Bán Đất Biệt Thự Biển Lô Góc Giá 4,3Tr/M2-Giá Gốc Ưu Đãi

4,3 triệu

1A Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 Tp Hcm


Dự án khu biệt thự biển Sunny Villa với diện tích 31,7ha là một bộ phận nằm trong quần thể quy hoạch hoàn chỉnh với tổng diện tích 200ha của sân golf Hòn Rơm với khoảng 350 căn biệt thự sang trọng và tiện nghi với công viên biển, một cụm khách sạn 5 sao, bãi tắm riêng dài gần 1km, một resort 5 sao, bến du thuyền, khu căn hộ cao cấp 7 - 9 tầng, liền kề sân golf 36 lỗ.

Tất cả các căn biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng trau chuốt đến từng chi tiết mang đến sự tiện nghi cao nhất và đặc biệt đều có tầm nhìn tuyệt đẹp về hướng biển, bao quát toàn cảnh vịnh biển Hòn Rơm cùng cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Công ty Winter Group Vietnam (Australia), đơn vị thiết kế cho biết, sẽ cố gắng tận dụng tối đa địa thế độc đáo nơi đây để xây dựng các căn biệt thự uốn lượn trên các con đường ven đồi được phủ lên một màu xanh đầy sức sống của cây và hoa; tạo ra không gian sống thân thiện với môi trường và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Sunny Villa sẽ có hai cầu vượt dây văng hiện đại tuyệt đẹp nối liền dự án đến bãi tắm riêng như đôi cánh tay mở rộng muốn ôm cả biển xanh vô tận vào lòng, giữ mãi vẻ đẹp diệu kì mà thiên nhiên ban tặng nơi đây. Chỉ cần thả mình đi dạo quanh trên những con đường rợp bóng cây xanh trải dài từ triền đồi xuống khoảng năm phút thì cảnh biển xanh biếc hòa cùng tiếng sóng vỗ rì rào đã hiện ngay trước mặt bạn.


Ngoài ra, Sunny Villa sẽ cung cấp cho thị trường nguồn cung mới về sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng và tạo ra cơ hội đầu tư mới cho quý khách hàng; góp phần hình thành nên một “Thiên đường nghỉ dưỡng” mới về thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại Phan Thiết nói riêng cùng với các dự án khác đã và đang triển khai như: Sealink, Sentosa, Casa Lavanda…

DA đang bán giá gốc,liên hệ trực tiếp chủ đầu tư, thanh toán theo tiến độ,nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.
Liên hệ: Hotline: 0933.79.93.79 Mr.Hoà. Xin cảm ơn quý khách hàng.



Thông tin chung

Thành phố (Tỉnh) Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0933 799 379
Mã số : 4265257
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn