Top 5 Cầu Thủ Có Chiều Cao Khiêm Tốn Nhất Ngoại Hạng Anh Hiện Tại

Liên hệ

Top 5 cầu thủ có chiều cao khiêm tốn nhất Ngoại hạng Anh hiện tại

Chơi bóng dài là một đặc sản của bóng đá Anh, nó cũng được rộng rãi CLB ở đây ứng dụng. Về cơ bản, các cầu thủ muốn thi đấu tại giải đấu Ngoại hạng Anh thiết yếu thể lực, thể hình tốt để theo kịp tiết điệu của cuộc chiến và tranh chấp sức mạnh với đối thủ. Điều này có thể giải thích cho lý do vì sao đa dạng cầu thủ chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu thường phải vật lộn với vấn đề thể lực để có chỗ đứng ở giải đấu hà khắc nhất hàng tinh.

tuy thế, ngoài mẫu cầu thủ to cao luôn được trọng dụng thi mẫu cầu thủ thấp bé vẫn có phổ biến đất diễn tại Ngoại hạng Anh, những cầu thủ này thường có trọng điểm thấp giúp họ giữ thăng bằng tốt hơn những cầu thủ lớn lớn. Cộng cá độ trực tuyến điểm qua Top 5 cầu thủ có chiều cao khiêm tốn nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.

5. N'Golo Kante (Chelsea) - 1m68

N'Golo Kante thi đấu ở vị trí phòng thủ, anh là công thần giúp Leicester City trong khoảng đội nằm trong hàng ngũ xuống hạng tới chức quán quân Ngoại hạng Anh lịch sử mùa giải 2015/16. Sau một mùa giải bùng nổ, cầu thủ người Pháp chuyển sang thi đấu cho Chelsea vào mùa hè 2016, giành thêm 1 chức quán quân Ngoại hạng Anh nữa và vẫn đang thi đấu cho tới nay.

Có chiều cao khiêm tốn, nhưng bù lại thể lực của Kante hết sức dồi dào. Anh là cầu thủ đánh chặn mà bất kỳ HLV nào cũng muốn có trong đội hình, 5 chức vô địch trong 4 năm cách đây không lâu là thành tích mà cầu thủ cao 1,68 mét giành được cùng Chelsea và đội tuyển Pháp.

Tìm hiểu thực hư tin đồn nhà cái W88 bị bắt - Vào Bờ

4. Nampalys Mendy (Leicester City) - 1m67

Tiếp đến trong danh sách này là Nampalys Mendy, cầu thủ đã chuyển tới Leicester City vào mùa hè năm 2016 để thay thế cho Kante. Cầu thủ người Pháp nức tiếng với lối chơi sáng tạo, thu hồi và sản xuất bóng rất tích cực.

tuy nhiên, Mendy đang phải rất vất vả để khó khăn một suất đá chính trong đội hình của Brendan Rodger. Điều ấy được miêu tả rõ qua việc anh chỉ có 45 trận đá chính trong 4 mùa giải ở Leicester City.

Xem thêm: w88 thể thao

3. Lucas Torreira (Arsenal) - 1m66

Trong 2 mùa giải tại Arsenal, Torreira đã có hơn 60 lần ra sân ở Premier League, ghi 3 bàn và cung cấp phổ quát các con phố kiến tạo. Cầu thủ người Uruguay nổi tiếng là người thi đấu kỷ luật, lối chơi chuyền ngắn và khuynh hướng đánh chặn, nhưng tầm vóc thấp bé khiến Torreira gặp khó trong những tình trạng tranh chấp bóng bổng với những cầu thủ to cao của đối phương.

hai. Christian Atsu (Newcastle United) - 1m65

Christian Atsu bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Rio Ave và FC Porto trước khi đến Ngoại hạng Anh trong màu áo của Everton vào năm 2014/15. Sau 5 lần ra sân, cầu thủ chạy cánh người Ghana đã được cho CLB Malaga ở La Liga mượn và bây giờ là Newcastle United.

Atsu là nguyên tố quan yếu giúp Newcastle United thăng hạng ở mùa giải 2017/18. Cầu thủ nhỏ bé này đã chơi 75 trận tại Ngoại hạng Anh cho "Chim chích choè", anh ghi 3 bàn và kiến tạo 5 trong giai đoạn này.

Nhận định thêm:fb88 bóng đá

1. Ryan Fraser (Newcastle United) - 1m63

Ryan Fraser cầu thủ thấp nhất hiện vẫn đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh, anh có trận ra mắt bóng đá chuyên nghiệp cho CLB Aberdeen tại giải VĐQG Scotland vào năm 2010 trước khi có trận ra mắt Ngoại hạng Anh với Bournemouth vào 3 năm sau đó.

Sau khi Bournemouth xuống hạng, Fraser đã chuyển tới thi đấu cho Newcastle United ở mùa bóng năm nay. Cầu thủ 26 tuổi đã có trận ra mắt Newcastle United trong trận thua 0-3 trên sân nhà trước Brighton.

 

Bình luận

HẾT HẠN

1231 231 23
Mã số : 16473285
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn