Mua Đất Khu K, Mỹ Phước 3 Giá Cao, Ưu Tiên Mua Đất Gần Đường Dk5

Liên hệ

Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương


Chúng tôi đang cần mua đất Mỹ Phước 3 với số lượng lớn, ưu tiên mua nhanh đất nền khu K, các vị trí gần đường trung tâm DK5 và các lô đất đối diện bờ kênh, mua nhanh với giá cao, rất thiện chí mua, thanh toán ngay trong ngày, chịu mọi chi phí sang tên. Đồng thời chúng tôi cũng cần mua đất nền khu K với nhiều vị trí khác nhau, ưu tiên mua các lô đất có giá rẻ, gần chợ và KCN Mỹ Phước 3 để xây phòng trọ, ký chuyển nhượng tại Bình Dương, Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh. Quý khách có nhu câu bán nhanh đất Mỹ Phước 3 với giá cao xin liên hệ: Anh Nam (0988241500 hoặc 0916666720)

Hiện tại chúng tôi đang cần mua gấp các lô đất xung quanh chợ tạm và đối diện KCN Mỹ Phước 2, cam kết mua nhanh các lô đất có diện tích 300m2 để xây phòng trọ. Đồng thời cũng nhận ký gửi các lô đất trong KĐT Mỹ Phước 3 ở tất cả các khu như khu L, khu K, khu J, khu H, khu G, khu I, khu F. Đảm bảo bán nhanh với giá cao hơn giá thị trường, ngay cả các lô có vị trí xấu và diện tích lớn.

Nhận làm sổ đỏ, giấy phép xây dựng và thủ tục ký hợp đồng chuyển nhượng, cho tặng đối với đất ở khu liên hiệp Mỹ Phước, cam kết làm nhanh chi phí rẻ, thời gian ra sổ từ 45 đến 60 ngày, chí phí làm sổ chỉ từ 5 triệu đồng/sổ. Đảm bảo nhanh, tin cậy và an toàn.


Bình luận

HẾT HẠN

0916 666 720
Mã số : 6098542
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn