Tokyo Tan-Tan Ramen

121.424

Bmt




Đây là lần đầu mình trải nghiệm thưởng thức bữa ăn trong nhà hàng Ramen. Ngay từ cổng vào quán đã đậm chất Nhật Bổn với những đèn lồng được thắp sáng.

Trước khi nói đến các món ăn thì mình đã bị thu hút bởi không gian Quán. Quán khá nhỏ xinh với các góc được decor tỉ mỉ đặc chất Nhật trông ấm áp và thư thái vô cùng.

Mình đã gọi Mỳ Ramen (món đặc trưng của nhà hàng), Takoyaki và Sushi cuộn mix. Bánh Tako tuy hơi bé nhưng giòn, ngon, miếng bạch tuộc to, theo đánh giá của mình là ăn ổn, chỉ có vị truyền thống, chắc vì quán mới mở chưa phát triển menu ạ, mình hi vọng Takoyaki sẽ có đa dạng topping hơn vì mình rất thích món này ^^. Tiếp đến là món chính Mỳ Ramen, đây cũng là món mình thấy đặc sắc nhất, vì mình k ăn được cay nên chỉ order vị tương miso, sợi mì dai có vẻ như là quán tự làm, nước dùng xương ngọt ngậy nhưng ăn không bị ngán, thịt trong mì tẩm ướp khá ngon, suất ở đây nhỏ và rẻ hơn những chỗ khác, vừa ăn để mình còn ăn đc nhiều món khác. Sushi thì đặc biệt đầy đặn, có set combo sushi cá hồi và maki lươn, sushi cá hồi thì ngon, mình thích maki lươn vì lươn cảm giác giác tươi ngon đặc biệt.

Quán hơi đông nhưng đồ cũng không lên chậm, đây là điểm cộng, bài trí signature nhật pổn mình rất ưng. Điểm trừ là chỗ để xe hơi khó khăn do quán vào tầm giờ trưa khá đông, quán có sân để xe nhưng sân khá nhỏ nên phải để ở ngoài nữa, nhưng không sao vì có bác bảo vệ nhiệt tình lắm nên các bạn yên tâm ko gặp khó khăn trong việc để xe nhé ^^ Nhân viên thì thân thiện, ông chủ nhiệt tình lắm nghen ~~ Mọi người nên đến quán để có những trải nghiệm tốt hơn do mình gọi khá ít món, không thể diễn tả hết được cái ngon của quán do còn rất nhiều món để lựa chọn nha ~~

Bình luận

HẾT HẠN

0818 677 774
Mã số : 16475785
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn