Xưởng Mũ Bảo Hiểm Quảng Cáo - Sản Xuất Mũ Bảo Hiểm Theo Yêu Cầu

50.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm


Đặt làm nón bảo hiểm theo yêu cầu bạn sẽ có được những chiếc nón bảo hiểm mang phong cách của chính bản thân mình. Những chiếc nón có thể do bạn tự thiết kế ý tưởng, có sự trợ giúp của nhà sản xuất,….

Bạn có thể cho rằng một chiếc nón bảo hiểm chẳng tạo nên phong cách hay dấu ấn riêng của mình nhưng điều này hoàn toàn là sai lầm. Nếu bạn đi chơi, đi phượt theo đội, đội của bạn nếu có những chiếc nón bảo hiểm giống nhau và khác biệt so với các đội khác, đó chính là thể hiện cá tính. Phượt thủ luôn coi trọng những chi tiết nhỏ bé và chiếc nón bảo hiểm cũng không là ngoại lệ.

Nếu bạn là người cá tính, lựa chọn làm nón bảo hiểm theo yêu cầu là lựa chọn vô cùng chính xác

Địa chỉ làm nón bảo hiểm theo yêu cầu uy tín chất lượngsở nhận làm nón bảo hiểm theo yêu cầu có chất lượng và uy tín mới là điều cần thiết. Công ty nón bảo hiểm LIMAC chuyên cung cấp các dịch vụ in logo, hình ảnh lên nón bảo hiểm sẽ giúp được bạn

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nhà máy sản xuất đạt chuẩn, LIMAC luôn mang đến cho khách hàng những chiếc nón bảo hiểm chất lượng. Cụ thể, cấu tạo những chiếc nón bảo hiểm chất lượng do LIMAC sản xuất:

 

CẤU TẠO MŨ BẢO HIỂM THEO YÊU CẦU LIMAC

Vỏ mũ bảo hiểm được làm từ chất liệu cao cấp, nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Những hạt nhựa sau quá trình sản xuất tạo nên lớp vỏ mũ cứng, chịu được va đập cao của môi trường.

Lớp xốp trong giảm xung động xuống mức tối đa cho người đội khi có xảy ra tai nạn hay va chạm bên ngoài. Lớp xốp này được làm từ nhựa EPS 100%, chất liệu hoàn hảo tạo nên một bộ phận tốt nhất trong tổng thể chiếc mũ bảo hiểm. Ngoài lớp xốp, lớp đệm mũ cũng rất êm tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người đội khi tham gia giao thông.

Dây đeo mũ có độ đàn hồi cao, không bị giãn trong quá trình sử dụng mũ. Quai cài mũ bảo hiểm chắc chắn, quai có thể sử dụng được nhiều nghìn lần. Không dễ gẫy dễ bẻ như chiếc mũ bảo hiểm giá rẻ.

Bạn hoàn toàn yên tâm nếu đặt làm nón bảo hiểm theo yêu cầu xưởng sản xuất LIMAC. Hãy đến với LIMAC để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất

Nếu bạn có nhu cầu làm mũ nón bảo hiểm hay liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH LIMAC

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

ĐIỆN THOẠI: 0917 370 770 - 0987 664 779

MAIL: hotro24h.limac@gmail.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15549046
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn