Nơi Nghỉ Dưỡng Số 1 Miền Bắc-Biệt Thự Ecopark 550Ha

Liên hệ

Http://Thitruongnhadat.tk

 

 

 

 

  

Đại diện phân phối bán hàng sản phẩm Ecopark - Văn Giang

HOTLINE : 0989613969 - 0989613696

Hiện tại chúng  tôi  đang  phân phối số lượng lớn các ô biệt thự đơn lập – song lập Dự án Khu đô thị sinh thái Ecopark Văn Giang – Hưng Yên

Vị trí dự án: Cách cầu Thanh Trì 3.5 Km, cách trung tâm Hà Nội hơn 10km

Tổng diện tích: 500ha - được triển khai làm 09 giai đoạn. 

Hiện tại đang bán giai đoạn 1: 50ha đầu tiên.

Diện tích các ô biệt thự: Từ 162m2 đến 400m2- Vườn Mai và Vườn Tùng

Lần 1 đóng 35% gía trị hợp đồng, vào tên Hợp đồng cho người mua, ký trực tiếp với chủ đầu tư

Liên hệ 0989 61 3969 - 0989 61 3696

A.Tuyền - Phòng kinh doanh sàn giao dịch bất động sản An Hưng- Công ty Cổ Phần Kinh Doanh nhà Hà Nội - nhà C1 Làng Quốc Tế Thăng Long - Trần Đăng Ninh-Cầu Giấy - Hà Nội)

Phân Phối số lượng lớn các dự án với giá gốc đến tay người dùng và giới đầu tư.

 

Ecopark – Thành phố của những màu xanh 






 

Tấc đất tấc vàng, đất đai đô thị đang ngày càng trở nên hạn hẹp và người ta luôn quan tâm hàng đầu tới xây dựng nhà ở, văn phòng. Quỹ đất dành cho cây xanh luôn luôn là sự đầu tư xa xỉ và đang ngày càng bị thu hẹp. Thực trạng này đang hiện hữu ở rất nhiều khu thị tại Hà Nội.

  “Quan điểm về vấn đề cây xanh đô thị, các nhà nghiên cứu trong nước đều khẳng định: hệ thống cây xanh đô thị có vai trò hết sức to lớn trong việc điều hoà khí hậu, bảo vệ môi trường và kiến trúc cảnh quan. Hệ thống cây xanh đô thị của nước ta chưa đáp ứng được yêu cầu về môi trường cảnh quan. Tỷ lệ diện tích  cây xanh quá ít, cơ cấu cây trồng chưa hợp lý. Chúng ta vẫn còn thiếu một giải pháp đồng bộ cho việc phát triển hệ thống cây xanh đô thị” – Tiến sĩ Phan Kế Long (Theo Saga.vn)

 


 

Phối cảnh tổng thể


Vị trí giao thông vận tải - thông tin liên lạc vùng

 Phát triển khoảng xanh là phát triển bền vững

Dạo qua những khu đô thị mới của Hà Nội, người ta có thể thấy những toà nhà, những pháp văn phòng hiện đại, những biệt thự sang trọng. Tuy nhiên, để tìm ra một khu có vườn cây, hồ nước cho người dân nghỉ ngơi, vui chơi là điều bất khả thi. Quỹ đất đã được tận dụng tối đa cho việc xây nhà, cây xanh chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ trong mức quy hoạch tối thiểu phải có.

Nhưng tại Ecopark, khu đô thị mới tại Văn Giang – Hưng Yên, cách TT Hà Nội 12,8 km (khoảng hơn 20 phút chạy xe) lại được phát triển theo hướng hoàn toàn riêng biệt và độc đáo. Những khoảng xanh đô thị ở đây (bao gồm cây xanh và diện tích mặt nước) được quan tâm đặc biệt và chiếm tới 21,86% diện tích dự án (gần 500 ha). Lãnh đạo VIHAJICO – Chủ đầu tư dự án khu đô thị thương mại và du lịch Ecopark cho biết: khách hàng và nhà đầu tư khi mua nhà tại Ecopark, họ không chỉ có nhà, có văn phòng mà còn được hưởng cả môi trường hoàn hảo với không gian xanh mà chưa đô thị nào có.

Đô thị nào cũng có quỹ đất dành cho cây xanh, tuy nhiên, phát triển hệ thống cây rộng khắp từ các tuyến đường, ven kênh hồ, các khu vực công cộng cho tới tận từng căn hộ thì có lẽ mới chỉ có ở Ecopark. Dựa trên nhiều yếu tố tự nhiên sẵn có, những mảng xanh được bố trí hợp lý. Những thảm cây xanh trải dài bên những con đường, từ các khu vực công cộng cho tới từng ngôi nhà. Ngay từ khi hoàn thành khâu giải phóng mặt bằng, VIHAJICO đã “tập kết” hàng loạt các loại cây xanh, đủ chủng loại, từ cây ươm đến cây cổ thụ có tuổi đời hàng trăm năm. Những cư dân đầu tiên sẽ ngạc nhiên khi được hưởng thụ không khí mát mẻ như ở những khu đô thị đã hình thành hàng chục năm.

Bên cạnh cây xanh, diện tích mặt nước là nhân tố vô cùng quan trọng giúp điều hòa không khí và làm dịu cảnh quan. Với 60 ha diện tích mặt nước của dòng Bắc Hưng Hải chảy ngang qua đô thị, 20 ha diện tích của kênh Lấy Sa và 67 ha kênh hồ nhân tạo đang được xây dựng, Ecopark đang là đô thị có bề mặt nước lớn nhất hiện nay: 170 ha trong  Đây thực sự là một con số ấn tượng!

Hướng tới một phong cách sống mới

Trong nỗ lực phát triển đô thị xanh của VIHAJICO, mục tiêu cao hơn mà chủ đầu tư muốn hướng tới đó là qua tiêu chí thiết kế, quy hoạch độc đáo của đô thị đó là tạo dựng một phong cách sống mới, một lối sống sang trọng, tiện nghi hài hòa với thiên nhiên, bảo vệ môi trường và hướng tới sự thư giãn, nghỉ ngơi

Bất cứ cư dân nào đến với khu đô thị sẽ ý thức ngay được việc bảo vệ và giữ gìn môi trường đô thị tại Ecopark. Các khu nhà thiết kế theo hướng tận dụng triệt để năng lượng tự nhiên (ánh sáng, gió trời…) nhằm tiết kiệm năng lượng. Hệ thống giao thống ưu tiên các phương tiện phi cơ giới và phương tiện giao thông công cộng. Hạ tầng cơ sở được thiết kế đồng bộ và đa chức năng, đảm bảo cho mọi người dân sống tại đô thị có thể làm việc, luyện tập thể thao, thư giãn, nghỉ ngơi ngay tại đô thị với tiện nghi hiện đại nhất. Hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế góp phần chăm sóc toàn diện cho đời sống tiện nghi trong đô thị.

Mục tiêu Ecopark muốn hướng tới khách hàng của mình đó là: tại Ecopark, người dân có cơ hội tận hưởng một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo và phát triển toàn diện mà nhiều người mơ ước; định hình một lối sống sang trọng mà gần gũi với thiên nhiên, hòa hợp giữa môi trường làm việc năng động, hiện đại với sự nghỉ ngơi, giải trí, nâng cao giá trị của cuộc sống.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem Video thực địa Và Video giới thiệu Dự án Ecopark - Thành Phố Xanh

Các thông tin liên quan đến Ecopark tìm tại đây



Bình luận

HẾT HẠN

0989 613 969
Mã số : 1453076
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn