Mua Căn Hộ Âu Cơ Tower Khuyến Mãi Hấp Dẫn, Âu Cơ Tower

1,1 tỷ

1A Phạm Viết Chánh F. Nguyễn Cư Trinh Q.1



MUA CĂN HỘ ÂU CƠ TOWER KHUYẾN MÃI HẤP DẪN
ÂU CƠ TOWER CƠ HỘI AN CƯ CHỈ 1,1 TỶ/CĂN
ƯU ĐÃI ĐẾN 7%

HOTLINE: 0909.87.11.47

Dự án Căn hộ Chung cư Âu Cơ Tower được xây dựng trên diện tích 3.699 m2, tiếp giáp 2 mặt tiền đường Âu Cơ có lộ giới 30m và đường Tân Thành có lộ giới 16m. Nằm cách sân bay Tân Sơn Nhất 4,8km, cách Đầm Sen 2,3km,…  

1) TỔNG THỂ CĂN HỘ CHUNG CƯ ÂU CƠ TOWER:

Theo thiết kế, dự án căn hộ chung cư Âu Cơ Tower là tòa tháp đôi gồm 2 block. Trong đó mỗi block có 20 tầng gồm 2 tầng hầm, 2 tầng trung tâm thương mại, 18 tầng căn hộ và 1 tầng sân thượng. Toàn bộ dự án có 288 căn hộ với diện tích từ 51m2 - 85m2.

- Chủ đầu tư:  Công Ty CIENCO 557

- Diện tích toàn khu: 3700 m2

- Số tầng xây dựng: 20 tầng

- Số tầng hầm: 2 tầng

- Tổng số căn hộ: 288

- Diện tích 51,60,70,77,85 m2 

 chung cư âu cơ, chung cu au co, âu cơ tower, au co tower, can ho au co, căn hộ âu cơ  

2) VỊ TRÍ CĂN HỘ CHUNG CƯ ÂU CƠ TOWER

Âu Cơ Tower tọa lạc tại số 10 đường Tân Thành Lộ giới 16 m và góc đường Âu Cơ lộ giới 30 m. Chỉ với 05 phút bạn đã có mặt tại trung tâm hành chánh Quận Tân Phú, khoảng thời gian 10 phút để bạn có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất hay cũng bằng khoảng thời gian đó bạn có thể đến khu du lịch Đầm Sen, bệnh viện Thống Nhất, trung tâm thể thao đa năng Phú Thọ, trường đại học Bách Khoa TP.HCM. 

 chung cư âu cơ, chung cu au co, âu cơ tower, au co tower, can ho au co, căn hộ âu cơ  

3) ĐIỂM NỔI BẬC TẠI CĂN HỘ CHUNG CƯ ÂU CƠ TOWER:

- Với lối kiến trúc hiện đại, tích hợp khu trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi, giải trí, đặc biệt là khu hồ bơi là nơi lý tưởng để các bạn tập luyện thể thao và vui chơi cùng gia đình khi định cư tại đây. Tạo một khu vui chơi thân thiện trong một cộng đồng dân cư.

- Diện tích nhỏ linh hoạt từ 51, 60, 70, 77 - 85 m2 bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình 01 căn hộ ưng ý phù hợp với nhu cầu của mình.

- 2 tầng hầm và 2 tầng trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu thiết thực của cư dân trọn vẹn.

- Có vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm quận Tân Phú kết nối vối tiện ích của quận Tân Bình.







Không gian sống hiện đại kết hợp với nội thất sang trọng được chau chuốt đến từng chi tiết hứa hẹn một cuộc sống thật thú vị cho tất cả cư dân nơi đây.

Âu Cơ Tower có 2 tầng hầm được thiết kế thông thoáng, sức chứa rộng lớn thuận tiện cho phương tiện đi lại thoải mái dễ dàng. Hệ thống an ninh 24/24 an toàn, hồ bơi lý tưởng, trung tâm tập thể dục thể thao, khuôn viên cây xanh thoáng mát…đã tạo nên không khí trong lành cho cộng đồng dân cư nơi đây.

Từ Âu Cơ Tower đến các trung tâm vui chơi giải trí như Sân Vận Động Phú Thọ, công viên nước Đầm Sen, hay trường Đại Học Bách Khoa, Bệnh Viện Thống Nhất…khoảng chừng 10 phút đi xe.

Thiết kế

- Âu cơ Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại với 02 tòa tháp đôi có chiều cao mỗi tháp là 20 tầng bao gồm 02 tầng hầm, 02 tầng thương mại, 01 sân thượng.
- Mỗi căn hộ tại Âu Cơ được thiết kế theo không gian mở hướng ra mặt tiền đường tạo nên một không gian thoáng đảng luôn tràn ngập nắng và gió.
- Đặc biệt: mặt tiền 2 tầng thương mại, với hệ thống shop, cửa hàng sang trọng và tiện nghi, hệ thống thang máy, thang cuốn hiện đại…
- Với không gian sống thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên cùng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và sang trọng. Âu Cơ Tower thực sự là chốn quay về sau mỗi ngày làm việc vật vã.

4) SƠ ĐỒ MẶT BẰNG DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ ÂU CƠ TOWER

chung cư âu cơ, chung cu au co, âu cơ tower, au co tower, can ho au co, căn hộ âu cơ

chung cư âu cơ, chung cu au co, âu cơ tower, au co tower, can ho au co, căn hộ âu cơ

5) THIẾT KẾ CÁC CĂN HỘ TẠI CHUNG CƯ ÂU CƠ TOWER: 

Căn hộ loại A:

Căn hộ loại B:

LH: Ms. YẾN - 0909 87 11 47
!

Bình luận

HẾT HẠN

0909 871 147
Mã số : 5152955
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn