Có Nên Mua Giày Bảo Hộ Abc Đế Vàng Hay Không?

120.000

Hà Nội

Chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi cần tư vấn về việc có nên mua giày bảo hộ ABC đế vàng hay không? Hầu như tất cả các khách hàng đều phân vân lựa chọn giữa những đôi giày như jogger, ABC hoặc XP không biết nên chọn mua loại nào phù hợp với mình.

Có nên mua giày bảo hộ ABC đế vàng?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng phân tích và xem xét về chất lượng cũng như ưu điểm của đôi giày bảo hộ ABC đế vàng và từ đó đưua đến quyết định có nên mua đôi giày này không và nó có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

Nói về giày bảo hộ ABC đế vàng, đây là đôi giày của thương hiệu giày bảo hộ ABC, một thương hiệu khá nổi tiếng của Việt Nam về dòng giày bảo hộ ABC. Vì được sản xuất trên chính đất nước mình nên gái thành của dôi giày này khá là phải chăng chứ không phải nói là rẻ hơn nhiều so với những đôi giày nhập khẩu như jogger.

Tuy nhiên, không có nghĩa đôi giày này không thể bảo vệ chân bạn khỏi những nguy hiểm khi làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Đôi giày này có đầy đủ những yếu tố cơ bản của một đôi giày bảo hộ lao động với các tính năng chống đâm xuyên, chống va đập, chống thấm nước, chống trơn trượt.

Đế giày và mũi giày đều được thiết kế với miếng lót kim loại chống lại va đập mạnh từ trên cao hay vấp ngã và chống đâm xuyên bởi các vật nhọn như: đinh, sắt thép nhọn hay gạch đá gỗ ngoài công trường…

Da giày cũng được làm với chất liệu khá tốt có thể chống thấm nước và một số hóa chất nhẹ khác. Đế giày làm bằng cao su nên đi rất em chân, không cứng như những đôi giày có đế làm bằng nhựa. Các rãnh sâu dưới chân có khả năng chống trơn trượt, tăng ma sát, tăng bám dính như ở môi trường nước hoặc môi trường có hóa chất nhờn…

Với một đôi giày như vậy theo chúng tôi đây là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho những người công nhân hoặc những người lao động có kinh tế thấp mà vẫn có thể sử dụng những đôi giày bảo hộ có đầy đủ tính năng để bảo vệ an toàn cho mình.

Nên mua giày bảo hộ ABC đế vàng chính hãng ở đâu.

Khi đã xác định được có nên mua giày bảo hộ ABC đế vàng hay không, tiếp theo khách hàng sẽ rất khó để xác định nên mua giày này ở cửa hàng nào để đảm bảo đấy là giày chính hãng đảm bảo chất lượng chứ không phải là hàng nhái, hàng dởm.

Vấn đề này theo như chúng tôi đánh giá còn khó hơn việc lựa chọn loại giày bảo hộ cho mình vì trên thị trường hiện nay hàng giả hàng nhái xuất hiện rất nhiều mà khách hàng không phải là những người chuyên sâu về loại giày này nên sẽ rât khó để phân biệt đâu là hàng thật đâu là hàng giả.

Vì vậy, để đảm bảo chúng tôi khuyên bạn hãy đến Công ty Bảo hộ lao động TBC để mua giày bảo hộ ABC đế vàng. Bạn sẽ không phải đắn đo hay lo lắng về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm vì đây là một công ty với nhiều năm uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao cả về sản phẩm và dịch vụ.

Đến với bảo hộ TBC bạn sẽ nhận được những giá trị thiết thực từ sản phẩm cho đến cung cách phục vụ khách hàng của chúng tôi. Không những thế, chúng tôi luôn có những trường trình hấp dẫn dành cho khách hàng và bạn sẽ thấy đến với Bảo hộ lao động TBC là lựa chọn đúng đắn.

Xem mẫu giày bảo hộ ABC đế vàng tại website: baohotbc.com hoặc liên hệ tới số Hotline: 0947.891.746 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm và giá cả.

Bảo Hộ Lao Động TBC - Trao Niềm Tin - Nhận Hài Lòng

>>Xem thêm: Đặc Điểm Tính Chất Của Giày Bảo Hộ Jogger Bestboy

Bình luận

HẾT HẠN

0941 208 118
Mã số : 15675995
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn