Giường Ngủ Hiện Đại

9 triệu

285/37 Cmt8, P12, Q10


Công Ty Thiết Kế Trang Trí Nội Thất Levin là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế xây dựng và trang trí nội thất. như biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp và đặc biệt thiết kế trang trí văn phòng, showroom... Công ty với đội ngũ kỹ sư giỏi và giàu kinh nghiệm, nhân viên thi công tay nghề cao, nên chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

Levin không chỉ thiết kế đơn thuần mà đặc biệt chú trọng các Giải pháp kiến trúc nhằm giải quyết những vấn đề về không gian sống của khách hàng, tạo ra những ưu thế và khắc phục những nhược điểm, kết hợp tư vấn phong thuỷ và cân bằng chi phí trong thiết kế kiến trúc. Chúng tôi luôn lấy tiêu chí Thẩm mỹ, Hiệu quả và Đúng Tiến độ làm phương châm làm việc.

Mục tiêu lớn nhất mà Levin hướng tới, kim chỉ nan xuyên suốt hoạt động của Levin là mang lại cho khách hàng môi trường sống và làm việc trong lành, sức khỏe và thẩm mỹ. Các dịch vụ của Levin tạo ra một quy trình khép kín,từ thiết kế đến thi công giải quyết mọi vấn đề về không gian của bạn.

Ngoài ra Công Ty Levin còn đầu tư xây dựng xưởng sản xuất các sản phẩm nội thất nhưbàn ghế, tủ giường…với các nguyên vật liệu cao cấp được nhập từ các nươc Malaysia, Đức,Ý…nên sản phẩm nội thất Levin với mẫu mã bền đẹp nhưng giá cả rất cạnh tranh trên thị trường.

+ Thiết kế,sản xuất và cung cấp lắp đặt nội thất, bao gồm:

-  Bàn lãnh đạo/nhân viên, bàn họp, quầy lễ tân, quầy bar

-  Tủ hồ sơ, hộc đẩy di động, các loại vách ngăn.

-  Ván lót sàn, cửa đi bản lề sàn, thảm trải sàn, trần thạch cao, màn sáo, giấy dán

tường.

-  Các loại ghế văn phòng, salon, sofa.

-  Giường, bàn ghế phòng ăn, tủ bếp, kệ tivi, tủ quần áo, các thiết bị vệ sinh,

-  Lắp đặt và nâng cấp các hệ thống điện lạnh, điện chiếu sáng, mạng điện thoại, mạng vi tính.

-  Bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo, chữ inox,...

Một số công trình tiêu biểu đã tham gia thi công như -  CTy CP Chứng Khoán Dầu Khí TP.HCM -  CTy Cảng Container Trung Tâm Sài Gòn -  CTy TNHH Daikou Mechanical Việt Nam  -  Ngân Hàng Sacombank TP.HCM -  CTy CP Quản Lý Quỹ Lộc Việt -  Toà nhà Hoa Rang -  CTy Truyền Thông GAPIT -  Văn Phòng Đại Diện Quỹ Đầu Tư JACCAR -  Nhà Máy Nước Giải Khát KIRIN ACECOOK -  CTy SANDVIK -  Văn Phòng CTy CP XNK Y Tế DOMESCO , v.v...

Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để nhận được những ý kiến tư vấn chuyên nghiệp và Thiết kế tối ưu.

Ngoài ra công ty Levin còn có nhã ý muốn mời hợp tác liên kết môi giới với các đối tượng môi giới bất động sản, quản lý tòa nhà... hoặc những người có thông tin khách có nhu cầu thiết kế trang trí nôi thất. với chiết khấu hoa hồng cao(3-7% trên tổng giá trị HĐ). mọi thông tin liên hệ với Ms Hằng 09887.01233

CÔNG TY THIẾT KẾ TRANG TRÍ NỘI THẤT LEVIN
Địa chỉ: 285/37 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10 TP.HCM

Liên Hệ: Ms. Hằng

Tell: (08) 3868 0424 Fax: (08) 3868 0425

Hotline: 09887.01233

Email:hang.pgn@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 701 233
Mã số : 2497205
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn