Bán Căn Hộ Thảo Điền Pearl Quận 2

Liên hệ

Quận 3- Tphcm



GIỚI THIỆU CĂN HỘ THẢO ĐIỀN PEARL 

Các tòa tháp được bố trí xen kẽ nhau mang lại tầm nhìn tuyệt vời cho các căn hộ Thảo Điền Pearl

Nhằm giảm ảnh hưởng của sức nóng và ánh nắng mặt trời chói chang, kiến trúc mặt tiền đối với những hành lang ngoài lớn mang đến bóng râm che phủ cho xứ sở nhiệt đới này. 

Không chỉ có vậy, những hành lang này còn mang lại không gian ngoài trời thú vị, dẫn lối tới phòng khách bên trong. Tầng trên cùng của trung tâm thương mại là khu vực hồ bơi sân thượng mang lại không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, thư giãn. Tầng cuối của tòa tháp làcăn hộ đôi với hồ bơi/ sân vườn lớn. 


Căn Hộ Thảo Điền Pearl




 Các kiến trúc sư tại Thảo Điền Pearl đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau như Chất lượng sống, Kiến trúc hiện đại, Hiệu quả trong xây dựng và Thân thiện với môi trường. 


 Dự án Thảo Điền Pearl thực sự là một cao ốc phức hợp hiện đại và đi đúng với sự quan tâm của xã hội ngày nay. Đó là sự đồng nhất giữa tiết kiệm năng lượng và môi trường.

 Thảo Điền Pearl tự hào là dự án đầu tiên công bố chính thức việc kết nối trực tiếp vào hệ thống tuyến Metro của TP.HCM: Tuyến tàu điện Metro Bến Thành – Suối Tiên

Căn Hộ Thảo Điền Pearl





Căn hộ Thảo Điền Pearl nằm ngay cửa ngõ khu dân cư cao cấp Thảo Điền, Quận 2, cửa ngõ phía Đông kết nối nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, nơi điểm giao giữa các tuyến đường giao thông huyết mạch và trọng điểm phát triển kinh tế của Quận 2.
Trong tương lai, khi Cầu Sài Gòn 2 hoàn thành và tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên hoạt động, Căn hộ Thảo Điền Pearl sẽ là một trong các điểm đến thu hút mọi người các nơi đến tham quan mua sắm.

Đặc biệt, phường Thảo Điền là khu vực sống được cư dân ưa thích nhất, bởi đây là khu vực tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài sinh sống, cùng các khu nhà ở thịnh vượng mang đến cho cư dân những giá trị sống đích thực, thuận tiện, một môi trường sống trong lành và hiện đại. 
Căn hộ Thảo Điền Pearl rất thuận lợi trong việc kết nối cộng đồng xung quanh khu vực sẽ mang lại nhiều hiệu quả cho các nhà đầu tư thương mại.




Căn Hộ Thảo Điền Pearl







 KIẾN TRÚC  CĂN HỘ THẢO ĐIỀN PEARL 



Một không gian cao tầng kết hợp hài hòa với không gian biệt thự cao cấp hiện hữu. Ở căn hộ Thảo Điền Pearlmột tầm nhìn xanh mát với cây cối, sông nước bao quanh. Một nơi đầy đủ tiện nghi, vị trí thuận lợi với trung tâm mua sắm, tuyến tàu điện cao tốc, gần trục giao thông chính...

Căn Hộ Thảo Điền Pearl








  THẢO ĐIỀN PEARL  -  NƠI CUỘC SỐNG HÒA QUYỆN


Khu căn hộ - siêu thị - dịch vụ với tầng hầm đậu xe kết nối với các dự án hạ tầng cơ sở của thành phố giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống hiện đại của bạn về vị trí, dịch vụ và tiện nghi. Căn hộ Thảo Điền Pearl với lợi thế đặc biệt về hạ tầng cơ sở khi kết nối với chiến lược phát triển của thành phố Hồ Chí Minh, bạn tự hào vì mình đang tận hưởng những tiện nghi bậc nhất. Đó có được gọi là đẳng cấp. Nơi đây, chúng tôi đã chọn, xây và lấp đầy mơ ước của bạn. 

  


Căn Hộ Thảo Điền Pearl



Ở Thảo Điền Pearl  luôn là những nụ cười, những cư xử văn minh. Hàng xóm của bạn là những cư dân trong Thảo Điền Pearl 
hay trong khu biệt thự cao cấp 
Thảo Điền sát bên. Tôn trọng sự riêng tư là quy luật bất thành văn nhưng vẫn quan tâm và gần gũi. Nơi đây, bạn có những láng giềng thân thiết, những người bạn thực sự. 




HOTLINE: 0937 673 279






Bình luận

HẾT HẠN

0937 673 279
Mã số : 7598883
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn