Hồ Thiên Nga - Khu Sinh Thái Giang Điền -Đồng Nai Với 3,5 Triệu/M2

Liên hệ

Hcm



Khu biệt thự Hồ Thiên Nga - Đất nền Đồng Nai  0909 468 377 - 0977 64 33 22


 

Với mong muốn xây dựng những khu biệt thự nghỉ dưỡng tận hưởng không khí trong lành như ở vùng cao nguyên ôn đới, dự án Hồ Thiên Nga hướng đến mục tiêu xuyên suốt là tạo ra một khu đô thị mới mang đậm bản sắc nhân văn của một cộng đồng dân trí cao, gần gũi với thiên nhiên, được thừa hưởng bởi cảnh quan du lịch độc đáo, thiết kế bền vững với tính mỹ thuật cao.



KHU BIT TH H THIÊN NGA

CHO YÊU THƯƠNG CHẮP CÁNH



TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tên gọi: Khu biệt thự Hồ Thiên Nga
Chủ đầu tư: Công ty du lịch Giang Điền
Đơn vị phân phối chính: Công ty Địa ốc Đất Xanh
Quy mô: 37, 6355 ha
Dự án bao gồm các khu nhà biệt thự đơn lập và song lập, trung tâm thương mại…


VỊ TRÍ TIỀM NĂNG

Khu biệt thự Hồ Thiên Nga có vị thế đắc địa khi thuộc khu du lịch sinh thái Giang Điền thuộc xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Nằm trên tuyến đường vành đai 3 nối liền Biên Hòa – Quốc lộ 1A - Đường cao tốc sân bay quốc tế Long Thanh – Quốc lộ 51, dự án hơn 37ha này không những là một dự án đẹp mà còn có vị trí vô cùng thuận lợi cho giao thương.
Nằm ngay cận trung tâm thị trấn Trảng Bom, khu biệt thự Hồ Thiên Nga chỉ cách trung tâm hành chính mới tỉnh Đồng Nai 8km, cách TP Biên Hòa 15km, cách sân bay quốc tế Long Thành 8km  và hơn 30 phút đi xe để đến TPHCM…


VỊ TRÍ ĐỊA LÝ

    - Phía Bắc và Đông Bắc giáp với khu du lịch sinh thái Giang Điền
    - Phía Nam là khu dân cư Sonadezi
    - Phía Đông giáp Khu dân cư Giang Điền 42ha
    - Phía Tây giáp đất nông nghiệp


TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI

Với mong muốn xây dựng những khu biệt thự nghỉ dưỡng tận hưởng không khí trong lành như ở vùng cao nguyên ôn đới, Khu biệt thự Hồ Thiên Nga được thiết kế hòa hợp và gần gũi với môi trường thiên nhiên xung quanh. Không những thế, với tổng vốn đầu tư 1400 tỷ đồng, dự án sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu cuộc sống của cư dân nơi đây.
Tiện ích nội khu: Trường mẫu giáo, khu thương mại – dịch vụ, hệ thống công viên cây xanh...
Tiện ích liền kề: Khu du lịch, resort 4 sao, khu công nghệ cao, khu dân cư sinh thái, vườn cây ăn trái
Ngoài ra, khu thương mại –dịch vụ được xây dựng trên diện tích 11.357m2, sẽ bố trí ở phía Đông sông Buông nhằm  đáp ứng nhu cầu mua sắm cho cư dân của toàn khu vực và mở rộng đến các vùng lân cận. Đồng thời, các khu vui chơi giải trí cũng phát triển nhằm phục vụ các nhu cầu về hưởng thụ văn hóa, thể thao, ẩm thực và chăm sóc sức khỏe.


KHÔNG GIAN SỐNG HOÀN MỸ

Nằm trong tổng thể không gian du lịch thác Giang Điền, Khu biệt thự Hồ Thiên Nga tạo nên một nét cảnh quan đặc sắc, bao gồm những biệt thự đơn lập và song lập nằm ven hồ, tận hưởng tối đa sự ưu đãi từ thiên nhiên. Bao gồm 3 khu vực chính:

Khu hồ Thủy Trúc: bao gồm các khu biệt thự song lập, đơn lập và biệt thự đảo với diện tích xây dựng 50.945,45m2. Gồm 4 block nhà biệt thự song lập dọc theo trục giao thông chính, 5 block biệt thự đơn lập ven hồ và 4 block biệt thự đảo được liên kết với nhau bằng hệ thống giao thông nội bộ, xen kẽ là các công viên cây xanh.

Khu hồ Ngọc Bích: bao gồm các khu biệt thự song lập, biệt thự đơn lập ven hồ và biệt thự đảo với diện tích đất xây dựng 53.222,38m2. Gồm 8 block nhà biệt thự song lập, 3 block biệt thự đơn lập bố trí dọc theo hồ và 1 block biệt thự đảo được liên kết với nhau bằng hệ thống giao thông nội bộ, xen kẽ là các công viên cây xanh nhỏ, ngoài ra còn bố trí một nhà trẻ mẫu giáo có diện tích 3.445m2 phục vụ cho dân cư của cả khu.

Khu hồ Thiên Thanh: bao gồm khu biệt thự đơn lập ven hồ, biệt thự đảo và biệt thự ven sông Buông với diện tích xây dựng 53.630,85m. Gồm 5 block biệt thự đơn lập ven hồ, 3 block biệt thự đơn lập ven sông Buông và 3 block biệt thự đảo được bố trí dọc theo trục giao thông và xung quanh là hệ thống hồ điều hòa, xen kẽ là các công viên cây xanh.


CUỘC SỐNG TRONG LÀNH NƠI THIÊN NHIÊN HÒA QUYỆN

Không gian khoáng đạt thư giãn ngập tràn trong hương thơm hoa cỏ, làn  gió  mơn man không gì ngăn cản và tiếng nước chảy rì rào vô tận. Cuộc sống trở nên tuyệt diệu nơi thiên nhiên hòa quyện với con người. Được chú trọng xây dựng môi trường sinh thái xanh tươi, trong lành với nguồn ánh sáng và cảnh quan tự nhiên, Khu biệt thự Hồ Thiên Nga là nơi nghỉ dưỡng và thư giãn thú vị.  
Nằm dọc theo đôi bờ con sông và xen giữa bởi những dòng suối nhỏ quanh co lấy nước tự nhiên, những ngôi biệt thự nơi đây được tiếp nhận nguồn năng lượng tuôn trào từ thiên nhiên, trong sự yên bình bên mặt hồ mênh mông tĩnh lặng.

Bạn có thể tản bộ trên những con đường lát đá mang tên các loài hoa, buông mình trên thảm cỏ xanh rờn, dừng chân bên bờ hồ cảm nhận từng cơn gió man mác nhẹ nhàng đủ làm một trưa hè bỗng trở nên mát lạnh

Với ưu thế về cảnh sắc thiên nhiên mà ít khu đô thị nào có được, Khu biệt thự Hồ Thiên Nga là nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng cuộc sống của mình nhưng lại không quá cách biệt với thành phố.


TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Gần Khu công nghệ cao Giang Điền 529haCách trung tâm thị trấn Trảng Bom 2km.Cách sân bay quốc tế Long Thành 8km.Cách trung tâm hành chánh mới tỉnh Đồng Nai 8km.Nằm trên tuyến đường vành đai 3 nối liền Biên Hòa - Quốc lộ 1A - Đường cao tốc sânbay quốc tế Long Thành – Quốc lộ 51.Cách trung tâm Tp. Biên Hòa 15km.Cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh 40km.

 

Một số hình ảnh thực tế tại Dự Án:

 


!

Bình luận

HẾT HẠN

0977 643 322
Mã số : 4701631
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn