Khu Đô Thị Mới Hùng Thắng - Green Bay Tower

16 triệu

521 Kim Ma - Ba Dinh - Ha Noi



Khu Đô Thị Mới Hùng Thắng - green bay tower

BIM chủ yếu đầu tư về quy hoạch tổng thể, phát triển cơ sở hạ tầng của Hùng Thắng. Một khu đô thị du lịch gồm nhiều dự án thành viên, trong đó phải kể đến các dự án kết hợp du lịch và mua sắm, dự án phát triển tổ hợp thương mại, khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng, khách sạn và trung tâm hội nghị tiêu chuẩn quốc tế, làng biệt thự ven biển liền kề trung tâm du lịch của thành phố Hạ Long.

Khu Đô Thị Mới Hùng Thắng - phối cảnh

 Khu Đô Thị Mới Hùng Thắng - green bay - phối cảnh

Khu Đô Thị Mới Hùng Thắng - phối cảnh

Khu Đô Thị Mới Hùng Thắnggreen bay phối cảnh

 

Khu đô thị du lịch ven biển Hùng Thắng có tổng diện tích là 224ha với cơ sở hạ tầng hiện đại và những ưu thế không thể so sánh của Vịnh Hạ Long - một địa điểm được công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Được cộng hưởng với những bãi tắm và cầu cảng biệt lập, với khu vực cộng đồng dân cư đông đúc cùng các khu mua sắm sầm uất, khu đô thị du lịch Hùng Thắng sau khi hoàn thành và phát triển theo Quy hoạch tổng thể sẽ trở thành trung tâm du lịch tương lai của Vịnh Hạ Long.

 

Khu Đô Thị Mới Hùng Thắng - phối cảnh

Khu Đô Thị Mới Hùng Thắng - green bay  phối cảnh

 

Một khu đô thị du lịch gồm nhiều dự án thành viên, trong đó phải kể đến các dự án kết hợp du lịch và mua sắm, dự án phát triển tổ hợp thương mại, khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng, khách sạn và trung tâm hội nghị tiêu chuẩn quốc tế, làng biệt thự ven biển liền kề trung tâm du lịch của thành phố Hạ Long.

 

Khu đô thị du lịch ven biển Hùng Thắng với cơ sở hạ tầng hiện đại và những ưu thế không thể so sánh của Vịnh Hạ Long - một địa điểm được công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới.

 

Được cộng hưởng với những bãi tắm và cầu cảng biệt lập, với khu vực cộng đồng dân cư đông đúc cùng các khu mua sắm sầm uất, khu đô thị du lịch Hùng Thắng sau khi hoàn thành và phát triển theo Quy hoạch tổng thể sẽ trở thành trung tâm du lịch tương lai của Vịnh Hạ Long.

Thông tin về dự án khu đô thị hùng thắng


!

Bình luận

HẾT HẠN

0903 365 002
Mã số : 4135061
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn