Thiên Đường Của Cuộc Sống

2 triệu





GREEN RIVER CITY - GREEN RIVER VILLAS





    THÔNG TIN CHUNG

Tọa lạc tại Mỹ Phước 4, Bình Dương; Biệt thự nghỉ dưỡngGREEN RIVER VILLAS được thừa hưởng toàn bộ nét kiến trúc đột phá  của một "Singapore" hiện đại. GREEN RIVER VILLAS  sẽ nhanh chóng khẳng định đẳng cấp của một khu nghỉ dưỡng Tri thức văn minh với những căn biệt thự được đầu tư tỉ mỉ do những kiến trúc sư tài ba kiến tạo không ngừng để tạo nên. Nơi đây sẽ là một khu đô thị hoàn mỹ của tầng lớp Thượng lưu và cũng là sự hoàn thiện cuối cùng của Khu đô thị Mỹ Phước, Bình Dương.

 

 Biệt thự nghỉ dưỡng GREEN RIVER CITY VILLAS sở hữu vị trí đẹp nhất tại dự án GREEN RIVER CITY. GREEN RIVER VILLAS được dòng sông Thị Tính ôm trọn tạo thành một bán đảo trong lòng thành phố năng động. được quy hoạch là một khu nghỉ dưỡng Biệt lập với đầy đủ các tiện ích của một thành phố mới, hiện đại như khu Bến du thuyền, Chợ, Trung tâm thương mại cao cấp, nhà hàng, khách sạn, khu ẩm thực ven Sông, trường học, bệnh viện, các khu dịch vụ cộng đồng và đặc biệt là khu phức hợp thể dục thể thao rộng 25ha, v.v...GREEN RIVER VILLAS sẽ mang lại những khoảng khắc bình yên êm đềm cho những buổi chiều muộn và đưa đến những làn gió mát lạnh trong lành khi bình minh vừa thức giấc.

Hơn thế, GREEN RIVER VILLAS kết nối giao thông thuận tiện và trực tiếp với Thành phố mới Bình Dương, Sân Golf Twin Doves 27 lỗ, và khu du lịch Đại Nam văn hiến. Vì vậy,GREEN RIVER VILLAS trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai mong muốn có một ngôi nhà thứ hai của mình. 

     VỊ TRÍ

 

    TIỆN ÍCH

 

Biệt thự nghỉ dưỡng GREEN RIVER VILLAS được quy hoạch là khu nghỉ dưỡng tĩnh lặng trong lòng một thành phố năng động với các dãi Barrier chắn tại các lối ra vào khiến Chủ nhân của GREEN RIVER VILLAS được bảo vệ an toàn ngay cả khi đi dạo vào ban đêm. TừGREEN RIVER VILLAS di chuyển về thành phố Hồ Chí Minh thuận tiện qua tuyến Quốc lộ 13 hiện hữu và Quốc lộ 13 trên cao. Qua thành phố mới và đi sân bay Long Thành bởi Tuyến cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn vô cùng thuận tiện. Qua thành phố Biên Hòa và đi các Tỉnh Miền Tây bởi Tuyến Vành đai 4 đang gấp rút hoàn thành. Đi các tỉnh Tây Nguyên qua tuyến Quốc lộ 14 sát kề bên. Có thể nói, GREEN RIVER VILLAS là nơi hội tụ của giao thông Bình Dương.

 


 
    MẶT BẰNG

 

Mở bán Block duy nhất view sông hướng Đông Nam....vị trí cực kỳ đắc địa...5B27

Giá dưới 2tr/m2

DT : 12 x 30

Hướng Đông Nam

Giảm ngay 10 % khi mua 1 nền biệt thự nghỉ dưỡng tại Green River City nhân dịp năm mới.

Vui Lòng Liên Hệ:

Phòng Kinh Dự Án

Nguyễn Hoàng Đế

Hotline:0977.791.794-0908.658.419




Bình luận

HẾT HẠN

0977 791 794
Mã số : 4186146
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn