Quay Phim Bán Nhà Cho Thuê Nhà, Dự Án, Đất Nền, Căn Hộ, Khu Dân Cư

Liên hệ

Tp.hồ Chí Minh, Hà Nội, Việt Nam.


bán nhà video

Dịch vụ Quay Phim Bán Nhà Và Cho Thuê Nhà


Bán Nhà và Cho Thuê Nhà trở nên khó khăn hơn bao giờ hết trong giai đoạn thị trường Bất Động Sản “đóng băng” như hiện nay.

Đển giải quyết vấn đề trên. Website Video Bất Động Sản của chúng tôi có cung cấp Dịch vụ hoàn toàn mới. Lần đầu tiên có tại TP.Hồ Chí Minh.

Đó là dịch vụ Quay Phim Bán nhà và Cho thuê nhà có MC Dẫn Chương Trình”.

Quý Khách chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:  0906.349.659

Nhân viên sẽ đến khảo sát Nhà của quý khách Cần Bán hoặc Cần Cho Thuê, và ngay sau đó tiến hành Quay Video căn Nhà Cần Bán hoặc Cần Cho thuê nhà.

Chúng tôi sẽ Quay Video giới thiệu Bất Động Sản của Quý Khách một các chi tiết, cụ thể. Nêu lên những tiện ích nổi bật của bất động sản. ( vị trí, diện tích, phong thủy, hướng nhà, chất liệu, nội thất, những tiện ích khác…).

Bất động sản sẽ đăng lên Website của chúng tôi. Đồng thời chúng tôi cũng đăng tải lên gần 1000 trang web, diễn đàn rao vặt, video (vatgia, rongbay, muaban, yotube, dailymotion, video.zing, videoclip, raovat, nhaban…v.v…) trong vòng 24h.

1/. Cách thông thường:

-       Đăng báo Tuổi Trẻ Thanh Niên 200,000 đ/ngày; Báo mua bán 50,000 đ/ngày.

-       Trên internet, web rao vặt giá 2,000-5,000 đ/ tin, nhưng chỉ chóc lát là không còn thấy tin rao vặt nữa. đăng tin miễn phí thì không nổi bật. Vì có đến hàng ngàn tin được đăng  trong 1h, quá nhiều người đăng tin nên tin sẽ bị đẩy tụt xuống mất.

-       Mất thời gian mà không hiệu quả, đọc tin văn bản quá nhiều gây ra khó chịu khi coi “bội thực thông tin”, hình ảnh đơn điệu, không hấp dẫn khách hàng. Phải hẹn nhiều lần để dẫn khách đến coi nhà.

-       Bực Bội - Khó Chịu – Mất Thời Gian – Không Hiệu Quả

 

2/. Cách mới với Video Bất Động Sản  www.bannhavideo.vn  --- www.chothuenhavideo.vn:

-       Quay phim và giới thiệu chi tiết Bất Động Sản của quý khách. Số điện thoại và thông tin chủ nhà được thể hiện trên video chính chủ. Không mất tiền cho Môi Giới 1-2%.

-       Đăng lên Top đầu Google ( video luôn ở trên tin văn bản), tin của quý khách xuất hiện gần 1000 website, diễn đàn, video clip. Lượng người xem nhiều hơn, khả năng Nhà được Bán hoặc Cho Thuê rất cao.

-       Không mất thời gian dẫn nhiều người đi coi nhà và mặt bằng cho thuê. Vì đã coi trên video rất chi tiết. Lọc ra những Khách Hàng có nhu cầu cao nhất đến coi nhà.

-       HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ - KHÔNG NHẬN HOA HỒNG MÔI GIỚI.

Với cách làm mới mẻ và sáng tạo, Bất Động Sản của quý khách rất nổi bật và dễ dàng được Bán hoặc Cho thuê nhanh nhất. Hiệu quả hơn rất nhiều.

 Xem video Giới Thiệu: Xem

-Liên Hệ:   0906.349.659

 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0906 349 659
Mã số : 7182426
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn