Nhà Phố Green Pearl Tp Bình Dương 1 Trệt 4 Lầu Giá 6Tỷ Trả Góp 5 Năm

600 triệu

Bến Cát,Tp Bình Dương


Green Pearl – Hòn ngọc xanh giữa trung tâm TP mới Bình Dương, 1 trệt 4 lầu 532m2, giá 6 tỷ trả góp không lãi 5 năm.

* Vị trí chiến lược: 

-        Dự án Green Pearl nằm trong trung tâm hành chính, chính trị tập trung của Thành phố mới Bình Dương, một thành phố được thiết kế theo các tiêu chí hiện đại bậc nhất, chưa từng có ở Việt Nam, diện tích quy hoạch 39.658m2.

-        Green Pearl tọa lạc tại vị trí đắc địa, mặt tiền đường Lê Lợi, đối diện trường Tiểu học quốc tế Singapore, ngay bên cạnh khu thương mại sầm uất và khu biệt thự sinh thái, nhà phố, căn hộ cao tầng với hệ thống an ninh chuẩn mực, tiện ích hiện đại.

-        Hệ thống giao thông Green Pearl mang tính kết nối và phát triển đồng bộ: Đấu nối với QL 13, DT 741, DT 742, DT 743, DT 726, đặc biệt đấu nối với đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn là đường liên thông sân bay quốc tế Long Thành. Hệ thống tàu điện (metro) kết nối với hệ thống metro của thành phố Hồ Chí Minh (tại Dĩ An, Suối Tiên).

-        Từ dự án Green Pearl, bạn chỉ cần 5km đến khu đô thị Mỹ Phước, 6km đến khu du lịch Đại Nam, 1,9km đến Tỉnh lộ 741, 1,5km đến Đường cao tốc Tân Vạn - Mỹ Phước, 4km đến quốc lộ 13, 12km đến Thị Xã Thủ Dầu Một, 19km đến Thành phố Hồ Chí Minh.

-        Dự án Green Pearl thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích của Thành phố mới Bình Dương như Trung tâm văn hóa, Trung tâm chính trị hành chính, Hồ sinh thái, công viên trung tâm, Trung tâm thương mại tài chính, Bệnh viện quốc tế, Khu phức hợp thể thao - Trường đua ngựa, Khu công nghệ cao Maple Tree, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Trường tiểu học Quốc tế Singapore, Khu biệt thự “triệu đô” Lakeview, Sunflower.

-        TP Bình Dương là một trong ba thành phố nằm trong vùng tam giác kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ (Bình Dương-HCM-Đồng Nai).

* Tiện ích của dự án:

-        Diện tích sàn 110m2 (6,5x17m).

-        Diện tích xây dựng 110m2.

-        Diện tích sử dụng trên 500m2 (1 trệt, 3 lầu, 1 sân thượng).

-        Green Pearl được tư vấn thiết kế bởi các kiến trúc sư Australia Công ty PTW theo một phong cách kiến trúc mang đầy tính sáng tạo và nhiều nét độc đáo.

-        Các căn nhà thể hiện sự sang trọng và hiện đại.

-        Kiến trúc không gian mở thân thiện, gần gũi thiên nhiên.

-        Các căn nhà đều thiết kế có gara để xe.

-        Dự án là sự kết hợp giữa những dãy phố liên kế thương mại và những dãy phố liên kế sân vườn, mang lại nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho nhà đầu tư.

-        Phố liên kế thương mại: được thiết kế với hai trục đường trước và sau, thích hợp cho hoạt động kinh doanh dịch vụ - thương mại.

-        Phố liên kế sân vườn: với thiết kế phía trước là trục đường giao thông, phía sau là khoảng thông hành lang, được bố trí như một công viên với nhiều mảng cây xanh thoáng mát.

-        Mang một thiết kế tinh tế, độc đáo với phong cách Châu Úc nhưng vẫn gắn liền với những mảng không gian xanh, sạch và bền vững. Đầy sự sáng tạo và khéo léo, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp đã phác họa lên không gian các căn nhà với nét đẹp thẩm mỹ thật sinh động và đầy sức sống.

-        Green Pearl hứa hẹn sẽ nâng tiêu chuẩn cuộc sống về chất lượng, sự tinh tế và chức năng không gian sống lên một tầm cao mới. Khu phố, nơi sự tiện nghi hài hòa với thiên nhiên, công việc và những không gian thư giãn cùng hòa hợp đã tạo nên chuẩn mực đỉnh cao cuộc sống.

-        Được xây dựng một hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, hệ thống giao thông công cộng được kết nối dễ dàng với các tỉnh, thành lân cận.Tiện ích đa năng của Green Pearl có thể đáp ứng được hầu hết những nhu cầu thiết thực và cả những nhu cầu khó tính nhất của tất cả dư dân sống tại đây.

-        Những trung tâm thương mại cao cấp, khu phố mua sắm, trung tâm thể dục thể thao hiện đại, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, công viên, hồ sinh thái, sân golt... sẽ là nơi mang lại những phút giây giải trí, tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất. Mang lại một môi trường sống, làm việc và nghỉ ngơi đồng bộ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại.

-        Nhà trẻ, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, … sẽ là nơi bảo vệ và chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ, chúng ta có thể hoàn toàn hài lòng khi con em chúng ta được sống, học tập, làm việc trong một môi trường tuyệt vời.

-        Liền kề Khu công nghệ cao Maple Tree, trung tâm hành chính tập trung, trung tâm tài chính – văn hóa, Khu công nghiệp VSIP II, Đồng Đăng, Sóng Thần 3, … mở ra cho bạn những cơ hội việc làm mới, môi trường kinh doanh tuyệt vời.

-        Hoàn hảo đến từng góc nhìn: Điểm nổi bậc của Green Pearl không chỉ dừng lại ở thiết kế tinh tế với phong cách Tây Âu -phác họa lên một nét đẹp thẩm mỹ thật sinh động tràn đầy sức sống - mà còn mang lại nét chấm phá với nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sự đột phá và khéo léo trong thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp đã tạo nên những dãy phố liên kế thương mại năng động và những dãy phố liên kế sân vườn chan hòa nắng gió.

* Pháp lý minh bạch, giá 6tỷ/căn 1 trệt 4 lầu, thanh toán linh hoạt 32 đợt trong vòng 5 năm, ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư-Tập đoàn Becamex.

Hãy liên hệ ngay nhân viên tư vấn tập đoàn BECAMEX để có những vị trí tốt nhất.

Hoàng Báu 0974.224.768

Email: hoangdinhbau01051977@gmail.com 

yahoo: hoangdinhbau01051977 

Link TTHC http://www.youtube.com/watch?v=rhNSKl2hiSc 

Link đường Mỹ Phước-Tân Vạn http://www.youtube.com/watch?v=7C4PlYTlTAo 

Link nhà phố TM Green Pearl http://www.youtube.com/watch?v=2MgsAKCEUqs

!

Bình luận

HẾT HẠN

0974 224 768
Mã số : 4899824
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn