Căn Hộ Era Town Quận 7

Liên hệ

Số 3 Trần Nhật Duật, P.tân Định, Q.1, Tp.hcm

 

THE ERA TOWN - CĂN HỘ KỶ NGUYÊN – BẢN GIAO HƯỞNG BÊN SÔNG - giá cạnh tranh

 

Chủ đầu tư: CÔNG TY CP ĐỨC KHẢI

 

Quy mô: 11ha

Vị trí thuận lợi: tuyến đường 15B nối Nguyễn Lương Bằng với khoảng cách chỉ 1km, kết nối trực tiếp khu dân cư The Era Town với khu đô thi Phú Mỹ Hưng. Trục đường Huỳng Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ chạy song song với dự án tạo kết nối thuận lợi với miền Đông, miền Tây và khu du lịch sinh thái biển Cần Giờ.

Phong thuỷ: với ba mặt của khuôn viên khu đất dự án được bao bọc bởi dòng sông Phú Xuân uốn lượn êm đềm như vòng tay ôm ấp, che chở. Thể hiện cuộc sống của sự an bình, mang tính phong thuỷ. Là bãi đất bồi bởi phù sa phì nhiêu như sự ban tặng từ thiên nhiên cho những chủ nhân căn hộ trên khu đất. Thể hiện sự may mắn, thịnh vượng, mang tính phong thuỷ.

Môi trường: quần thể môi trường sinh thái hài hoà, gần sông nước, mật độ cây xanh lớn, không gian riêng biệt, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi xe.

Dịch vụ và tiện ích: trong khuôn viên dự án có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ như: nhà trẻ, trường tiểu học và trung học, siêu thị, nhà hàng, dịch vụ y tê, trung tâm thể thao, hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng.

Vật tư thiết bị và vật liệu công trình: dự án được sử dụng các vật tư thiết bị là những sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiến trên thế giới.

Chủ đầu tư dự án: là một trong những doanh nghiệp có uy tín, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực ngành nghề theo phương châm " khách hàng, đối tác là người bạn đồng hành" với mục tiêu " Chia sẻ lợi ích - Gắn bó trách nhiệm - Tạo dựng thương hiệu"

Pháp lý: sổ hồng, giao nhà hoàn thiện

Chính sách: ưu đãi, phương thức thanh tóan linh động từng đợt…

* hiện nay, cty đang nhận đặt chỗ với 10 triệu/1 sp  cho tới ngày mở bán *

Nhân viên sẽ trực tiếp hướng dẫn khách đi xem nhà mẫu

Liên hệ: Ms Nga-0938448706

Địa chỉ: số 03 Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1

Sàn bất động sản Danh Khôi (Nhà phân phối chính thức )

 

!

Bình luận

HẾT HẠN

0938 448 706
Mã số : 4603859
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn