Bắc giáp đường Vũ Văn Dũng, phía Nam giáp đường Trần Quang Diệu, phía Đông giáp đường Phan Huy Chú.

The Monarchy cách Bến du thuyền Sông Hàn 200m rất thuận lợi cho các hoạt động nghĩ ngơi giải trí cuối tuần.

Sân bay Đà Nẵng chỉ cách The Monarchy 3km, giúp bạn kết nối thuận tiện với mọi miền trong nước và Thế giới. The Monarchy nằm cách bãi biển Đà Nẵng khoảng 1 km từ đây bạn có thể dễ dàng đắm mình trong bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Từ giữa trung tâm thành phố, cuộc sống cư dân The Monarchy hòa mình vào dòng chảy của thành phố năng động, trẻ trung đang trên đà phát triển nhanh chóng và nhiều triển vọng. The Monarchy nằm giữa khu vực có hạ tầng xã hội đã phát triển mạnh trong thời gian qua, được tận hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện đã có sẵn xung quanh.

Bên cạnh đó, dự án cũng được hưởng một số tiện ích vùng lân cận như:

  • Trường Đại học kinh tế Đà Nẵng, Cao đẳng Lương thực – Thực phẩm
  • Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.
  • Bệnh viện Đa khoa Sơn Trà
  • Bệnh viện Nguyễn Văn Thái
  • Trung tâm thể dục thể thao quận Sơn Trà
  • Bãi tắm Mỹ Khê

2. Hồ sơ pháp lý:

- Giấy chứng nhận QSD đất khu đất số BA 645891 do UBND thành phố Đà Nẵng cấp ngày 27 tháng 12 năm 2010, diện tích 8.967,7m2 (đất ở sử dụng lâu dài), thửa đất số 28, tờ bản đồ số 27 tại Khu Văn hoá thể thao An Trung 2, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng.

- Quyết định của UBND TP Đà Nẵng số 6079/QĐ-UBND ngày 28/07/2012 v/v phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng TL 1:500 Khu phức hợp The Monarchi.

- Văn bản chấp thuận độ cao tĩnh không xây dựng công trình số 268/TC-QC  ngày 14/9/2012 của Cục tác chiến – Bộ Quốc Phòng.

- Giấy phép xây dựng số 1336/GPXD ngày 25/10/2012.

- Quyết định số 167/QĐ-NDN ngày 6/09/2012 của phê duyệt dự án đầu tư xây dựng dự án Khu phức Hợp căn hộ Monarchy.

3. Quy mô dự án

Khu phức hợp căn hộ chung cư Monarchy gồm 2 toà tháp 15 tầng và 1 tòa tháp 26 tầng bao gồm văn phòng và phục vụ các tiện ích sinh hoạt, hồ bơi, phòng tập thể dục, bố trí căn hộ gia đình và tầng trên cao dành riêng cho biệt thự penthouse. Ngoài ra Khu phức hợp The Monarchy còn có tầng hầm để xe cho cư dân và khách làm việc.
Phối cảnh dự án

Khu phức hợp The Monarchy được thiết kế theo kiến trúc nhà ở cao tầng hiện đại, phù hợp với cảnh quan kiến trúc đô thị, đồng thời tạo nên nét bề thế, thoáng đạt và văn minh cho khu vực trung tâm. Cách bố trí không gian và xử lý chi tiết kiến trúc nhất quán tạo nét hài hòa giữa giá trị thẩm mỹ và yêu cầu công năng.

Với thiết kế kiến trúc căn hộ hiện đại, vật liệu xây dựng chọn lọc và chuẩn mực từng chi tiết thi công, Khu phức hợp The Monarchy đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống hiện đại và là tổ ấm yên bình của mọi gia đình hạnh phúc.

Từ The Monarchy, mỗi ngày Quý vị có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, và dịu mát tầm mắt từ những khoảng xanh mênh mông của thiên nhiên cây cỏ hay tận hưởng từng luồng gió mát trong lành từ dòng sông Hàn thơ mộng để cảm nhận một cách trọn vẹn vẻ đẹp hài hòa của nơi đây từ buổi bình minh cho đến khi ánh hoàng hôn buông xuống.
Tổng quan dự án:

- Diện tích thực hiện dự án      : 8.967 m2

- Mật độ xây dựng                   : 55 %

4. Giai đoạn 1 của Dự án:

Đơn nguyên 1A: Toà tháp 19 tầng.

a. Quy mô:

Dự án được xây dựng trên 1 phần khu đất nằm dọc theo mặt đường Trần Hưng Đạo hướng ra sông Hàn. Là toà tháp 15 tầng gồm: 03 tầng thương mại dịch vụ và  khối căn hộ 12 tầng, thuộc loại công trình cấp II, bậc chịu lửa cấp II với qui mô như sau:

-  Diện tích xây dựng công trình         : 933,3 m2

-  Diện tích khai thác, gồm :

o   Tầng 1,2,3 khu nhà xe và khu dịch vụ kinh doanh có diện tích : 2.800 m2

o   Tầng 4-18 gồm 92 căn hộ có tổng diện tích : 6.843,70 m2

Với kiến trúc nhà ở cao tầng hiện đại, các đường nét mảng khối nhẹ nhàng tạo điều kiện để phù hợp với cảnh quan kiến trúc tại khu vực.

b. Giá trị đầu tư dang dỡ của dự án:

(đang thi công đến tầng 11)

c. Tiến độ thực hiện dự án:

Hiện nay dự án đã xây xong Block A , có hơn 80% cư dân vào ở. Block B đã xong phần móng và tầng hầm.

NẾU BẠN CẦN TƯ VẤN:

----------------------------------------------

Liên hệ: Nhà Mẫu Căn Hộ Monarchy | Lô góc An Trung 3 và Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà , TP.Đà Nẵng

☎ Hotline: 0236 269 5555

Website: https://sanndn.vn

Email : phongkinhdoanh@ndn.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0968 825 068
Mã số : 16576809
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn