Nhà Quận Gò Vấp, 1,6 Tỷ, Con Mới, Đang Sv Cho Thuê

1,6 tỷ

,Kjhgfdsfghjkl;Kjt


HOTLINE: 0933 01 5898

QUỐC HÙNG

nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10nha quan 10

Cần bán nhà quận gò vấp.


Phóng to ảnh




 

 

nhà quận gò vấp Nhà hẻm cấp 4, thuộc đường Quang Trung.

 

nhà quận gò vấp Cách ngã năm 200m.

 

nhà quận gò vấp Thuận tiện đi vào trung tâm quận 1 chỉ 20 phút đi xe gắn máy.

 

nhà quận gò vấp Cách Công viên phần mềm Quang trung, xa lộ Đại Hàn 6 km.

 

nhà quận gò vấp Diện tích 4x17m, sổ hồng đầy đủ, chính chủ.


Phóng to ảnh




 

nhà quận gò vấp 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 toilet, 1 bếp, điện nước, internet, cáp truyền hình đầy đủ.

 

nhà quận gò vấp Thuận tiện để ở, sinh hoạt hoặc cho thuê mở văn phòng.

 

nhà quận gò vấp Nơi sinh sống hoặc kinh doanh lý tưởng.

http://gianhangvn.com/nhadatcanho/gh-san-pham/chi-tiet/25110/du-an-gold-hill.html http://gianhangvn.com/nhadatcanho/gh-san-pham/chi-tiet/25110/du-an-gold-hill.html http://gianhangvn.com/nhadatcanho/gh-san-pham/chi-tiet/25110/du-an-gold-hill.html http://gianhangvn.com/nhadatcanho/gh-san-pham/chi-tiet/25110/du-an-gold-hill.html http://gianhangvn.com/nhadatcanho/gh-san-pham/chi-tiet/25110/du-an-gold-hill.html http://gianhangvn.com/nhadatcanho/gh-san-pham/chi-tiet/25110/du-an-gold-hill.html http://gianhangvn.com/nhadatcanho/gh-san-pham/chi-tiet/25110/du-an-gold-hill.html http://gianhangvn.com/nhadatcanho/gh-san-pham/chi-tiet/25110/du-an-gold-hill.html

Huy Tuấn sung sướng vì ''giọng hát thiên thần''

Giọng hát truyền cảm của bé 9 tuổi Vũ Đình Tri Giao khiến khán giả và ban giám khảo phải lặng người trong tập 8 ''Vietnam''s Got Talent'', phát sóng tối 19/2.
Ban tổ chức Got Talent tuyên bố không lợi dụng vụ Quỳnh AnhVietnam''s Got Talent bị nghi dàn dựng kịch bản

Tri Giao học lớp 4 trường quốc tế Nam Sài Gòn. Gương mặt đáng yêu và sự nhút nhát của cô bé trên sân khấu khiến khán giả có cảm tình ngay từ khi bé xuất hiện. Bỏ qua tất cả những ngượng ngập ban đầu, cô bé cất tiếng hát với bài You raise me up, cả khán phòng đã lặng đi. (xem clip)

 

 

Vũ Đình Tri Giao thể hiện ca khúc "You raise me up" đầy xúc động. Ảnh: H.T.

 

Giám khảo Thành Lộc nhận xét: “Có lẽ trong ngày hôm nay cháu là người duy nhất đã biến sân khấu này thành một thiên đường và cháu là thiên thần nhỏ bé trong thiên đường đó”. Nhạc sĩ Huy Tuấn đồng tình: "Cháu đã có phần trình diễn đầu tiên trong ngày hôm nay mà chú ngồi nghe từ đầu đến cuối một cách rất sung sướng”. Giám khảo còn lại Thúy Hạnh nói: “Cháu hát rất tình cảm và cô chỉ nói một điều rằng cô rất thích phần trình diễn của cháu”.

Giọng hát đôi lúc chông chênh, chưa rõ, nhưng phần “tình cảm” chính là sức hút mạnh nhất để ba vị giám khảo đồng ý cho tiết mục này vào vòng trong.

Tri Giao chia sẻ: “Con rất vui và mong muốn được gặp những bạn thí sinh khác ở vòng bán kết.”. Theo bà ngoại của Tri Giao, lúc 4 tuổi, cô bé đã được học piano và bắt đầu hát. Do tính tình nhút nhát, gia đình quyết định cho em đi thi để tập tính dạn dĩ, quen biết nhiều hơn, đồng thời mở mang trí óc.

Màn trình diễn khác không kém phần cảm xúc là của thí sinh Y Krock đến từ Đăk Nông. Anh chọn ca khúc Ly cà phê Ban Mê để thể hiện tình cảm của người con núi rừng. Chất giọng hoang dã, đầy đam mê của anh mang lại cho ca khúc một hương vị mới mẻ. Ngoài ra, theo nhận xét của Thành Lộc, tiết mục của anh còn hay nhờ phong thái phóng khoáng, tự do của chàng trai trẻ. Riêng Huy Tuấn cho rằng: “Thật ra giọng ca nào trên Tây Nguyên cũng hát hay cả. Cái em ghi điểm ở đây là sự tươi mới".

Y Krock chia sẻ sau hậu trường: "Do cây đàn guitar bị trục trặc nên chỉ hát được khoảng 70% như mong đợi, mình tiếc lắm nhưng hy vọng vòng sau sẽ khá hơn”. (xem clip)

Đi hát, dạy guitar và chăm lo quán café nhỏ là công việc hằng ngày của chàng trai đến từ Đắk Nông. Mẹ anh cũng yêu ca hát nên rất ủng hộ anh tham gia vào những chương trình văn nghệ tại trường, huyện, tỉnh. Rồi anh quyết định lên thành phố để kiếm tấm bằng tại Đại hóa Văn hóa, học lên cao ở Nhạc viện TP HCM. Tham gia Vietnam’s Got Talent với ước mơ “được lên tivi và được nhiều người biết đến”, Y Krock đã mang đến những cảm xúc rất riêng khi hát ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Cường.

 

Thí sinh Y Krock. Ảnh: H.T.

 

Thí sinh Y Krock. Ảnh: H.T.

 

Trên nhạc nền của ca khúc Born this way, Nguyễn Lê Nguyên hát ca khúc của Lady Gaga một cách say sưa, mà theo nhạc sĩ Huy Tuấn thì em sinh ra là để đứng trên sân khấu. Tự tin với vũ đạo và hát tiếng Anh khá chuẩn, màn trình diễn của Lê Nguyên được nhiều người tán tưởng. Cả khán phòng nhún nhảy theo điệu nhạc của em. Giám khảo Thúy Hạnh nhận xét: "Cháu có một phong cách trình diễn rất chuyên nghiệp. Nhìn cháu tràn đầy sức sống trên sân khấu. Giọng hát và cách hát của cháu làm mọi người ở dưới đều hứng khởi”. (xem clip)

Từ nhỏ cậu bé này đã thích nhảy, nhưng khác với mọi đứa trẻ cùng lứa, em thần tượng nữ ca sĩ với phong cách lập dị Lady Gaga. Em yêu thích thông điệp trong những ca khúc của nữ ca sĩ này và thường lên Internet để nghe và bắt chước nhảy theo. Nguyên chia sẻ: “Khi bước lên sân khấu Vietnam’s Got Talent, con chẳng nghĩ đến điều gì cả ngoài tập trung cao độ để hát một cách hay nhất".

Nguyễn Phúc Gia Huy mang tiết mục hài độc thoại giới thiệu khán giả Việt Nam. Gia Huy (tên gọi quen thuộc là Dưa Leo) đã được các bạn trẻ ở thành phố yêu mến khi là một trong những người tiên phong của loại hình nghệ thuật Hài độc thoại (Stand Up Comedy). Anh đã có một lượng người hâm mộ nhất định ở những quán café nhỏ tại TP HCM nhưng vẫn quyết tâm tham gia Vietnam’s Got Talent. (xem clip)

"Đây cũng là một thách thức đối với tôi vì với chất giọng miền Nam, các khán giả miền Bắc khó có thể nghe kịp những câu thoại trong phần trình diễn. Tôi sẽ cố gắng nói chậm lại để khán giả cả nước đều được nghe khi lên sóng, còn nếu không được nữa chắc phải… thêm phụ đề Việt ngữ", Gia Huy hài hước.

Lúc nhỏ, chàng trai 30 tuổi này đã có khả năng chọc mọi người cười. Tuy nhiên do không học qua trường lớp diễn xuất, không có lợi thế về ngoại hình nên anh chọn hài độc thoại cho "độc".

NSƯT Thành Lộc nói: “Thật ra câu chuyện của bạn đúng ra mà nói thì chẳng có gì để nghe cả nhưng được một cái là bạn rất có duyên. Trong một vài giây phút rất ngắn ngủi, bạn tạo được một sức hút cho tôi và tôi cũng bật cười, đó là cái duyên trời cho của bạn”. Còn giám khảo Huy Tuấn cho rằng, anh thấy có bóng dáng Thành Lộc ở trong cách diễn của Gia Huy.

 

Thí sinh Nguyễn Phúc Gia Huy. Ảnh: H.T.

 

Thí sinh Nguyễn Phúc Gia Huy. Ảnh: H.T.

 

Từng trình diễn chung với những ca sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Đinh Tiến Đạt, Hà Okio…và được yêu mến trong giới beatboxer của Việt Nam nhưng Nguyễn Cường vẫn mong muốn được đứng sân khấu của Vietnam’s Got Talent để khán giả biết đến nhiều hơn. Trong màn trình diễn của anh, khán giả được thưởng thức tài tạo ra âm thanh từ thanh quãng khá độc đáo. Tiết mục của anh làm cho Thành Lộc phải đứng lên, bật khỏi ghế. Giám khảo Thúy Hạnh nhận xét “Bạn đã làm cho tất cả mọi người ở đây tỉnh ngủ”. Còn Huy Tuấn thì: “Tôi chứng kiến rất nhiều beatboxer rồi nhưng tiết mục của bạn thật sự gây cho tôi rất nhiều cảm hứng. Bạn đã đưa tôi vào thế giới riêng của bạn. Những kỹ năng và âm thanh mà bạn phát ra quả thật rất hiếm khi nghe thấy ở một người nào khác”. (xem clip)

Nguyễn Cường đang làm chủ nhiệm CLB Beabox của TP HCM. Anh chia sẻ: "Vietnam’s Got Talent là một sân chơi khá thú vị giúp cho những tài năng Việt có cơ hội được thể hiện mình. Tôi tin, khả năng làm mới qua từng vòng của mình sẽ chinh phục được mọi người”.

Tập 8 cũng chứng kiến nhiều màn biểu diễn đầy màu sắc. Nguyễn Xuân Lân, thành viên cũ của nhóm nhạc 4U, đã có những bước tiến rõ rệt và chứng minh khả năng solo triển vọng của anh khi tham gia chương trình. Lựa chọn ca khúc Price tag,anh trình diễn khá tự tin chiếm được nhiều tình cảm của khán giả và giám khảo.

Đinh Ngọc Hoàng thích hát rock nhưng lại nghe nhạc Walt Disney. “Hát rock để giải tỏa” là chia sẻ của Đinh Ngọc Hoàng, sinh viên đến từ khoa tiếng Nhật, Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng. Xuất hiện tại vòng loại sân khấu Vietnam’s Got Talent, anh làm cho mọi người bất ngờ bởi tâm hồn yêu rock rất cuồng nhiệt.

Tập 9 Vietnam''s Got Talent sẽ phát sóng trên VTV3 lúc 20h ngày 26/2.

Hoàng Dung

MỌI CHI TIẾT XIN LH :

ANH HÙNG: 0933.01.5898

nhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấpnhà quận gò vấp

 

!

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 4604194
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn