In Mũ Bảo Hiểm Quà Tặng Theo Yêu Cầu - Quà Tặng Tri Ân Khách Hàng

50.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Lợi ích của một chiếc mũ bảo hiểm quà tặng mang lại là không hề nhỏ, vốn là một tặng phẩm có giá trị cả về ý nghĩa và tạo dựng thương hiệu.

Ngày nay, một chiếc mũ bảo hiểm không chỉ được sử dụng với nghĩa đơn thuần là để bảo vệ người tham gia giao thông nữa. Mà nó còn được biết đến là tặng phẩm được nhiều doanh nghiệp, tổ chức yêu thích dùng làm quà tặng cho đối tác, nhân viên và khách hàng.

Lợi ích của một chiếc mũ bảo hiểm quà tặng mang lại

Một chiếc mũ bảo hiểm quà tặng chất lượng sẽ giúp người đội nó bảo vệ được những chấn thương không mong muốn khi tham gia giao thông. Lợi ích từ nó là không thể phủ nhận.

 

 

Công ty Honda Việt Nam đã từng thực hiện chiến dịch tặng 16.000 mũ bảo hiểm cho các trường học trên cả nước. Nhằm mục đích giảm thiểu tỉ lệ tai nạn, chấn thương khi các em học sinh tham gia giao thông trên địa bàn.

Hàng loạt các ngân hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank,…cũng đã chọn mũ bảo hiểm quà tặng tại LIMAC để làm quà tặng tri ân cho khách hàng và đối tác.


Mũ bảo hiểm được coi là món quà tặng phẩm ý nghĩa

Tiêu chí đánh giá mũ bảo hiểm quà tặng chất lượng

Không ít khách hàng là doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân đã tìm đến xưởng sản xuất mũ bảo hiểm LIMAC. Đây là một trong những nơi cung cấp mũ đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng và giá cả hợp lý.

Chất lượng của nón bảo hiểm luôn được đảm bảo các yếu tố sau:

- Làm từ nhựa cao cấp chống rạn nứt khi va đập ABS

- Có dán tem CR đạt tiêu chuẩn

- Có lớp xốp bên trong lớp nhựa bền, chống va đập

- Khóa mũ và dây quai chịu lực cực mạnh, bền, có độ dài linh động có thể thay đổi được theo kích thước đầu và khuôn mặt của từng đối tượng

- Mũ có đủ size phù hợp với từng độ tuổi từ trẻ nhỏ đến người lớn

 

Khi bạn sử dụng mũ bảo hiểm quà tặng cho các đối tác hay khách hàng để quảng cáo thương hiệu, gia tăng niềm tin nơi họ. Những chiếc mũ bảo hiểm có in hình logo, tên công ty, sản phẩm, dịch vụ của các bạn sẽ được gửi đến mọi nơi trên mọi miền đất nước.

Ai cũng sẽ biết đến doanh nghiệp bạn. Góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng trong xu thế kinh tế hội nhập cạnh tranh khốc liệt ngày nay.

Liên hệ trực tiếp cho LIMAC để được tư vấn và báo giá

Công ty TNHH LIMAC

Địa chỉ: 162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP HcM

Điện thoại: 0917 370 770 -0987 664 779

Một số mẫu mũ bảo hiểm đối tác LIMAC

 


Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15529620
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn