Cần Bán Gấp Nhà Nằm Ngay Trung Tâm Thành Phố Giá Hợp Lý

Liên hệ


DỰ ÁN ĐÔNG ĐÔ ĐẠI PHỐ

- PHỐ THƯƠNG MẠI KINH DOANH SẦM UẤT NHẤT BÌNH DƯƠNG

- TỌA LẠC NGAY TRUNG TÂM TP MỚI BÌNH DƯƠNG

- DIỆN TÍCH: 6X24,6 x 21

2 Mặt tiền đường 50m và 16m

- GIÁ GỐC CHỦ ĐẦU TƯ BECAMEX,

- THANH TOÁN TRONG 8 NĂM

- 9 THÁNG NHẬN NHÀ

 

Phóng to ảnh

Phóng to ảnh

ĐÔNG ĐÔ ĐẠI PHỐ VIỆT NAM- PHỐ THƯƠNG MẠI ĐẶC TRƯNG PHONG CÁCH PHƯƠNG ĐÔNG - CẠNH CHÙA BÀ THIÊN HẬU, CHÙA PHẬT HỘI AN MỘT QUẦN THỂ KIẾN TRÚC TÔN GIÁO BỀ THẾ - QUY MÔ, NƠI "AN CƯ LẠC NGHIỆP"

Đông Đô Đại Phố, khu trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất dành cho thương gia giữa lòng thành phố mới Bình Dương, một thiên đường mua sắm, giải trí và ẩm thực đặc sắc, góp phần tạo dựng và gìn giữ vẻ đẹp văn hóa đa sắc màu của dân tộc Việt Nam cho thế hệ mai sau.

Phóng to ảnh

Phóng to ảnh

Phóng to ảnh


Dự án Khu thương mại Đông Đô Đại Phố của Becamex IJC, tọa lạc bên cạnh Chùa Bà Thiên Hậu, sẽ là nơi mua bán tấp nập, nhộn nhịp của các thương gia tại Bình Dương cũng như thu hút đầu tư của các thương gia từ khắp nơi, là điểm gắn kết và hình thành cộng đồng châu Á hội tụ sung túc, thịnh vượng.

Sinh sống và kinh doanh tại Đông Đô Đại Phố đồng nghĩa với việc tận hưởng toàn bộ tiện ích xã hội của thành phố mới Bình Dương mà không phải di chuyển đâu xa như trung tâm hành chính chính trị tập trung, trường đại học quốc tế Miền Đông, bệnh viện quốc tế, khu phức hợp thể thao, trung tâm hội nghị-tiệc cưới, sân golf và các trung tâm thương mại, giải trí…phần lớn đã được khởi công xây dựng và một số đã được đưa vào sử dụng, đặc biệt lễ động thổ xây dựng Chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu diễn ra vào ngày 11/2/2011 là một trong những tiêu điểm nổi bật giúp định hình nên một khu vực mang đặc trưng của cộng đồng người việt bậc nhất việt nam.

 


Tất cả tạo nên quần thể kiến trúc tôn giáo bề thế, quy mô. Nơi đây sẽ là một địa điểm sinh hoạt tâm linh, thưởng ngoạn đầy ý nghĩa của cư dân thành phố và các quận, huyện xung quanh. Hình bóng của những ngôi chùa thể hiện sự an lành, hạnh phúc trong quá trình phát triển của một thành phố tương lai.

VĂN HÓA ẨM THỰC, LỄ HỘI:

Chùa Bà được xây dựng gần trung tâm văn hóa Thành Phố Mới Bình Dương, có diện tích gấp 3 lần chùa Bà ở tại Thị Xã Thủ Dầu Một.
Chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu sẽ đáp ứng được nhu cầu văn hóa tín ngưỡng ngày càng cao của nhân dân, xứng đáng với tầm vóc hiện đại của Thành Phố Mới Bình Dương.
Sau lễ động thổ xây dựng trung tâm Hành Chính - Chính Trị cuối năm ngoái, lễ động thổ xây dựng chùa Bà vào dịp đầu xuân năm 2011 làm cho đất dự án nóng lên. Sự kiện này tạo ra sức mua mới, nhà đầu tư tin tưởng vào một thành phố hiện đại bậc nhất sớm được hoàn thiện

Thành Phố Mới Bình Dương

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :HOÀNG ĐẾ 0977.791.794

 

 

 

SÂN KHẤU NHẠC NƯỚC

Phóng to ảnh

MỘT GÓC CÔNG VIÊN TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Phóng to ảnh

CÔNG VIÊN TRUNG TÂM THÀNH PHỐ RỘNG 120ha ĐÃ HOÀN THÀNH 100%

TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ MIỀN ĐÔNG ĐÃ  HOÀN THÀNH

  

TRUNG TÂM VĂN HÓA

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ VỚI QUY MÔ 1000 GIƯỜNG

THANH TOÁN 47 ĐỢT/ 8 NĂM

SÀN GIAO DỊCH BECAMEX IJC

HOÀNG ĐẾ: 0977.791.794-0908.658.419

HOÀNG VĂN THỤ,Q.PHÚ NHUẬN,HỒ CHÍ MINH

THÀNH PHỐ KIỄU MẪU ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO CỦA SINGAPORO

HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN NHẬN QUÝ KHÁCH!


Thông tin chung

Thành Phố (Tỉnh) Thành Phố Mới Bình Dương

Bình luận

HẾT HẠN

0977 791 794
Mã số : 4437145
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn