Dự Án Eco Village Tân Đô

345 triệu

Hcm


Dự Án Eco Village Tân Đô

Để đón đầu hình thức an cư mới của người dân cũng như đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, công ty Phúc Khang đã đầu tư và đưa ra thị trường dự án Làng sinh thái du lịch - Eco Village. Đây là dự án mới mang tính độc đáo và duy nhất hiện nay trên thị trường bất động sản được rất nhiều người quan tâm và yêu thích.

Vị trí là một ưu thế lớn mà Dự Án Eco Village có được. Ở TP.HCM di chuyển theo hướng từ vòng xoay Phú Lâm theo đường Bà Hom hoặc từ Đại lộ Võ Văn Kiệt (Đại lộ Đông Tây) qua vòng xoay An Lạc theo đường Trần Đại Nghĩa hay Tỉnh lộ 10 (đang mở rộng lên 60m) chúng ta có thể đến Lang sinh thái du lich – Eco Village. Từ đây tới trung tâm Q.1 hay Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 30 phút, đi Chợ Lớn 20 phút, Vòng xoay An Lạc 15 phút… tân đô

Ngoài ra, Dự án còn được bao bọc bởi hai con kênh nước sạch là Kênh Xáng và Kênh An Hạ liên thông với sông Vàm Cỏ giúp tăng thêm sự xanh mát cũng như thuận tiện cho việc lưu thông đường thủy tới các nơi trong vùng và ra tận Biển Đông.

Với điểm nhấn là hồ sinh thái thơ mộng rộng hơn 15 ha nằm ngay trung tâm dự án. khu dân cư Eco Village hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, trường học, công viên, khu du lịch picnic, nhà hàng, bến du thuyền, khu thể thao giải trí dưới nước, …..

Làng sinh thái du lịch – Eco Village tâm đắc với thông điệp “Sống Cùng Thiên Nhiên”. Trong tương lai Làng sinh thái du lịch – Eco Village sẽ là một thiên đường an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng mà bất kỳ ai cũng mơ ước.
Hiện tại dự án đã hoàn thiện 90% cơ sở hạ tầng với các hạng mục như hồ sinh thái, cây xanh, lòng đường, vỉa hè, hệ thống cấp điện, cấp thoát nước. Và đây là dự án hiếm hoi có pháp lý an toàn cuối cùng là sổ đỏ.

Tặng 3 chỉ vàng sjc / giao dịch thành công.

Liên Hệ Ngay:

Khắc Huy: 01223786286.

!

Bình luận

HẾT HẠN

0122 378 6286
Mã số : 4467281
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn