Những Ngày An Toàn Của Con Gái Là Ngày Nào?

1.000

596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. Hcm


Ngoài những biện pháp giảm thiểu thai bằng bao cao su, thuốc giảm thiểu thai thì tính ngày an toàn để quan hệ được các cặp đôi cực kỳ sử dụng rộng rãi và lựa chọn áp dụng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn tính ngày an toàn của con gái dễ hiểu nhất nhằm giúp các bạn có thể tính toán chính xác ngày quan hệ mà không sở hữu bầu.

 


ngay-an-toan-cua-con-gai.jpg

Ngày an toàn của con gái

Ngày an toàn của con gái là ngày nào?

Theo các chuyên gia, ngày an toàn của con gái là từ ngày 1 đến ngày 7 và từ ngày 21 đến hết chu kỳ đối với chị em có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn. Đây được gọi là ngày an toàn của con gái bởi vì ở giai đoạn này ít có khả năng thụ thai nhất trong cả chu kỳ

7 ngày đầu của chu kỳ là thời điểm an toàn của bạn gái.

- Trong 7 ngày đầu của chu kỳ thường an toàn tương đối vì lúc này trứng vẫn chưa chín. Trong khi tinh trùng của nam giới chỉ có thể sống trong cơ thể của người phụ nữ 2-3 ngày. Nếu trứng rụng sớm thì khả năng thụ thai vẫn có thể xảy ra.

- Còn đối với những ngày cuối của chu kỳ, tức là sau ngày 21 được coi là ngày an toàn cao vì lúc này trứng đã rụng. Thời điểm này do trứng mới rụng và đang trong quá trình phân hủy, chuẩn bị cho kỳ kinh mới nên khả năng thụ thai sẽ không diễn ra.

- Bên cạnh đó, chị em cũng cần chú ý đến ngày nguy hiểm của chu kỳ. thời điểm nguy hiểm sẽ được tính từ ngày rựng trứng cộng trừ thêm 5 ngày trước và sau. Nếu cặp đôi quan hệ mầ không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào trong thời kỳ này thì khả năng mang thai lên tới 90%.

 

Tuy nhiên, các ngày an toàn của con gái này chỉ đúng trong trường hợp những bạn gái có chu kỳ kinh nguyệt kéo dài 28 ngày hoặc ngắn hơn một vài ngày. Đối với những bạn gái có chu kỳ kinh nguyệt không ổn định

Bình luận

HẾT HẠN

0398 883 456
Mã số : 16324341
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn