Chào Bán Biệt Thự Vincom Village Vị Trí Đẹp, Giá Gốc

Liên hệ

216 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

VINCOM VILLAGE - Cuộc sống đẳng cấp bậc nhất
Xin trân trọng giới thiệu đến bạn khu đô thị Vincom Village, vị trí đẹp


Chủ đầu tư dự án : Công ty cổ phần Vincom

Vị trí: Vincom Village Hà Nội tọa lạc tại Phường Phúc Lợi, Phúc Đồng,Việt Hưng, Gia Thụy, Long Biên, Tp Hà Nội. Nằm ngay khu ĐTM Việt Hưng và cách chân cầu Việt Hưng 3km

Quy mô dự án: Khoảng 200 ha, được cho là một dự án sang trọng và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Dự án có mật độ xây dựng rất thấp, tất cả các biệt thự tại đây đều có sân vườn rộng và nhìn ra hồ. Tổng diện tích xây dựng các hồ khoảng 41ha. Ngoài ra Bệnh viện, Trường học, Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí được xây dựng hiện đại và đồng bộ, thoả mãn tối đa các nhu cầu sinh hoạt cho mọi cư dân sinh sống tại VINCOM VILLAGE.

+ Biệt thự song lập: 10m2 x 20m2 đến 25 m2. Nằm chủ yếu ở trung tâm của dự án, xung quanh là trường học PTCS, trường PTTH, trường mầm non, Bệnh viện. Biệt thự nằm trên bán đảo nhân tạo nối với các khu vực khác bằng cầu. Sông rộng, view đẹp. Giáp ranh giữa biệt thự song lập và BTĐLCC – biệt thự đơn lập cao cấp.

+ Biệt thự đơn lập: 15m2 x 25 m2. Nằm chủ yếu ở bên tay phải trung tâm của dự án. Biệt thự nằm trên bán đảo nhân tạo cũng được nối với các khu vực khác bằng cầu.

+Biệt thự đơn lập cao cấp (VIP): 20m2 x 25m2. Biệt thự nằm trên bán đảo nhân tạo cũng được nối với các khu vực khác bằng cầu với tỷ lệ xây dựng thấp cây xanh nhiều.

Tiến độ dự án : Dự án sẽ triển khai và dự tính bàn giao toàn bộ vào quý III năm 2015.
Dự kiến chủ đầu tư sẽ làm hầm chui dưới lòng sông Hồng nối từ Trần Hưng Đạo. Tính từ Hồ Gươm sang tới dự án khoảng 8km. Dự án hứa hẹn sẽ là nơi an cư, Nơi đầu tư hấp dẫn nhất tạo thế cân bằng cho 2 miền Đông – Tây của thành phố Hà Nội

Liên hệ ngay để tìm hiểu cơ hội đầu tư sớm:
Sàn Giao Dịch BĐS DTJ
Địa chỉ: 216 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: +(84-4) 6269 0124/25/26, Mobile : 0973275437
Email: Sale@dtj.com.vnWebsite: www.dtj.com.vn

Tổ hợp thông tin bất động sản:
www.sanbds.vn - www.bietthu.com.vn - www.chungcu.com.vn - www.dtjhome.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0462 690 125
Mã số : 3108613
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn