Cung Cấp Sĩ Và Lẻ Các Loại Găng Tay Bhlđ

2.500

287 Tân Hương, P.tân Quý, Q.tân Phú

Trên thị trường có rất nhiều công ty bán đồ bảo hộ lao động, bạn đang phân vân không biết nên mua ở đâu?

Công ty TNHH SX TM TK Nét Mới chuyên sản xuất, cung cấp mũ, quần áo, giày dép , găng tay, nón bảo hộ lao động.....


Găng tay bảo hộ cũng là  1 sản pẩm không thể thiếu với người lao động, đặc biệt là những công việc luôn phải chịu tác động từ ngoại lực.

Đối với họ thì  việc lựa chọn một đôi găng tay sợi tốt không chỉ đảm bảo về thời gian sử dụng mà còn đóng góp không nhỏ tới an toàn lao động. ngày nay cùng với sự phát triển của công nghệ con người cũng sản xuất ra đa dạng các loại găng tay bảo hộ lao động phù hợp với mọi môi trường lao động trong đó không thể không kể tới găng tay sợi tráng cao su và găng tay sợi hạt nhựa, găng tay vải, ...

Một số sản phẩm bên công ty chúng tôi

+ Găng tay sợi màu: Được sản xuất theo công nghệ dệt công nghiệp nên đảm bảo tính chính xác cao. Sợi có chu vị nhỏ, độ bền chắc đã qua kiểm định. Cấu tạo găng tay khá đơn giản với các màu đan xem với nhau. Điểm ưu cơ bản của sản phẩm là khả năng đàn hồi tốt, sử dụng ôm sát vào bàn tay nên người dùng luôn cảm thấy rất chắc chắn. 

Găng tay sợi màu

Găng tay sợi trắng ngà: chất liệu sợi tổng hợp sản xuất trên công nghệ dệt công nghiệp . Cấu tạo găng tay khá đơn giản với các sợi tráng ngà đan xen nhau. Điểm ưu cơ bản của sản phẩm là khả năng đàn hồi tốt, sử dụng ôm sát vào bàn tay nên người dùng luôn cảm thấy rất chắc chắn. 

Găng tay sợi trắng ngà

Găng tay sợi phủ hạt nhựa: chất liệu chính là vải sợi cotton có phủ hạt nhựa bên dưới. Loại găng tay này có độ dày cao, tính đàn hồi rất tốt. Sản phẩm thường dược dùng phục vụ trong việc vận chuyển, khuôn vác hàng hóa, xây dựng,...

 

 

Găng tay sợi phủ hạt nhựa

 



Găng tay vải

 

Công ty TNHH sản xuất thương mại thiết kế nét mới

Liên hệ Ms Nhung: 0968807074

Mail: quynhnhung.baoholaodong@gmail.com

Website: lethanhdat.com


Bình luận

HẾT HẠN

0835 594 032
Mã số : 11529157
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn