Khu Biệt Thự Biển Cao Cấp Sơn Trà Điện Ngọc - Royal Era - An Cư 11

11 triệu

76-78-80-82 Trần Hưng Đạo, P.phạm Ngũ Lão, Q1

Khu biệt thự cao cấp Biển Sơn Trà Điện Ngọc - ROYAL ERA - AN CƯ 11, tọa lạc tại đường ven biển Sơn Trà – Điện Ngọc nên thơ của thành phố biển Đà Nẵng. Với hơn một giờ bay từ Hà Nội hay Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn đã đặt chân đến một nơi có cảnh quan bình yên, xanh, sạch và đẹp nhất dải duyên hải miền Trung của đất nước.


Đà Nẵng đã thay đổi mạnh mẽ bộ mặt sau hơn mười lăm năm quyết liệt việc triển khai thực hiện quy hoạch hiện đại, đồng bộ và hoàn chỉnh đưa thành phố trở thành một nơi có chất lượng cao nhất về quản lý và xây dựng đô thị để cả nước phải học tập.

Nếu bạn lái xe trên các tuyến đường ven biển, bạn sẽ cảm nhận được những nét đẹp của thiên nhiên ban tặng và qua bàn tay con người nó trở nên lung linh huyền diệu về đêm. 

  

Ngôi nhà thứ 2 

Ai đã từng sống ở các khu đô thị lớn như thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với khói bụi, kẹt xe, ồn ào và ô nhiễm khi đến Đà nẵng sẽ cảm nhận thấy sự bình an của một đô thị dịu dàng đến say mê lòng người. Với bãi cát trắng trải dài thoai thoải của nắng mùa hè, với làn nước xanh thẳm màu ngọc bích, với ngọn núi đảo xanh xa xa thấp thoáng sau những cánh buồm. 

  

Bạn đã có một ngôi nhà ở những thành phố lớn với công việc tất bật cùng cuộc sống hàng ngày thì ngôi nhà thứ hai của bạn sẽ ở thành phố biển Đà Nẵng, một nơi bình yên với phong cảnh tuyệt đẹp cùng bãi cát trắng chạy dài trong nắng vàng. 

  

Với giá cả sinh hoạt tương đối rẻ (chỉ khoảng bằng 60% so với Hà Nội), bạn và gia đình sẽ có những nơi nghỉ ngơi bình yên trong chính ngôi nhà thân yêu của mình trong những ngày Lễ tết , những ngày mùa hè oi ả để mỗi sáng sớm có thể chạy bộ trên bãi cát biển, thao thức hít thở những trong lành của bình minh. Bạn có thể sắm hoặc thuê cho mình một chiếc ca nô để cả gia đình có thể lênh đênh trên sóng biển hay cùng các con nước thử sức trên những cánh buồm đơn hoặc ngụp mình giữa đại dương mênh mông.




Quý khách có nhu cầu đầu tư hoặc đăng ký mua vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư dự án ROYAL ERA: Công ty Bất Động Sản Phương Trang

(CHỈ CÓ 26 NỀN MẶT BIỂN SƠN TRÀ ĐIỆN NGỌC - CHÍNH THỨC MỞ BÁN 01/11/2010)

 

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ WEB: www.bdstructuyen.blogspot.com
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mr.Tài : 0903 088 930
SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN PHƯƠNG TRANG (chủ đầu tư dự án Vạn Tường 1, 2, An Cư 2, An Cư 5, Hòa Minh 5 và các dự án ven biển Sơn Trà Điện Ngọc)
Email : 
vntai99@yahoo.com

CÁC ĐỐI TÁC LẤY DỰ ÁN VỀ PHÂN PHỐI VUI LÒNG LIÊN HỆ HỢP TÁC.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0903 088 930
Mã số : 2267601
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn