3 Địa Chỉ Đào Tạo Dj Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

10 triệu

167 Điện Biên Phủ

Bạn có biết nghề DJ là gì không? Tại Việt Nam, nghề DJ hiện đang được rất nhiều bạn trẻ mến mộ hiện thời ở Việt Nam, thú vị là là TP.HCM, các trung tâm đào tạo DJ mọc lên rất nhiều với đủ loại hình đào tạo. Có thể trở thành một DJ chuyên nghiệp có trình độ cao hiện đang là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ. Hơn nữa, đây cũng là một công việc có thu nhập cao với thị trường ngày càng mở rộng khi ngày càng có nhiều công ty lồng tiếng game, studio, câu lạc bộ, quán bar ... Được mở ra. Nhưng thực sự đây không phải là một công việc đơn giản, đòi hỏi người làm phải có trình độ chuyên môn cao và sự sáng tạo, linh hoạt thì mới có thể chiến thắng trong lĩnh vực này. Thường các Trung tâm dạy DJ chỉ có một số trung tâm đào tạo DJ bài bản, hầu hết chỉ dạy cho xong việc học viên có thể mix nhạc hay không, Bởi vì vậy việc lựa chọn học ở một trung tâm đào tạo chuyên nghiệp là rất cần thiết.

Hãy cùng mình tìm hiểu một số trung tâm đào tạo DJ chuyên nghiệp dưới đây nhé.

Cuonglost Studio

 

Nói đến trung tâm đào tạo DJ chuyên nghiệp, chất lượng tại Sài Gòn thì Cuonglost Studio thường là cái tên được nhiều người nghĩ đến. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này, trung tâm đã khẳng định được vị thế của mình và ngày càng được nhiều học viên tin cẩn.

Trung tâm đào tạo DJ CuongLost khẳng định vị thế hàng đầu trong việc giảng dạy và đào tạo DJ chuyên nghiệp, với hệ thống âm thanh trang trang bị DJ tiến bộ nhất. Địa chỉ hạ tầng được đầu tư bài bản, là không gian học tập năng động dành cho các bạn trẻ đam mê và yêu thích nghe nhạc DJ. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp nhiệt tình, thân thiết, dạy cụ thể cho bạn từ cách sống với nghề, cách làm nghề DJ và cách trở thành một DJ chuyên nghiệp.

 

Địa chỉ: 164/3 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM.

 

Trường đào tạo DJ chuyên nghiệp-Kool Studio

 

Nếu như trước đây muốn trở thành DJ mọi người chỉ có thể học hỏi từ những người đi trước thì hiện giờ sẽ có rất nhiều trung tâm đào tạo chuyên nghiệp cho nghề này. Một trong số đó là Kool Studio - địa điểm đào tạo DJ được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

 

Là một trong những trung tâm đào tạo DJ nổi tiếng đầu tiên được mở tại TP.HCM, Kool Studio cũng là nơi được nhiều bạn biết đến và lựa chọn để gửi gắm niềm đam mê của mình. Không chỉ mang đến cho học viên một khóa học được đầu tư công phu với những bài giảng được thiết kế chuyên nghiệp mà tiêu dùng cho một khóa học cũng đủ tốt để mọi người đều có thể tiếp cận.

Tại Kool Studio, mọi người sẽ được học về âm nhạc cũng như DJ thông qua một khóa học không lấy phí. Với khóa học free này, mọi người sẽ biết được mình có phù hợp với nghề hay không để có thể tiếp tục theo đuổi. Và nếu bạn học tiếp ở những khóa sau sẽ được mọi người bổ sung những kỹ thuật chuyên sâu giúp bạn tiếp tục theo đuổi lĩnh vực DJ.

 

Giáo trình tại Kool Studio được biên soạn kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế của các trường nhiều người biết đến. Đội ngũ giảng viên tận tâm, luôn nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của học viên. Hơn nữa, máy móc tại Kool Studio cũng được đầu tư vừa đủ, tiến bộ giúp mọi người có thể tiếp cận với công nghệ văn minh nhất. Với những lợi thế ấn tượng mang đến cho học viên những điểm tốt ngôi sao, Kool Studio là đơn vị đào tạo không nên bỏ lỡ.

 

Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

 

Music Studio

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm đào tạo DJ chuyên nghiệp tại TPHCM thì Music Studio cũng là một nơi bán đáng để tham khảo. Đến đây, ước nguyện đắm mình trong âm nhạc và biến thành DJ cá tính của bạn sẽ được đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trợ giúp, sớm thành hiện thực vào một ngày gần nhất. Qua mỗi khóa học, bạn cũng sẽ có được những kiến ​​thức, kĩ năng và kinh nghiệm thực tế của một DJ thực thụ. Những yếu tố này là hành trang cần thiết, giúp bạn tự tin hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Môi trường học tập được thiết kế chuyên nghiệp với địa chỉ vật chất tân tiến chắc chắn sẽ mang đến cho học viên những thưởng thức tuyệt vời. Với 2 khóa học chủ yếu và nâng cao, chỉ sau 3 tháng, mọi người có thể tự tin tạo ra những mặt hàng âm nhạc của riêng mình. Thú vị là hơn, tiêu xài học tại Music Studio cũng được bình chọn ở mức thấp để mọi người có thể đơn giản cân bằng bản lĩnh tài chính của bản thân.

 

Địa chỉ: 172 Lê Lư , Phường Phú Thọ Hòa , Quận Tân Phú , TP.HCM

 

Với nhu cầu ngày càng cao, các trung tâm đào tạo cũng được mở ra rất nhiều để phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ. Mỗi trung tâm đều có những điểm tốt khác nhau và phù hợp với những đối tượng học viên nhất định. Việc tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng là điều cần thiết để có thể đưa ra quyết định chính xác.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0392 025 201
Mã số : 16303229
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn