Kính Chống Hóa Chất - Bảo Vệ An Toàn Cho Mắt Khỏi Chất Độc Hại

100.000

27E Đường Số 36, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hcm

Kính chống hóa chất là gì và tầm quan trọng của chúng ?

Kính chống hóa chất là một loại kính thuộc danh mục kính bảo hộ dành cho lao động. Nó được thiết kế đơn giản và lớn hơn kính bình thường rất nhiều để bảo vệ mắt tốt nhất. Kính ngăn chặn các vật nhất là chất lỏng làm tổn hại đến mắt.

Trong môi trường làm việc với các chất lỏng, hóa chất có rất nhiều nguy hiểm. Các chất có thể vô hại hoặc độc hại nhưng đều gây hại đến mắt nếu chẳng may bị bắn vào. Và nhất là hóa chất nguy hiểm có thể gây bỏng, tổn thương ngay lập tức khi tiếp xúc với mắt rất nghiêm trọng. Nên việc cần có các thiết bị bảo hộ ngoài quần áo và găng tay thì kính là không thể thiếu được. Tuy nhiên kính chỉ che được phần mắt nên mặt cũng phải có khẩu trang bảo hộ riêng. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615879611-vfb.jpg

Các loại kính bảo hộ chống hóa chất cơ bản

Kính bảo hộ chống hóa chất cho mắt cơ bản gồm 2 loại : kính có gọng và kính có quai đeo. Được sử dụng phổ biến hơn cà là kính có quai đeo, vì sự tiện lợi khi sử dụng của chúng.

- Kính có gọng : gọng kính được thiết kế bằng nhựa dẻo, cao su bảo đảm độ nhẹ, giảm trọng lượng đè lên vành tai khi làm việc. Phần kính được làm bằng chất liệu an toàn, ngăn hóa chất, giảm sự tác động hóa chất trên kính. kính được thiết kế bao trùm mắt lớn hơn, nằm ngang qua mắt và trong suốt, có đệm đỡ hốc mắt. Khi đeo lâu tránh gây đau mắt, kính còn chống được tia UV, một số chống được chầy xước nhẹ. Kính được thiết kế ngăn tụ hơi nước trên kính.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615879598-omk.jpg

- Kính có quai đeo : Thiết kế nhìn như kính lặn, riêng quai đeo được làm bằng vải hoặc cao su. Mặt kính rất lớn, cách xa mắt hơn, có đệm viền xung quanh mắt kính tránh để lại vết hằn cho mặt. Vì dây đeo thường xiết chặt, không dễ rơi hay bị lệch kính rất thích hợp khi phải hoạt động nhiều trong công việc. Tránh tính trạng bị rơi kính, lệch tầm nhìn sẽ gây đến mất tập trung khi đang làm việc. Chất liệu kính cũng giống như của kính có gọng, nhưng giá thường cao hơn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615879603-zlm.jpg

Nơi bán uy tín kính bảo hộ trên toàn quốc

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đồ và thiết bị bảo hộ lao động. Công ty đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, có uy tín cao trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo về an toàn và chất lượng theo như cam kết. Các sản phẩm được khách hàng tin dùng và đánh giá cao nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Nếu có thắc mắc hay muốn đặt hàng hãy liên hệ theo thông tin dưới đây. Nếu đặt hàng số lượng lớn sẽ có ưu đãi riêng cho bạn. Thông tin liên hệ :

- Địa chỉ : Tòa nhà INNOVATION, 27E đường số 36, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

- Điện Thoại : 0938 528 965

- FB : www.facebook.com/BaohoXANHcom

- Email : KinhDoanh@BaoHoXANH.com

- Website : baohoxanh.com

Bình luận

HẾT HẠN

0938 528 965
Mã số : 16250866
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn