Bán Đất Dự Án Đông Đô Đại Phố - Thành Phố Mới Bình Dương - 093 379 9 379

Liên hệ

47A Tú Xương, P.7, Q.3 Tp Hcm


 NẾU QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU THAM QUAN TÌM HIỂU THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI TÔI THEO SỐ ĐIỆN THOẠI SAU ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN TẬN TÌNH:

 093 379 9 379 Mr Hòa

 

 

 

ĐÔNG ĐÔ ĐẠI PHỐ - PHỐ THƯƠNG MẠI ĐẶC TRƯNG PHONG CÁCH PHƯƠNG ĐÔNG - CẠNH CHÙA BÀ THIÊN HẬU, CHÙA PHẬT HỘI AN - MỘT QUẦN THỂ KIẾN TRÚC TÔN GIÁO BỀ THẾ - QUY MÔ, NƠI AN CƯ LẠC NGHIỆP.

Đông Đô Đại Phố, khu trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất giữa lòng thành phố mới Bình Dương, một thiên đường mua sắm, giải trí và ẩm thực đặc sắc, góp phần tạo dựng và gìn giữ vẻ đẹp văn hóa đa sắc màu của dân tộc Việt Nam cho thế hệ mai sau.

 

  

 

Đông Đô Đại Phố sẽ là khu phố thương mại tấp nập và sầm uất của cộng đồng dân cư thành phố Bình Dương, nơi mà bạn có thể vừa tham quan tìm hiểu nét văn hóa truyền thống, thỏa sức mua sắm đủ các loại hàng hóa đặc trưng và trải nghiệm thích thú với các loại hình dịch vụ đẳng cấp.


Sinh sống và kinh doanh tại Đông Đô Đại Phố đồng nghĩa với việc tận hưởng toàn bộ tiện ích xã hội của thành phố mới Bình Dương mà không phải di chuyển đâu xa như trung tâm hành chính chính trị tập trung, trường đại học quốc tế Miền Đông, bệnh viện quốc tế, khu phức hợp thể thao, trung tâm hội nghị-tiệc cưới, sân golf và các trung tâm thương mại, giải trí…phần lớn đã được khởi công xây dựng và một số đã được đưa vào sử dụng, đặc biệt lễ động thổ xây dựng Chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu diễn ra vào ngày 11/2/2011 là một trong những tiêu điểm nổi bật giúp định hình nên một khu vực mang đậm nét văn hóa tín ngưỡng của người Việt.

TIỆN ÍCH:

 

 

Tất cả tạo nên  quần thể kiến trúc tôn giáo bề thế, quy mô. Nơi đây sẽ là một địa điểm sinh hoạt tâm linh, thưởng ngoạn đầy ý nghĩa của cư dân thành phố và các quận, huyện xung quanh. Hình bóng của những ngôi chùa thể hiện sự an lành, hạnh phúc trong quá trình phát triển của một thành phố tương lai.

VĂN HÓA ẨM THỰC, LỄ HỘI:

Chùa Bà được xây dựng gần trung tâm văn hóa Thành Phố Mới Bình Dương, có diện tích gấp 3 lần chùa Bà ở tại Thị Xã Thủ Dầu Một.
Chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu sẽ đáp ứng được nhu cầu văn hóa tín ngưỡng ngày càng cao của nhân dân, xứng đáng với tầm vóc hiện đại của Thành Phố Mới Bình Dương.
Sau lễ động thổ xây dựng trung tâm Hành Chính - Chính Trị cuối năm ngoái, lễ động thổ xây dựng chùa Bà vào dịp đầu xuân năm 2011 làm cho đất dự án nóng lên. Sự kiện này tạo ra sức mua mới, nhà đầu tư tin tưởng vào một thành phố hiện đại bậc nhất sớm được hoàn thiện.

Tư vấn viên: Lê Xuân Hòa

Hotline: 093 379 9 379      

 


Bình luận

HẾT HẠN

0933 799 379
Mã số : 3273933
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn