Dự Án Biệt Thự Nghĩ Dưỡng Cao Cấp Hồ Thiên Nga Sắp Công Bố Bán

3,6 triệu

164 Xô Viết Nghệ Tĩnh - P21 - Bt




Nhận đặt chỗ mua dự án nền Biệt thự Hồ Thiên Nga - một dự án đẳng cấp nghĩ dưỡng cao cấp tại Việt Nam với chương trình khuyến mãi lớn

Khu biệt thự Hồ Thiên Nga rất gần với TP.HCM, rộng 376.355 m2, nằm trong tổng thể Khu đô thị - Công nghệ cao Giang Điền với tổng diện tích 900 ha. Trong đó, Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền từ lâu đã là địa chỉ du lịch thu hút lượng lớn khách thập phương tới nghỉ ngơi và tham quan bởi danh tiếng của thác nước quà tặng kỳ thú của thiên nhiên giành cho vùng đất được mệnh danh “Đà Lạt của miền Đông Nam Bộ”.

Truyền thuyết kể rằng, đất này xa xưa là quê hương của dân tộc Mạ, một dân tộc mà trai gái lớn lên, chỉ cần một tiếng khèn gọi là đã thề nguyền chung sống đầu bạc răng long. Vậy mà đôi trai gái nọ, vì thần quyền nên yêu nhau mà không lấy được nhau, đã nhảy xuống dòng suối để từ đó, thác Giang Điền chẻ thêm ra hai dòng Chàng và Nàng cho họ mãi quấn quýt bên nhau...

Biệt thự Hồ Thiên Nga - Chất lượng sống đích thực…


Khu biệt thự Hồ Thiên Nga được xem là nơi đất trời rộng mở, thủy tú thanh bình, địa thế độc đáo nằm cạnh không gian khu du lịch thác Giang Điền. Những căn biệt thự nơi đây được hưởng cảnh quan thiên nhiên đặc biệt với những góc mở đầy lãng mạn.

Ưu thế tự nhiên, đầu tư lớn với 500 tỷ đồng, lại được thiết kế bởi KTS nổi tiếng người Pháp gốc Việt Hồ Thiệu Trị, người được biết tới qua dự án tôn tạo Nhà hát Lớn (Hà Nội) và nhiều dự án lớn khác như Khu đô thị cao cấp Đảo Kim Cương, Khu đô thị Đại Phước. Vị KTS tài hoa này đã thiết kế khu biệt thự Hồ Thiên Nga gắn quyện hài hòa và phối trong cảnh quan của ba khu tiểu hồ nhằm hưởng trọn vùng sinh thái trong lành với vườn cây, đồi gò. Dựa trên thảm thực vật, màu nước đặc trưng gợi lên những cái tên hồ Thủy Trúc, hồ Ngọc Bích và hồ Thiên Thanh.

Khu hồ Thiên Thanh: Những khu biệt thự song lập và đơn lập với diện tích xây dựng gần 51 ngàn m2. Tại đây có 4 block nhà biệt thự dọc theo trục giao thông chính, 5 block biệt thự đơn lập ven hồ và 3 block biệt thự đảo được liên kết với nhau bằng hệ thống giao thông nội bộ, xen kẽ là các công viên cây xanh. Các biệt thự tại khu hồ Thiên Thanh đều được thiết kế sắp đặt ở những góc nhìn lãng mạn nhất. Tất cả những cảnh quan tươi đẹp đều được thu vào tầm nhìn từ những ngôi nhà. Không gian xung quanh ngập tràn hương hoa và dịu dàng tiếng sóng.

Khu hồ Thủy Trúc: Các khu biệt thự song lập và đơn lập với diện tích xây dựng hơn 53 ngàn m2, gồm 8 block nhà biệt thự song lập, 3 block biệt thự đơn lập bố trí dọc theo hồ và 1 block biệt thự đảo được liên kết với nhau bằng hệ thống giao thông nội bộ, xen kẽ là các công viên cây xanh nhỏ, ngoài ra khu nhà trẻ, mẫu giáo được sắp đặt thuận tiện phục vụ cho dân cư toàn khu. Biệt thự hồ Thủy Trúc nằm bên hồ nước trong trẻo, bao phủ bởi một rừng thủy trúc xanh tươi cho cảm giác bình an, thư thái. Đưa mình về nơi không gian của tuổi thanh xuân đầy yêu thương và tràn ngập nhựa sống, mà đặc biệt là các biệt thự đẹp tinh khôi của khu hồ.

Khu hồ Ngọc Bích: Các khu biệt thự đơn lập được xây dựng trên khoảng 54 ngàn m2, gồm 5 block biệt thự đơn lập ven hồ, 3 block biệt thự đơn lập ven sông và 3 block biệt thự đảo, được bố trí dọc theo trục giao thông và xung quanh là hệ thống hồ điều hòa, xen kẽ là công viên cây xanh. Khu biệt thự hồ Ngọc Bích hấp thụ ánh sáng trời và có màu nước xanh ngọc đẹp miên man, đầy lãng mạn.

Cuộc sống tương lai

Cùng với các ngôi nhà tại ba khu hồ, cư dân khu đô thị nơi đây đồng thời được tiếp nhận luôn các khu dịch vụ tiện ích đáp ứng cho cuộc sống đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt dài hạn và chu đáo, bao gồm khu trường mẫu giáo, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí văn hóa thể thao, đảm bảo an ninh 24/7. Đặt ra trách nhiệm chăm sóc tất cả cư dân của khu biệt thự Hồ Thiên Nga như những khách VIP, mỗi cư dân tại đây sẽ được cấp một thẻ thành viên CLB Giang Điền để tự do tham quan khu Du lịch sinh thái thác Giang Điền và ưu đãi các dịch vụ tại đây với phương châm "mua 1 biệt thự, được hưởng 39.000 m2 công viên xanh..


Với những ưu thế hoàn toàn và khác biệt, khẳng định đẳng cấp và thương hiệu của mình, ngay từ khi Dự án khởi động, triển khai xây dựng, Khu biệt thự Hồ Thiên Nga nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều người mơ ước một cuộc sống tốt đẹp hơn, mang lại chất lượng sống đích thực không chỉ cho bản thân mình mà cho con cháu trong tương lai.

Ngay kế bên khu Hồ Thiên Nga là Khu du lịch sinh thái Giang Điền với cỏ cây, thác nước sẽ là những tiện ích cộng thêm hoàn hảo cho cư dân sinh sống. Một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, hưởng dụng những tiện nghi, dịch vụ hiện đại trong một không gian sống trong lành. Đặc biệt, mở bán đợt đầu, Hồ Thiên Nga có mức giá đầy hấp dẫn với chỉ từ 3,6 triệu đồng/m2 cho đất biệt thự. “Đầu tư cho tương lai rất gần”, biệt thự tại Hồ Thiên Nga là sự lựa chọn lý phù hợp và lý tưởng cho một cuộc sống bền vững.

Khu biệt thự Hồ Thiên Nga có vị trí liền kề Khu dân cư Giang Điền rộng 221ha, gần Khu công nghệ cao Giang Điền quy mô 529ha, chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành 8km, cách trung tâm hành chánh mới tỉnh Đồng Nai 8km, nằm trên tuyến đường vành đai ba nối liền Biên Hòa - Quốc lộ 1A - Đường cao tốc sân bay quốc tế Long Thành - QL 51, cách trung tâm Tp. Biên Hòa 15km và trung tâm TP.HCM 45km. Nơi đây thực sự là vị trí đắc địa đáp ứng cho nhu cầu phát triển của công dân tương lai của mỗi gia đình.
Hồ Thiên Nga - một không gian sống đẳng cấp - một cơ hội sở hữu tuyệt vời

Đặc biệt khách hàng của dự án Hồ Thiên Nga còn được tận hưởng những giá trị mà không một dự án nào mang lại được là: 
1. Nhận ngay thẻ Membership Card (thẻ VIP) khi sử dụng dịch vụ tại khu du lịch Thác Giang Điền qui mô 39ha
2. Nếu là 50 khách hàng đầu tiên đầu tư vào dự án Hồ Thiên Nga sẽ nhận ngay 1 xe Honda Piaggio Liberty 150i.e, AirBlade, Attila Elizabeth FI, Laptop Macbook 11MC 969,,... (tùy theo giá trị hợp đồng kí kết)
3. Đặc biệt khách hàng có cơ hội nhận chiết khấu từ 1,5 đến 11,5% giá trị hợp đồng
Click xem thông tin dự án: Biệt thự Hồ Thiên Nga

Hãy đầu tư ngay nền Biệt thự Hồ Thiên Nga để hưởng thụ thiên nhiên đẳng cấp!

Liên hệ 
Thanh Huyền - 09 37 57 67 06
Sàn giao dịch địa ốc Niềm Tin
www.DiaocNiemtin.com











!

Bình luận

HẾT HẠN

0976 888 949
Mã số : 4572783
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn